เมืองพัทยาเตรียมจัด "PATTAYA COUNTDOWN 2023" ความบันเทิงระดับโลกส่งท้ายปี

เมืองพัทยาเตรียมจัด "PATTAYA COUNTDOWN 2023" ความบันเทิงระดับโลกส่งท้ายปี

เมืองพัทยาเตรียมจัด "PATTAYA COUNTDOWN 2023" ความบันเทิงระดับโลกส่งท้ายปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมืองพัทยา-องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เตรียมพร้อมส่งมอบความสุขในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ให้กับชาวจังหวัดชลบุรีและจังหวัดใกล้เคียง ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติอย่างยิ่งใหญ่ กับมหกรรมความบันเทิงในงาน "PATTAYA COUNTDOWN 2023" (พัทยา เคาท์ดาวน์ 2023) เพื่อเป็นการส่งเสริมและเผยแพร่การท่องเที่ยวเมืองพัทยา และรองรับแผนการพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) เพื่อยกระดับคุณภาพการท่องเที่ยวในพื้นที่สู่การท่องเที่ยวระดับโลก ภายในงานเต็มอิ่มกับกิจกรรมต่าง ๆ ตลอด 3 วัน 3 คืน พร้อมโปรดักชั่น แสง สี เสียง จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ รวมทั้งผู้มาร่วมงานยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุจำนวน 1 คัน มูลค่ารวมกว่าแปดแสนบาท โดยได้จัดงานแถลงข่าว "PATTAYA COUNTDOWN 2023” (พัทยา เคาท์ดาวน์ 2023)  ในวันพุธที่ 14 ธันวาคม 2565 เวลา 14.00 น. ณ สเตจ 1 โมโน เน็กซ์ ออฟฟิศ ถนนชัยพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี  อย่างเป็นทางการ

163923
163929

ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา, คุณวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี, คุณอโนมา วงษ์ใหญ่ ผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา พร้อมด้วย คุณบรรณสิทธิ์ รักวงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) ตัวแทน สถานีโทรทัศน์ ช่อง MONO29 และ คุณวิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงาน "PATTAYA COUNTDOWN 2023” (พัทยา เคาท์ดาวน์ 2023)  ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29-31 ธันวาคมนี้  ณ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย) พร้อมถ่ายทอดสดผ่านทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 ในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2565 ภายในงานแถลงข่าวมีตัวแทนศิลปินที่จะขึ้นโชว์ ได้แก่ แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์ มาโชว์ในเพลง I’m in Luv” (แอม อิน เลิฟ)  และเพลง OverLuv” (โอเวอร์เลิฟ)  และศิลปินจากค่าย E29 MUSIC IDENTITIES ร่วมงานด้วย 

163926
163932

ซึ่ง คุณปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า  “งานพัทยาเคานต์ดาวน์ เป็นกิจกรรมหลักที่อยู่ในปฏิทินการท่องเที่ยวเมืองพัทยาและองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ซึ่งได้รับความสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ร่วมกันขับเคลื่อนพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนให้กับเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรีอย่างเต็มกำลัง ซึ่งในปีนี้ยังคงได้โมโนทเวนตี้ไนน์มาเป็นพันธมิตรในการดำเนินการจัดงาน ทั้งเรื่องจัดเตรียมพื้นที่ เวทีประกอบแสง-สี-เสียง รวมถึงความสนุกจากการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินชั้นนำเต็มรูปแบบ เพื่อมอบความสุขให้กับนักท่องเที่ยวทุกคน สิ่งสำคัญคือการจัดงานในปีนี้ เราต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว ก็ได้เตรียมมาตรการจากทุกภาคส่วนรองรับ

163935
163936

อย่างเต็มกำลัง  จึงขอความร่วมมือนักท่องเที่ยวทุกคนช่วยกันปฏิบัติตามมาตรการต่าง ๆ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันงานเพื่อความปลอดภัยต่อตัวท่านเองและส่วนรวม  เพื่อที่เมืองพัทยาจะได้มีกิจกรรมดี ๆ  ออกมาให้นักท่องเที่ยวได้สนุกกันอย่างต่อเนื่อง”

คุณบรรณสิทธิ์ รักวงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “คอนเซ็ปต์ของปีนี้จะมาในธีมสุดล้ำ The Festival Of Seaverse”   ที่มีกลิ่นอายของโลกดิจิตอลแบบ Metaverse เราจะเนรมิตพื้นที่แหลมบาลีฮายให้เป็นโลกใต้ทะเล ที่เป็นสัญลักษณ์ของเมืองพัทยา เน้นบรรยากาศท้องทะเลแบบเมตาเวิร์สที่ล้ำสมัยของโลกอนาคต ท่ามกลางเสียงดนตรีสุดล้ำจากศิลปินระดับประเทศ ผสมผสานกับความทันสมัยของมหกรรมดนตรีระดับโลก เพื่อให้สมกับความเป็นเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ดีที่สุดของประเทศไทย  เรื่องระบบ แสง สี เสียง บนเวทีคอนเสิร์ตเราจัดเต็มทุกปี   ส่วนศิลปินระดับโลกยังมีเหมือนปีที่ผ่านมาครับ เป็นความพิเศษที่ได้รับความร่วมมือจาก อีทูไนน์ มิวสิคแอนด์โชว์บิซคอมพานี (E29 Music& Showbiz Company) ได้นำศิลปินชื่อดังระดับโลก “แบมแบม กันต์พิมุกต์”   และ SANDARA&SUNMI” เดินทางจากประเทศเกาหลี มาร่วมแสดงคอนเสิร์ตในคืนเคาท์ดาวน์ เพื่อเป็นของขวัญให้กับคนไทยทั้งประเทศ ซึ่งตลอดสามวันเต็มพวกเราจะร่วมกันสร้างความสุขให้กับนักท่องเที่ยวกันอย่างจุใจ โดยมีพันธมิตรคนสำคัญที่เหนียวแน่นกับเรามาโดยตลอดอย่าง บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด   ให้การสนับสนุนในฐานะผู้สนับสนุนหลักเหมือนเช่นเคย ต้องถือโอกาสขอขอบคุณทั้งอีซูซุ และผู้ร่วมสนับสนุนทุกท่านที่มีส่วนร่วมให้การจัดงานเคาท์ดาวน์ที่พัทยามา ณ ที่นี้ด้วยครับ”

163924

คอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินชื่อดังมากมาย ณ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย) ได้แก่

29 ธันวาคม 2565

ศิลปิน ZANI (ซานิ), OAT PRAMOTE (โอ๊ต ปราโมทย์), POP PONGKOOL (ป็อป ปองกูล), THE TOYS (เดอะ ทอยส์), TILLY BIRDS (ทิลลี่ เบิร์ดส์), PALMY (ปาล์มมี่)

30 ธันวาคม 2565

ศิลปิน ZOM MARIE (ส้ม มารี), BOWKYLION (โบกี้ ไลอ้อน), LIPTA (ลิปตา), PP & BILLKIN (พีพี & บิวกิ้น), URBOYTJ (ยัวร์บอยทีเจ) PONG SMF (โป่ง เอสเอ็มเอฟ), BODYSLAM (บอดี้สแลม)

31 ธันวาคม 2565

ศิลปิน TWO POPETORN (ตู่ ภพธร), WONDERFRAM (วันเดอร์เฟรม), KLEAR (เคลียร์), ANGIE (แองจี้), F.HERO (ฟักกิ้ง ฮีโร่), SANDARA & SUNMI, BamBam

สำหรับงาน "KOH LAN COUNTDOWN 2023" (เกาะล้าน เคาท์ดาวน์ 2023)

จะมีขึ้นวันที่ 31 ธันวาคม 2565  ณ เกาะล้าน ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป พบศิลปิน ปู่จ๋านลองไมค์ & เคนน้อย ร้อยลีลา,  OG-ANIC & URIUS, BOOM BOOM CASH

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เมืองพัทยาเตรียมจัด "PATTAYA COUNTDOWN 2023" ความบันเทิงระดับโลกส่งท้ายปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook