ชี้เป้าร้านเด็ดพิษณุโลก ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ 20 บาท ชามเดียวอิ่ม!

ชี้เป้าร้านเด็ดพิษณุโลก ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ 20 บาท ชามเดียวอิ่ม!

ชี้เป้าร้านเด็ดพิษณุโลก ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ 20 บาท ชามเดียวอิ่ม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พาไปชิมก๋วยเตี๋ยวไทยโบราณต้มยำ ในราคาเพียงชามละ 20 บาท สวนกระแสเศรษฐกิจ ลูกค้า อิ่มอร่อย ในราคามิตรภาพ ตบท้ายด้วยขนมหวานอย่างลอดช่องกะทิมะพร้าวน้ำหอม ดับร้อน ในราคาที่ลูกค้าตักเอง เพียงถ้วยละ 10 บาทเท่านั้น ที่ ร้าน ป้าโอ๋ ก๋วยเตี๋ยวไทยโบราณต้มยำ ตั้งอยู่เลยที่ 80/347 ถ.ราษฏร์เพ็งสาย (ชุมชนประชาอุทิศ) ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก

864928

864935

นางกัญญารัตน์ เทพดวงแก้ว อายุ 58 ปี หรือป้าโอ๋เจ้าของร้าน ได้บอกว่า แต่เดิมเปิดร้านอาหารตามสั่งอยู่จนช่วงที่มากระทบโควิด-19 จึงต้องปิดร้านไปนานเป็นปี พอสถานการณ์เริ่มดีขึ้นก็เลยคิดกลับมาขายอีกครั้ง แต่ด้วยต้นทุนอะไรหลายๆ อย่างที่แพงขึ้นมาก ถ้ากลับไปขายอาหารตามสั่งเหมือนก็ต้องมีราคาที่สูงต่อชาม จึงคิดว่างั้นเราขายก๋วยเตี๋ยวดีกว่า และอยากขายในราคาที่ลูกค้าพอมีกำลังซื้อกันได้ ก็เลยขายก๋วยเตี๋ยวไทยโบราณร้านต้มยำ ในราคาชามละ 20 เท่านั้น และปริมาณก็อิ่มได้เหมือนก๋วยเตี๋ยวชามหนึ่งเลย แต่ถ้าใครอยากสั่งพิเศษก็ชามละ 30 บาท หรือสั่งกลับบ้านก็ราคาถุงละ 25 บาท โดยที่ร้านขายเป็นเมนูก๋วยเตี๋ยวไทยหมูแดง ก๋วยเตี๋ยวไทยไก่ฉีก และก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ โดยเมนูเด็ดที่ลูกค้าสั่งตลอดจะเป็นเมนูต้มยำ ก๋วยเตี๋ยวไทยต้มยำ เย็นตาโฟต้มยำ ที่รับรองว่ารสชายอร่อยกลมกล่อม แทบไม่ต้องปรุงซ้ำเลย นอกจากนี้ยังมีเมนูขนมไทยคลายร้อน อย่างเมนู ลอดช่องกะทิมะพร้าวน้ำหอม จากตาลโตนด ที่รับรองว่าหอม อร่อย ทานแล้วชื่นใจคลายร้อนได้ โดยให้ลูกค้าเลือกตักได้เองในราคาเพียงถ้วยละ 10 บาทเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีเมนูลูกชิ้น-ฮอตดอก ทอด ชุดละ 20 บาท น้ำจิ้มก็เคี้ยวเองเป็นสูตรโบราณอร่อยกลมกล่อม ไว้นั่งทานระหว่างรอก๋วยเตี๋ยวอีกด้วย

864940
864943

สำหรับใครที่สนใจอยากจะมาชิมเมนูก๋วยเตี๋ยวไทยต้มยำของป้าโอ๋ ก็สามารถแวะเวียนมาอุดหนุนได้ ร้านตั้งอยู่ บนถนนประชาอุทิศ ซอย 4 (ซอย 7-11) เข้าไปประมาณ 200 เมตร จะมีป้ายบอกทาง ร้านในหมู่บ้าน ส.เลิศรส เปิดทุกวันจันทร์-เสาร์ ตั้งแต่ 09.00-16.00 น. ร้านหยุดทุกวันอาทิตย์ สอบถามเส้นทางได้ทางเพจ facebook: ป้าโอ๋ ก๋วยเตี๋ยวไทยโบราณต้มยำ หรือโทร 085-8339490

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ชี้เป้าร้านเด็ดพิษณุโลก ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ 20 บาท ชามเดียวอิ่ม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook