เปิดตัว “ไอบิส เชียงใหม่ นิมมาน เจอร์นีย์ฮับ” ตกแต่งสุดชิค ราคาน่ารัก

เปิดตัว “ไอบิส เชียงใหม่ นิมมาน เจอร์นีย์ฮับ” ตกแต่งสุดชิค ราคาน่ารัก

เปิดตัว “ไอบิส เชียงใหม่ นิมมาน เจอร์นีย์ฮับ” ตกแต่งสุดชิค ราคาน่ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไอบิส” (ibis) แบรนด์โรงแรมราคาประหยัดระดับโลกขยายเครือข่ายในประเทศไทยด้วยการเปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ใน “เชียงใหม่” สวรรค์ของผู้หลงใหลในวัฒนธรรมและผู้แสวงหาการผจญภัย

 ibischiangmainimmanjourne

ibischiangmainimmanjourne_1

“ไอบิส เชียงใหม่ นิมมาน เจอร์นีย์ฮับ” (ibis Chiangmai Nimman Journeyhub) ตั้งอยู่บนทำเลที่สมบูรณ์แบบในย่านนิมมานเหมินท์ยอดฮิตที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ล้อมรอบด้วยคาเฟ่ ร้านค้าบูติก ร้านอาหารที่มีชีวิตชีวา และบาร์ดนตรีสด นอกจากนั้น ยังสามารถเดินไปชมกำแพงเมืองโบราณ และมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากโรงแรม

ibischiangmainimmanjourne_14
ibischiangmainimmanjourne_15

โรงแรมที่มีสไตล์และราคาย่อมเยาแห่งนี้ ออกแบบตกแต่งด้วยแนวคิดที่สะท้อนถึงจิตวิญญาณยุคใหม่ของเชียงใหม่ ให้บริการห้องพักสะดวกสบายจำนวน 142 ห้อง ทุกห้องประกอบไปด้วย Sweet Bed by ibis อันเป็นเอกลักษณ์ โต๊ะทำงาน และอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงฟรี “Charlie’s Corner” คือ พื้นที่สันทนาการส่วนรวมของผู้เข้าพัก ตั้งแต่รับประทานอาหารเช้า พักผ่อนสบายๆ กับอาหารว่างระหว่างวัน หรือสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนซี้จิบเครื่องดื่มแก้วโปรดเย็น ๆ ในยามค่ำคืน นอกจากนี้ ยังมีศูนย์ออกกำลังกายอุปกรณ์ครบคัน และสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้กลางแจ้งที่มองเห็นทิวทัศน์ของดอยสุเทพและวัดบนยอดเขาอันโดดเด่น พร้อมบริการตลอด 24 ชั่วโมง การเช็คอินออนไลน์ และเช็คเอาต์ที่รวดเร็ว ช่วยให้นักท่องเที่ยวทุกคนสามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบาย

ibischiangmainimmanjourne_10
ibischiangmainimmanjourne_11
ibischiangmainimmanjourne_7
ibischiangmainimmanjourne_9

“ไอบิส เชียงใหม่ นิมมาน เจอร์นีย์ฮับ” จะกลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้มาเยือนเมืองที่มีเสน่ห์แห่งนี้ เพื่อสัมผัส “เชียงใหม่” ในแบบที่แตกต่าง ไม่ว่าจะออกไปเยี่ยมชมวัดเก่าแก่และตลาดกลางคืนในตำนาน ค้นพบหมู่บ้านดั้งเดิมอันเขียวชอุ่มในพื้นที่ป่าและสัตว์ป่าที่น่าทึ่ง รวมถึงเขตรักษาพันธุ์ช้างอย่างยั่งยืน

นายการ์ท ซิมมอนส์ (Garth Simmons) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอคคอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ กล่าวว่า “เชียงใหม่ คือ เมืองหลวงของอาณาจักรล้านนาโบราณ นับเป็นหัวใจทางวัฒนธรรมของประเทศไทยที่มีทั้งวัดโบราณ สิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ และฉากศิลปะที่มีชีวิตชีวา เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ Boutique Corporation อีกครั้ง เพื่อนำแบรนด์ไอบิสที่มีชีวิตชีวามาสู่จุดหมายปลายทางแห่งแรงบันดาลใจนี้ รวมกับโรงแรมแบรนด์อื่น ๆ ในเครือ ได้แก่ โนโวเทล เมอร์เคียว เมอเวนพิค และเอ็มแกลเลอรี ที่ตั้งอยู่รอบ ๆ เชียงใหม่ เพื่อให้สามารถรองรับผู้มาเยือนเชียงใหม่ได้อย่างลงตัว”

ibischiangmainimmanjourne_13
ibischiangmainimmanjourne_3
ibischiangmainimmanjourne_4
ด้าน นายมาเวอริค มูเคอร์จี (Maverik Mukherjee) ผู้จัดการทั่วไป ไอบิส เชียงใหม่ นิมมาน เจอร์นีย์ฮับ กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ต้อนรับนักเดินทางทุกท่านสู่ ไอบิส เชียงใหม่ นิมมาน เจอร์นีย์ฮับ ไม่ว่าจะเดินทางมาเพื่อธุรกิจหรือพักผ่อน เราก็พร้อมที่ให้บริการและทำให้ทริปเชียงใหม่ของทุกคนครั้งนี้มีความสุขและน่าจดจำ โรงแรมของเราพร้อมเปิดรับนักท่องเที่ยวทุกท่านด้วยพื้นที่ที่เต็มไปด้วยความสนุกและความโมเดิร์น เหมาะสำหรับการพักผ่อน”

“ไอบิส” เป็นแบรนด์โรงแรมไลฟ์สไตล์ชั้นนำของโลก เน้นการออกแบบร่วมสมัย การตกแต่งเพื่อการพักผ่อนที่สะดวกสบาย รวมถึงพื้นที่เชื่อมต่อกันของนักเดินทาง และความหลงใหลในเสียงดนตรี “ไอบิส เชียงใหม่ นิมมาน เจอร์นีย์ฮับ” เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ไอบิส ที่มีมากกว่า 1,250 แห่งทั่วโลก

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เปิดตัว “ไอบิส เชียงใหม่ นิมมาน เจอร์นีย์ฮับ” ตกแต่งสุดชิค ราคาน่ารัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook