"อมาธารา เรสซิเดนซ์เซส ระยอง” พูลวิลล่าหรู บนภูเขาติดชายหาด หนึ่งเดียวในระยอง!

"อมาธารา เรสซิเดนซ์เซส ระยอง” พูลวิลล่าหรู บนภูเขาติดชายหาด หนึ่งเดียวในระยอง!

"อมาธารา เรสซิเดนซ์เซส ระยอง” พูลวิลล่าหรู บนภูเขาติดชายหาด หนึ่งเดียวในระยอง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทรนด์ที่อยู่อาศัยระดับลักชัวรีที่มาพร้อมฟาซิลิตี้และเซอร์วิสด้านสุขภาพและ เวลเนสครบวงจรยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด “แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้” ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเมืองไทย จับมือ “อมาธารา เวลเลย์เชอร์ รีสอร์ท” แบรนด์ธุรกิจ Holistic Wellness ชื่อดังที่ประสบความสำเร็จจากโครงการในภูเก็ต ร่วมปั้น เมกะโปรเจกต์ใหม่มาเขย่าวงการอสังหาฯ อีกครั้งกับ “อมาธารา เรสซิเดนซ์เซส ระยอง (Amatara Residences Rayong)” ปักหมุดเป็นเดสติเนชันเพื่อการอยู่อาศัยระดับไฮเอนด์ท่ามกลางธรรมชาติบนทำเลทองเปี่ยมศักยภาพเพียง 180 กม. จากกรุงเทพฯ พร้อมตอบโจทย์เทรนด์ Health & Well-Being โดย “แกรนด์ แอสเสทฯ” ประกาศเตรียมจัดอีเวนต์เปิดขายโครงการอย่างยิ่งใหญ่ เปิดโอกาสครั้งสำคัญให้ผู้ที่มองหาที่พักอาศัยสุดหรูท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงามใน จ.ระยอง ได้เป็นเจ้าของ “อมาธารา เรสซิเดนซ์เซส ระยอง” ห้ามพลาด! พบข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะในงานตลอดทั้ง 5 วัน ตั้งแต่ 25 – 29 ตุลาคม 2566 ณ ลาน EM Gallery 2 ชั้น M ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม

798771

อมาธารา เรสซิเดนซ์เซส ระยอง นับเป็นโครงการ Branded Residences ระดับเวิลด์คลาส พูลวิลล่าออนฮิลล์ ริมชายหาดหนึ่งเดียวเท่านั้นใน จ. ระยอง มุ่งผสานรวมไลฟ์สไตล์ระดับลักชัวรีเข้ากับวิถีความเป็นอยู่ที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน (Welleisure) โครงการตั้งอยู่บนเนินเขาริมทะเลที่รายล้อมไปด้วยทิวทัศน์ธรรมชาติอันสวยงาม ภายใต้แนวคิด “Timeless Equation” การออกแบบที่อยู่อาศัยที่ชูความสวยงามเปี่ยมฟังก์ชันในแบบที่ไม่มีวันตกเทรนด์และปรับให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์และแนวทางการใช้ชีวิตของทุกคนภายในบ้าน โครงการฯ อยู่ท่ามกลางแลนด์มาร์กสำคัญและสถานที่ท่องเที่ยวในบริเวณโดยรอบ ตอบโจทย์ดีมานด์ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติที่จะเข้ามาทำธุรกิจหรือพักอาศัย ด้วยทำเลใจกลางเขตการพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษ (EEC) ใกล้ทั้งกรุงเทพฯ และสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา

โครงการประกอบด้วยพูลวิลล่า (ในราคาเริ่มต้น 35 ล้านบาท) คอนโดมิเนียม และรีสอร์ทระดับ 5 ดาว พร้อมจัดเต็มกับพื้นที่ส่วนกลางหรูหรา ทั้งสระว่ายน้ำ ร้านอาหารสุดพิเศษ และสิ่งอำนวยความสะดวก ตลอดจนเซอร์วิสด้านสุขภาพแบบครบวงจร ที่จะเข้ามาเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต และสร้างประสบการณ์เหนือระดับให้แก่ผู้พักอาศัยในโครงการ

404791

สำหรับใครที่มองหาที่อยู่อาศัยระดับเวิลด์คลาสหรือนักลงทุนที่ต้องการลงทุนกับโครงการเปี่ยมศักยภาพ ห้ามพลาดกับอีเวนต์เปิดขายโครงการ พร้อมสัมผัสโมเดล Master Plan ล่าสุด และรับข้อเสนอสุดพิเศษและ
โปรโมชันอีกมากมายในอีเวนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ลาน EM Gallery 2 ชั้น M ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม ตั้งแต่ 25 – 29 ตุลาคม 2566 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและอัปเดตข่าวสารได้ทาง facebook.com/AmataraResidencesRayong และ https://www.grandeasset.com/

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "อมาธารา เรสซิเดนซ์เซส ระยอง” พูลวิลล่าหรู บนภูเขาติดชายหาด หนึ่งเดียวในระยอง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook