วุ้นแฟนซี สูตรลับ อร่อยจนต้องบอกต่อ

วุ้นแฟนซี สูตรลับ อร่อยจนต้องบอกต่อ

วุ้นแฟนซี สูตรลับ อร่อยจนต้องบอกต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วุ้นแฟนซีหลากสีสันที่สวยงาม ที่จำลองสัตว์เลี้ยงต่างๆไว้ได้อย่างเหมือนจริง เช่นวุ้นรูปสุนัข กระต่าย หมี รถยนต์ รวมถึงดอกไม้ต่างๆ เป็นฝีมือการทำของนางพรทิพย์ แจ้งจิตร หรือน้องจ้อย อายุ 41 ปี อดีตแม่บ้านศูนย์จำหน่ายรถที่ถูกพิษโควิดเล่นงานซ้ำยังป่วยด้วยโรคร้ายจนต้องลาออกเพื่อที่จะรักษาตัว

เมื่ออาการเริ่มทุเลาลงจึงติดหาวิธีที่จะสร้างอาชีพเลี้ยงตัวจึงศึกษาการทำวุ้นแฟนซีหลากหลายรูปแบบออกจำหน่ายทั้งในโซเชี่ยลและวางขายตามร้านขนมในอ่างทอง 

น้องจ้อยเล่าให้ฟังว่าเมื่อก่อนขณะทำงานอยู่ก็ชื่นชอบในการทำวุ้นไปขายให้กับเพื่อนร่วมงานอยู่แล้ว แต่เป็นการทำวุ้นแบบปกติทั่วไป หลังออกจากงานมารักษาตัวจนดีขึ้นก็คิดหาวิธีที่จะสร้างรายได้จึงศึกษาการทำวุ้นแฟนซีจากทางออนไลน์บ้าง ยูทูบบ้างและมาทดลองทำ

แรกๆก็ต้องแจกกันกินในครอบครัวเพราะยังไม่ชำนาญและพัฒนาเรื่อยจนได้สูตรที่ลงตัว ก่อนทำจำหน่ายในเฟสบุ๊คและฝากร้านขนมของเพื่อนๆในตลาดอ่างทองจำหน่าย ในราคาชิ้นละ 30 บาทเท่านั้น ซึ่งจุดเด่นของเราจะไม่ใส่สารกันบูดและสีที่ใช้จะเป็นสีผสมอาหารอย่างดีเพื่อที่จะให้วุ้นออกมาสวยงามถูกใจลูกค้า ซึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

ส่วนใหญ่จะเป็นการสั่งทางออนไลน์และนัดมารับที่บ้าน โดยออเดอร์ที่สั่งเข้ามาแต่ละวันขั้นต่ำก็ประมาณ 10-20 กล่องทุกวัน ถือเป็นรายได้ที่เลี้ยงตัวได้เป็นอย่างดี 

สำหรับผู้ที่สนใจวุ้นแฟนซีหลากรูปแบบหลายสีสันที่สวยงามเหมือนจริงจนแทบไม่กล้ารับประทาน สามารถติดต่อสั่งซื้อกับน้องจ้อย ได้ที่เฟซบุ๊ค “Pornthip JanJit”หรือที่โทรศัพท์หมายเลข 092-8709032 น้องจ้อยรอรับออเดอร์ของลูกค้าทุกท่านจ้า 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ วุ้นแฟนซี สูตรลับ อร่อยจนต้องบอกต่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook