แชร์พิกัด 7 สถานที่ถ่ายรูปรับปริญญาในกรุงเทพ บัณฑิตใหม่ห้ามพลาดเลย

แชร์พิกัด 7 สถานที่ถ่ายรูปรับปริญญาในกรุงเทพ บัณฑิตใหม่ห้ามพลาดเลย

แชร์พิกัด 7 สถานที่ถ่ายรูปรับปริญญาในกรุงเทพ บัณฑิตใหม่ห้ามพลาดเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แชร์พิกัด 7 สถานที่ถ่ายรูปรับปริญญาในกรุงเทพ บัณฑิตใหม่ห้ามพลาดเลย  

        เรียกได้ว่าช่วงนี้บัณฑิตจบใหม่เยอะมากๆ แต่ๆๆๆ เป็นบัณฑิตจบใหม่ทั้งทีนอกจากการเตรียมตัวเพื่อก้าวสู่วัยทำงานแล้วการรับปริญญาก็คงเป็นอีกความใฝ่ฝันของใครหลายคน การเก็บภาพความประทับใจด้วยการถ่ายรูปรับปริญญานอกรอบกับเพื่อน คนรัก หรือครอบครัวก็เป็นเรื่องที่ไม่ควรพลาด

วันนี้ทางเราจึงมาแนะนำสถานที่ถ่ายรูปรับปริญญาในกรุงเทพที่ถ่ายรูปรับปริญญานอกรอบ ปังทุกที่ บัณฑิตป้ายแดงต้องไป เรียนจบทั้งทีต้องมีการถ่ายรูปกับชุดครุยหนึ่งกรุบไว้เป็นที่ระลึกไว้สักหน่อย บอกเลยว่าแต่ละที่ ที่เราเลือกมามีแต่มุมสวยๆ วิวปังๆ เหมาะกับการไปถ่ายรูปมากๆ ชวนเพื่อนกับตากล้องคู่ใจไปกันเล้ย รับรองว่าเดินทางสะดวก อยู่ในกรุงเทพทั้งนั้นเลยค่ะ  ว่าแต่จะมีที่ไหนบ้าง ตามเรามาเลยค่าาา!

สวนเบญจกิติ

สวนเบญจกิตติ           เปิดมาด้วยสถานที่แรก เป็นสถานที่สุดฮอตของเหล่าบัณฑิตเลยก็ว่าได้ สำหรับสวนเบญจกิติ สวนแห่งใหม่ใจกลางเมือง ที่สร้างขึ้นบนที่ดินของโรงงานยาสูบเก่า อยู่ติดกับศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ แม้ว่าจะเพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการมาไม่นาน แต่ก็กลายเป็นแลนด์มาร์กสำคัญและกลายเป็นสถานที่ถ่ายรูปที่ได้รับความนิยมไปโดยปริยาย สำหรับใครที่กำลังหาสถานที่ถ่ายรูปแล้วละก็ ทางเราแนะนำเลยค่ะ 

พิกัด : BTS สถานีอโศก ,MRT สถานีสุขุมวิท หรือ MRT สถานีศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 
วันเวลา: เปิดทุกวัน เวลา : 05:00 - 21:00 น.  

อุทยาน จุฬาฯ 100 ปี

          สถานที่ถัดมา เรียกได้ว่าเป็นปอดใหญ่ใจกลางสามย่านเลยก็ว่าได้ เป็นอีกแลนมาร์คที่ได้รับความนิยมมากเหมือนกัน สำหรับ อุทยานจุฬาฯ 100 ปี ที่นี่เป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่มาพร้อมมุมถ่ายรูปสวยๆ แถมยังมี ลานกลางแจ้ง อาคารสำกิจกรรม พื้นที่ออกกำลังกาย ตลอดจนกิจกรรมอื่นๆ ใครที่อยากได้แบบพื้นที่สีเขียวขจีตัดกับสีชุดครุยต้องแวะไปหน่อยแล้ว ห้ามพลาดเลยยย

พิกัด : BTS สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ, MRT สามย่าน
วันเวลา: เปิดทุกวัน เวลา : 06:00 - 20:00 น.  

สะพานเขียว สวนลุม

          หากใครที่กำลังมองหาสถานที่ถ่ายรูปฟีลอยู่ญี่ปุ่น ทางเราขอแนะนำ สะพานเขียวสวนลุม เป็นสกายวอร์กทางเดินเท้า และเส้นทางจักรยานลอยฟ้า ตลอดจนกลายเป็นสถานที่ถ่ายรูปรับปริญญานอกรอบที่สวยสะดุดตา สถานที่แห่งนี้เชื่อมต่อระหว่างสวนลุมพินี และสวนเบญจกิติ บรรยากาศร่มรื่น มีมุมให้เลือกถ่ายรูปเยอะมาก ใครอยากถ่ายรูปแนวใสๆ ย้อนวันวานต้องที่นี้ สำหรับสายชอบถ่ายรูปห้ามพลาดเลยนะ

พิกัด : MRT สถานีลุมพินี 
วันเวลา : เปิดทุกวัน เวลา : 06:00 - 21:00 น.  

สถานีรถไฟหัวลำโพง

          หากใครที่กำลังมองหาสถานที่ถ่ายรูปแนวคลาสสิคๆ วินเทจ และให้กลิ่นอายความเก่า ทางเราขอแนะนำสถานีรถไฟหัวลำโพงเลย เป็นสถานที่ที่บอกเล่าเรื่องราวจุดเริ่มต้นของใครหลายคนได้เป็นอย่างดีเลยแหละ  บอกเลยว่าบัณฑิตคนไหนที่ได้ไปถ่ายสถานที่แห่งนี้ รูปที่ได้ออกมาเท่ไม่เบาเลยนะ

พิกัด : MRT สถานีหัวลำโพง 
วันเวลา : เปิดทุกวัน เวลา : 24 ชั่วโมง  

สะพานพุทธ

          อีกหนึ่งสถานที่ถ่ายรูปสุดฮิต และถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กสำคัญของกรุงเทพฯเลยก็ว่าได้ สำหรับ สะพานพุทธ หรือ สะพานพระพุทธยอดฟ้า สำหรับใครที่จะไปถ่ายรูปเราแนะนำว่าให้ไปเลือกซื้อดอกไม้ที่ปากคลองตลาดกันก่อน แล้วจึงเดินไปถ่ายรูปบนสะพานพุทธ ยิ่งในช่วงเย็นๆ ประมาณ 5-6 โมง แสงตรงนี้จะสวยมากๆ รับรองว่าได้เราจะได้รูปฟีลสวยๆไปอีกแบบ ลองไปกันได้นะ

พิกัด : MRT สถานีสนามไชย
วันเวลา : เปิดทุกวัน เวลา : 24 ชั่วโมง  

หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร (BACC)

          อีกหนึ่งสถานที่ ที่เหล่าบัณฑิตควรค่าแก่การไปถ่ายรูปเก็บไว้เป็นความทรงจำนั่นก็คือ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร โดยหอศิลป์เป็นอาคารหลายชั้นที่ทันสมัยและโดดเด่น ตั้งอยู่ใจกลางเมืองมหานคร บรรยากาศภายในที่เต็มไปด้วยแกลอรี่สุดเจ๋ง ถ่ายออกมาไงก็เท่ห์ เหมาะแก่การถ่ายรูปรับปริญญาสุดๆ ทั้งนี้ หากบัณฑิตคนไหนที่จะไปถ่ายรูปก็ระวังถ่ายติดคนรอบข้างด้วยนะ

พิกัด : BTS สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ
วันเวลา : เปิดทุกวัน เวลา : 10.00 น. – 20.00 น.  

ตึกกระทรวงกลาโหม

          สถานที่สุดท้ายที่ทางเราอยากแนะนำ เป็นจุดถ่ายรูปยอดฮิตย่านพระนคร  นั่นก็คือ ตึกกระทรวงกลาโหม เป็นตึกที่มีกลิ่นอายไตล์ยุโรป สีเหลืองเด่น ตัดกับหน้าต่างที่มีสีเขียว บอกเลยว่าถ่ายรูปออกมาแล้วได้ฟีลสุดๆ ตั้งอยู่ใกล้ๆกับศาลหลักเมืองกรุงเทพฯ เป็นอีกหนึ่งที่ที่ถ่ายมุมไหนก็ได้บรรยากาศย้อนยุค เหมือนอยู่ต่างประเทศเลยยย ห้ามพลาดล่ะ

พิกัด : ถนนราชดำเนินกลาง แขวงพระนคร เขตพระนคร กรุงเทพฯ
วันเวลา :  เปิดทุกวัน เวลา : 24 ชั่วโมง

สุดท้ายนี้ ทางเราขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตจบใหม่ทุกคนด้วยนะ สำหรับบัณฑิตใหม่ป้ายแดงที่กำลังมองหาสถานที่ถ่ายภาพรับปริญญาสวยๆอยู่นั้นต้องไม่พลาดสถานที่ ที่ทางเราแนะนำเลย ใครที่ชื่นชอบบรรยากาศแบบไหนก็ปักหมุดไปสถานที่นั้นกันได้เลยนะ อย่าลืมเอามาอวดกันด้วยล่ะ เจอกันใหม่บทความหน้าค่าา บ๊ายบายยยย~

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th
Twitter : https://twitter.com/innnews
Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN
TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news
LINE Official Account : @innnews
ขอขอบคุณรูปภาพจาก
movenpickbangkoksukhumvit15
baanlaesuan
readme
adaymagazine
travel.mthai
Bacc หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร foursquare

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook