หนูนาอบโอ่งสูตรลับเฉพาะ เนื้อนุ่ม หนังกรอบ หอมกลิ่นสมุนไพร

หนูนาอบโอ่งสูตรลับเฉพาะ เนื้อนุ่ม หนังกรอบ หอมกลิ่นสมุนไพร

หนูนาอบโอ่งสูตรลับเฉพาะ เนื้อนุ่ม หนังกรอบ หอมกลิ่นสมุนไพร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 16 มีนาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า ได้มีสองสามีภรรยาต่างวัย โดยฝ่ายหญิงอายุ 30 ปี ฝ่ายชาย อายุ 22 ปี มีอาชีพขายหนูนาอบโอ่ง อยู่ริมทางหลวงหมายเลข 21 ถนนสายสระบุรี-หล่มสัก ในพื้นที่ตลาด ต.นาเฉลียง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์

หลังจากมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ลูกค้าหดหาย ไม่ค่อยจอดรถลงมาซื้อเหมือนก่อน ส่งผลให้ยอดขายตก รายได้ไม่พอกับค่าใช้จ่าย จึงได้มานั่งคิดหาวิธีการขายหนูนาอบโอ่ง ในรูปแบบออนไลน์

จึงได้ตัดสินใจกับแฟน ติดต่อขอลงขายในร้านออนไลน์ ซึ่งปรากฏว่าเป็นเจ้าแรก ที่ลงขายหนูนาอบโอ่ง และประสบความสำเร็จ สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ ปัจจุบันลงขายทั้งในร้านค้าออนไลน์และในเฟสบุ๊คส่วนตัว มีบริการจัดส่งถึงที่ทั่วประเทศ สร้างรายได้ให้กับครอบครัว เดือนละ 2-3 หมื่นบาท 

จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบนายพิพัฒน์ พูลแซ่ม อายุ 22 ปี และนางเสาวลักษณ์ พูลแซ่ม อายุ 30 ปี สองสามีภรรยา ที่อายุฝ่ายหญิงมากกว่าฝ่ายชาย ถึง 8 ปี  

โดย นายพิพัฒน์ พูลแซ่ม เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนขายหนูนาอบโอ่ง อยู่ริมทางแถวตลาดนาเฉลียง แต่พอมาเจอโควิด-19 พ่นพิษ ลูกค้าหดหาย ไม่ค่อยจอดรถลงมาซื้อ จึงได้ตัดสินใจมาขายในรูปแบบขายออนไลน์ในลาซาด้า จนประสบผลสำเร็จ

ด้วยรสชาติหนูนาอบโอ่ง ที่หอมอร่อยไม่เหมือนใคร จากหนูนาที่ตนเพาะเลี้ยงเองที่สวนหลังบ้าน ทำให้หนูนามีสุขภาพสมบูรณ์ ปลอดภัย และนำมาหมักด้วยสมุนไพร ทำให้หนูนาอบโอ่ง มีกลิ่นหอมของสมุนไพร เนื้อแน่น นุ่มหวานหอมอร่อย หนังกรอบ จนเป็นที่ชื่นชอบติดใจของลูกค้า

โดยสูตรลับเฉพาะของตนเอง ที่คิดค้นขึ้นมาเอง จากการลองผิดลองถูกอบจนหนูไหม้บ้าง ไม่สุกบ้าง จนโอ่งแตกไปหลายใบ กว่าจะได้สูตรที่อร่อยลงตัว 

วิธีการจัดส่ง หลังจากอบหนูนาได้ที่แล้ว ก็จะนำออกวางไว้ให้หายร้อน แล้วนำหนูนามาชั่งแพ็กละ 1 กิโลกรัม ซึ่งมีประมาณ 2 ตัว โดยการแพ็คด้วยระบบสูญญากาศและแช่แข็ง 24 ชั่วโมง ก่อนจัดส่งจะห่อกระดาษอีก 2 ชั้น และห่อด้วยฟลอยด์เก็บความเย็นอีก 1 ชั้น เพื่อให้หนูนาอบโอ่ง ตอนถึงมือลูกค้ายังคงมีรสชาติคงเดิม

จำหน่ายในเพจ ราคากิโลกรัมละ 280 บาท ค่าจัดส่ง 50 บาท โดยราคามีช่วงลดราคาตามช่วงที่เพจจัดโปรโมชั่น ส่วนราคาขายหน้าเฟสหรือโทรสั่งซื้อตามเบอร์โทรศัพท์ อยู่ที่ราคากิโลกรัมละ 240 บาท 

สนใจอุดหนุน ลิ้มลองหนูนาอบโอ่งรสเด็ด ที่รับรองว่าต้องติดใจ เบอร์โทรศัพท์ 061-5125484

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ หนูนาอบโอ่งสูตรลับเฉพาะ เนื้อนุ่ม หนังกรอบ หอมกลิ่นสมุนไพร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook