บวกจั่น แคมป์ปิ้งฟาร์ม พักผ่อนสูดโอโซนบริสุทธิ์บนยอดดอยสูง 360 องศา

บวกจั่น แคมป์ปิ้งฟาร์ม พักผ่อนสูดโอโซนบริสุทธิ์บนยอดดอยสูง 360 องศา

บวกจั่น แคมป์ปิ้งฟาร์ม พักผ่อนสูดโอโซนบริสุทธิ์บนยอดดอยสูง 360 องศา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฤดูหนาวเดินทางมาเยือนอีกครั้งในปี 2566 หลาย ๆ คนคงกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวไว้พักผ่อนหย่อนใจในช่วงหน้าหนาวนี้ ซึ่งขึ้นชื่อว่าหน้าหนาวแล้วภาคเหนือต้องมาเป็นอันดับแรก และคงหนีไม่พ้นเชียงใหม่ จังหวัดยอดนิยมเรื่องการท่องเที่ยว เพราะคนส่วนใหญ่จะอยากไปขึ้นเขา ขึ้นดอยไปสัมผัสลมหนาวให้ชุ่มชื่นใจ และสำหรับใครที่มีแพลนจะไปเที่ยวเชียงใหม่แต่ยังไม่มีไอเดียว่าจะพักที่ไหน เราจะมาแนะนำที่พักสุดพิเศษเพื่อเป็นตัวเลือกในทริปหน้าหนาวปีนี้กัน

pp5

บวกจั่น แคมป์ปิ้งฟาร์ม เป็นที่พักแนวใกล้ชิดธรรมชาติ รายล้อมด้วยภูเขา ตั้งบนยอดดอยจุดที่สูงที่สุด ที่ยังคงความบริสุทธิ์ของธรรมชาติและวัฒนธรรมของคนท้องถิ่นได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีบรรยากาศเงียบสงบ สัมผัสลมหนาวและวิวทิวทัศน์ของภูเขา 360 องศา สามารถมองเห็นดอยม่อนแจ่ม ดอยสุเทพ ดอยอินทนนท์ รวมถึงตัวเมืองเชียงใหม่ได้จากที่พัก และที่พิเศษไปกว่านั้น คือ สามารถชมบรรยากาศทั้งพระอาทิตย์ขึ้น และพระอาทิตย์ตกจากที่นี่ที่เดียว เปรียบเป็นสวรรค์บนดินก็ไม่เกินจริง บวกจั่น แคมป์ปิ้งฟาร์ม มีห้องพักทั้งหมด 20 ห้อง ให้เลือกหลากหลายแบบ ได้แก่ บ้านนอร์ดิกกระจกใส บับเบิ้ลโดมใส โดมขาวธรรมดา พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกแบบครบครัน และมีบริการอาหารเช้า สำหรับใครที่เคยไปพักแล้ว เชื่อว่าภาพบรรยากาศอันประทับใจต้องตราตรึงไม่ลืมเลือนแน่นอน หรือผู้ที่ยังไม่เคยไปต้องลองไปสักครั้งกับทริปพักผ่อนหย่อนใจที่เงียบสงบ ส่วนตัว ไม่ว่าจะไปแคมป์ปิ้งกับกลุ่มเพื่อน ครอบครัว หรือไปแบบคู่รักก็เหมาะมากทีเดียว

pp2
pp3

นอกจากที่พักสวย ๆ บรรยากาศดี ๆ แล้ว ทางวิสาหกิจชุมชนบ้านบวกจั่น ยังมีเส้นทางระยะสั้นสำหรับกิจกรรมเดินป่าสำรวจธรรมชาติ พร้อมไกด์ให้ความรู้และให้คำปรึกษาเอาใจนักท่องเที่ยวสายลุยที่ชื่นชอบกิจกรรมเดินป่าสำรวจธรรมชาติอีกด้วย บวกจั่น แคมป์ปิ้งฟาร์ม ยังแวดล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ น้ำตกแม่สา ปางช้าง เดอะจังเกิล ฟาร์มแกะแม่ขิ สวนดอกไม้ป้างฮวา สวนส้มยอดดอย ปางลุงคาเฟ่ ฯลฯ รวมไปถึงร้านฮิมน้ำแม่จ๊ะ ร้านอาหารบรรยากาศดีรสชาติอร่อย เรียกได้ว่ามาพักที่บวกจั่น แคมป์ปิ้งฟาร์ม แต่สามารถท่องเที่ยวและฟินในละแวกเดียวกันได้อีกมากมายแบบไม่มีเบื่อเลยทีเดียว

 pp6

บวกจั่น แคมป์ปิ้งฟาร์ม ตั้งอยู่ที่หมู่บ้านบวกจั่น ตำบลโป่งแยง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ อยู่ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่เพียง 30 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางไม่ถึง 1 ชั่วโมง ชวนมาสัมผัสบรรยากาศบนดอยสูง ท้าทายลมหนาวที่หอบเอาความรักและความสดชื่น ให้คุณได้โอบกอดวันเวลาดี ๆ กับคนที่คุณรัก พร้อมสูดโอโซนบริสุทธิ์บนยอดดอยสูงที่ บวกจั่น แคมป์ปิ้งฟาร์ม ในราคาหลักพัน แต่วิวหลักล้าน จองห้องพักได้ที่ https://reservation.xpaxbooking.com/00003-bjcam หรือดูข้อมูลได้ที่เพจ https://www.facebook.com/Buerkjunt.Camping.farm หรือโทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 089-560-0915

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ บวกจั่น แคมป์ปิ้งฟาร์ม พักผ่อนสูดโอโซนบริสุทธิ์บนยอดดอยสูง 360 องศา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook