Ramada Khaolak ที่พักสุดชิลบนชายหาดเขาหลัก สวรรค์ของคนรักทะเล

Ramada Khaolak ที่พักสุดชิลบนชายหาดเขาหลัก สวรรค์ของคนรักทะเล

Ramada Khaolak ที่พักสุดชิลบนชายหาดเขาหลัก สวรรค์ของคนรักทะเล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงปลายปีแบบนี้นอกจากการขึ้นเหนือไปเที่ยวภูเขาแล้ว ทางใต้ของประเทศไทยยังถือเป็นช่วงที่ทะเลกำลังสวยน่ามาเที่ยวเช่นเดียวกัน ในวันนี้ Sanook Travel จะพาทุกคนไปลงใต้ไปเที่ยวกันที่เขาหลัก จังหวัดพังงา ไปพักผ่อนเอนกายชาร์จแบตจากการทำงานหนักกันมาตลอดทั้งปีที่ Ramada Khaolak ที่พักสุดชิลบนชายหาดเขาหลัก ที่ใครเป็นสายทะเลจะต้องหลงรักแน่นอน

rkldrone1

img_5674
Ramada Khaolak ตั้งอยู่ติดริมทะเล มีสิ่งอำนวยความสะดวกครับครันพร้อมกับบรรยากาศที่แสนจะร่มรื่นรายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว เห็นแล้วสบายตาเหมาะแก่การมาพักผ่อน

ในส่วนของห้องพักนั้นบอกเลยว่าหรูหราอลังการมาก ในราคาที่สมเหตุสมผล โดยจะมี Room Types ให้เราได้เลือกพักกันหลายแบบเลย เช่น ห้อง Ocean Front Villa, ห้อง Deluxe Oasis, ห้อง Deluxe Lanai และห้อง Deluxe Jacuzzi เป็นต้น 

img_5609
img_5634
img_5640

แนะนำว่าหากอยากจะมาพักผ่อนให้เต็มที่สักครั้ง ต้องห้ามพลาดห้อง Deluxe Jacuzz ห้องพักสุดหรูที่มาพร้อมกับอ่าง Jacuzzi ภายในห้องพักเลย

img_5632
img_5633

ภายในห้องพักมีขนาดใหญ่ ตกแต่งได้อย่างสวยงามวาง Mode & Tone ได้อย่างกลมกลืน พร้อมกับเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ให้คุณได้รับประสบการณ์พักผ่อนแบบเต็มที่ชิลๆ สบายๆ ไม่ต้องออกไปไหนก็มีความสุข

img_5642

มาดูในส่วนของบรรยากาศรอบๆ รีสอร์ตกันบ้าง ที่นี่จะมีสระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่มองเห็นวิวทะเลเขาหลักได้แบบพาโนรามา มุมนี้ถือว่ายอดฮิตมาก ใครเป็นสายคอนเทนต์ต้องมาถ่ายรูปกันในมุมนี้

img_5681
tyj

และสำหรับคู่รักที่จะมาพักผ่อนที่นี่ ต้องมาดินเนอร์กันริมทะเล ชมวิวพระอาทิตย์ตกแบบสุดโรแมนติก จากชายหาดของโรงแรมจะเห็นวิวพระอาทิตย์ตกได้แบบสวยปังอลังการมาก ดีงามสุดๆ

img_5660
img_5672
rklbeach7

img_5666
img_5668

ใครอยากจะนั่งชิลๆ จิบเครื่องดื่มริมทะเล ที่นี่ก็มี Sassi's Beach Club ไว้ให้คอยบริการด้วย เป็นบาร์ริมทะเลที่บรรยากาศดี มีมุมถ่ายรูปสวย มานั่งชิลในช่วงเย็นๆ ได้ฟีลดีมาก

img_5675
img_5684
sassi14

โดยรวมแล้วนี่คืออีกหนึ่งโรงแรมที่ตอบโจทย์สำหรับการพักผ่อน หากคุณกำลังจะจัดทริปมาเที่ยวเขาหลัก พังงา หรือใครอยากจะไปวันเดย์ทริปเที่ยวเกาะสิมิลันหรือเกาะสุรินทร์กับ Love Andaman ก็สามารถติดต่อซื้อแพ็คเกจที่พักรวมทัวร์กับทาง Love Andaman ได้ด้วย ติดต่อที่ Love Andaman 

rklbeach1

มาลองใช้วันหยุดพักผ่อนในช่วงสิ้นปีของคุณที่ Ramada Khaolak กันดูรับรองว่าคุณจะต้องประทับใจครับ

ข้อมูลเพิ่มเติม

พิกัด : https://goo.gl/maps/GcMeLB5J6mFzEx9B6

ติดต่อ : 076 427 777

Facebook : Ramada Khao Lak Resort

 

 

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ Ramada Khaolak ที่พักสุดชิลบนชายหาดเขาหลัก สวรรค์ของคนรักทะเล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook