รู้จักรถบัสนำเที่ยว ใช้รถบัสแบบไหนถึงเที่ยวสนุกและปลอดภัย

รู้จักรถบัสนำเที่ยว ใช้รถบัสแบบไหนถึงเที่ยวสนุกและปลอดภัย

รู้จักรถบัสนำเที่ยว ใช้รถบัสแบบไหนถึงเที่ยวสนุกและปลอดภัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่กำลังอยากเดินทางท่องเที่ยวแบบกลุ่มใหญ่ หรือจัดทริปพักผ่อนประจำปี และกำลังมองหารถบัสนำเที่ยวที่มีคุณภาพสูง มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายที่ครบครัน เพื่อเพิ่มอรรถรสในการเดินทางให้น่าประทับใจ ซึ่งวันนี้ภัสสรชัยทัวร์จะมาแนะนำรถบัสนำเที่ยวที่น่าสนใจ และมีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์สำหรับการเดินทางของคุณมากที่สุด

รู้จักรถบัสนำเที่ยว มีกี่แบบอะไรบ้าง เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ของการเดินทางที่หลากหลาย รถบัสนำเที่ยวจึงจำเป็นต้องมีความเหมาะสมสำหรับในแต่ละการเดินทาง ซึ่งภัสสรชัยทัวร์เลือกใช้รถแบรนด์ชั้นนำ อาทิเช่น MAN Scania Hino และ Mercedes Benz จากประเทศเยอรมนี และ ญี่ปุ่น ที่ขึ้นชื่อเรื่องสมรรถนะความปลอดภัย ความนิ่มนวลในขณะเดินทาง โดยมีรถบัสนำเที่ยวให้เลือกหลายขนาดอาทิเช่น รถนำเที่ยวมินิบัสขนาด 20 ที่นั่ง – 24 ที่นั่ง Minibus หรือ รถมินิบัส (Plan S) เป็นรถมินิบัสรุ่นใหม่ล่าสุด (ปี 2565) มีความพิเศษที่เหนือกว่ามินิบัสทั่วไป ที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง สามารถวางสัมภาระได้เยอะ ภายในอัดแน่นไปด้วยสิ่งอำนวยไม่ว่าจะเป็น ช่องชาร์จมือถือ แบบ USB TYPE-A and TYPE-C ระบบวิทยุ Android ที่เข้า Internet และสามารถดู YouTube ได้ Free Wi-Fi On-board จึงทำให้พร้อมสำหรับทุกการเดินทาง

มินิบัสนำเที่ยวขนาด 30 ที่นั่ง (Eco S)

เป็นรถมินิบัสขนาดกลางที่จะช่วยทำให้การเดินทางเป็นเรื่องที่ง่ายและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ด้วยเบาะที่นั่งกว้างขวางและสามารถปรับเอนได้เต็มที่ พร้อมเข็มขัดนิรภัยอัตโนมัติแบบ 3 จุด ช่องชาร์จมือถือแบบ Fast Charging ในทุกที่นั่ง ระบบเครื่องเสียง Pioneer วิทยุ Android ที่สามารถดู YouTube,  NetFlix, ฟังเพลง, ร้องคาราโอเกะได้อย่างสนุกสนานตลอดการเดินทาง

รถมินิบัสนำเที่ยวขนาด 24 – 26 ที่นั่ง (Plan S X)

รถมินิบัสสุดหรูปีใหม่ล่าสุด ที่ตัวถังรถออกแบบมาให้มีความกว้างพิเศษ Wide-Body กว้าง โปร่ง โล่งสบาย พื้นแบบ One Step สำหรับผู้สูงอายุ ทำให้ขึ้น-ลงรถ ได้สะดวกยิ่งขึ้น จึงเหมาะสำหรับการเดินทางของทุกคน ไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะรถมินิบัส Plan S X ยังมีระบบเครื่องเสียงคุณภาพพร้อม Subwoofer ระบบวิทยุ Android และมีช่องชาร์จมือถือ USB Type A และ USB Type C ทุกที่นั่ง

ถบัสนำเที่ยวขนาด 50 – 51 ที่นั่ง

รถบัสนำเที่ยวชั้นเดียว ยาวพิเศษ 14 เมตร ขนาด 51 ที่นั่ง สุดหรูทั้งภายในและภายนอก แถมยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยเครื่องยนต์ Euro 3 และเพิ่มสุนทรียภาพในการเดินทางกับ Apple TV 5th Generation (4K Resolution) ที่สามารถดูหนัง ฟังเพลงรับชมซีรี่ย์ หนัง ร้องคาราโอเกะ หรือเล่นเกมได้ตลอดการเดินทาง พิเศษด้วยตู้กดน้ำร้อน-น้ำเย็นอัตโนมัติ ช่องชาร์จโทรศัพท์ 2.1A (Fast Charging) และ 1.0A ในทุกที่นั่ง และห้องน้ำสุดหรูที่พร้อมใช้งาน 

รถบัสนำเที่ยวขนาด 43 ที่นั่ง (Hino Patsornchai)

เป็นรถบัสนำเที่ยวที่ภายในโปร่งโล่งสบายภายในห้องโดยสารระดับเฟิร์สทคลาส พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น โทรทัศน์ความชัดระดับ HD เครื่องเสียงคุณภาพพร้อม SubWoofer ไฟอ่านหนังสือ LED ระบบกล้องวงจรบันทึก 24 ชั่วโมง เข็มขัดนิรภัยแบบอัตโนมัติสองจุด และพิเศษในเรื่องความปลอดภัยด้วยจุดศูนย์ถ่วงของรถโดยสารที่ต่ำเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้ใช้บริการ

รถบัสนำเที่ยวขนาด 40 ที่นั่ง (MAN Patsornchai)

รถบัสนำเที่ยว รถโค้ช Top Class อย่างแท้จริง ตัวรถเน้นความสวยหรูมีระดับคล้ายเครื่องบินโดยสาร และเป็นรถที่มีสมรรถนะสูงใหม่ล่าสุดจากประเทศเยอรมนี โดดเด่นในเรื่องของความนิ่มนวลสูง เบาะโดยสารรูปทรงใหม่ รองรับสรีระร่างกายได้ดีจึงทำให้ไม่รู้สึกอ่อนเพลียในขณะเดินทาง นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง USB Charger ในทุกที่นั่ง และเข็มขัดนิรภัยแบบอัตโนมัติ ห้องน้ำที่สะอาด บริเวณกลางรถซึ่งจะช่วยทำให้หมดความกังวลเรื่องของการเข้าห้องน้ำในระหว่างเดินทาง

รถทัวร์นำเที่ยวขนาด 37 ที่นั่ง (White Pearl NG)

รถบัสนำเที่ยวที่ขับเคลื่อนด้วยก๊าซธรรมชาติ เพื่อลดการปล่อย PM2.5 สู่บรรยากาศส่งเสริมการอนุรักษ์โลกอย่างแท้จริง ซึ่งมาพร้อมกับกระจกข้างแบบใสทำให้เป็นวิวทิวทัศน์ในขณะเดินทางอย่างเต็มที่ ตัวเบาะสามารถปรับแยกห่างออกจากกัน เพื่อความส่วนตัวพร้อมเข็มขัดนิรภัยอัตโนมัติแบบ 3 จุด ที่เพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้โดยสารที่ร่วมเดินทาง

มาตรฐานที่รถนำเที่ยวควรมี   

มีการตรวจเช็กสภาพรถบัสนำเที่ยวจากทีมช่างผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ก่อนและหลังการให้บริการทุกครั้ง - มีมาตรฐานการดำเนินธุรกิจระบบ ISO 9001 : 2015 และ ISO 39001 : 2012 เพื่อให้เกิดศักยภาพในระบบบริหารความปลอดภัยของบริษัทฯ และส่งเสริมด้านบริการขนส่งให้มีคุณภาพที่ยั่งยืน - มีการทำความสะอาดภายในและภายนอกตัวรถ พร้อมทั้งฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ หรืออบโอนโซนเพื่อให้มั่นใจว่าภายในห้องโดยสารปลอดภัยจากเชื้อโรค - พนักงานขับรถจะต้องมีใบขับขี่ประเภท 2-3 ถูกต้องตามกฎของกรมขนส่งทางบก นอกจากนี้จะต้องได้รับการฝึกอบรมการใช้ ฟังก์ชันต่างๆของรถบัสอย่าเข้มงวด และมีประสบการณ์ 5 ปีขึ้นไป - รถบัสนำเที่ยวควรเป็นรถบัสรุ่นใหม่ อายุการใช้งานไม่เกิน 5 มีที่มีสมรรถนะสูง จากแบรนด์ชั้นนำอาทิเช่น MAN Scania Hino และ Mercedes Benz - สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เพียบพร้อมสำหรับการเดินทางระยะไกล ที่ต้องใช้เวลาในการเดินทางค่อนข้างนาน 

รถบัสนำเที่ยวแพงไหม

การใช้บริการรถบัสนำเที่ยวราคาไม่ได้แพงอย่างที่คิด โดยราคาจะขึ้นอยู่กับขนาดของตัวรถ เส้นทางการท่องเที่ยว และจำนวนวันเวลาที่ใช้บริการ ซึ่งราคาการเช่ารถบัสของภัสสรชัยทัวร์เป็นราคาพร้อมพนักงานขับรถ ที่มีความย่อมเยาและไม่มีการบวกเพิ่มใดๆภายหลัง

ทำไมต้องใช้บริการรถบัสนำเที่ยวกับภัสสรชัยทัวร์ ภัสสรชัยทัวร์ให้บริการรถบัสนำเที่ยวทั่วประเทศ ด้วยรถบัสคุณภาพสูงแบนด์ชั้นนำจากประเทศเยอรมนี และ ญี่ปุ่น เช่น MAN Scania Hino และ Mercedes Benz ที่มาพร้อมกับพนักงานขับรถรุ่นใหม่ที่มีประสบการณ์สูง โดยมีรถนำเที่ยวให้เลือกหลายประเภท หลายขนาดที่นั่งตั้งแต่ 20-50 ที่นั่ง ในราคาที่สามารถจับต้องได้ภายใต้การให้บริการแบบมืออาชีพ

สรุป ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของรถบัสนำเที่ยวคุณภาพสูงจากภัสสรชัยทัวร์เท่านั้น สำหรับใครที่มีแพลนในการเดินทางท่องเที่ยว แต่ยังไม่มีแผนการเดินทางหรือยังไม่มั่นใจว่าต้องใช้รถนำเที่ยวแบบไหน สามารถปรึกษาทีมงานคุณภาพจากภัสสรชัยทัวร์ได้ที่ Call Center. 02-537-8881 หรือ Line ID @patsornchai ได้เลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook