ไม่ต้องเมาโค้งแล้ว! นกแอร์เปิดรูทบิน เชียงใหม่ - แม่ฮ่องสอน ครั้งแรกในรอบหลายปี

ไม่ต้องเมาโค้งแล้ว! นกแอร์เปิดรูทบิน เชียงใหม่ - แม่ฮ่องสอน ครั้งแรกในรอบหลายปี

ไม่ต้องเมาโค้งแล้ว! นกแอร์เปิดรูทบิน เชียงใหม่ - แม่ฮ่องสอน ครั้งแรกในรอบหลายปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา นายเชษฐา โมสิกรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ว่าที่ร้อยตรีภาณุวัฒน์ ขัดนาค ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานแม่ฮ่องสอน และนายภาณุเดช ชัยสกุล นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดแม่ฮ่องสอน พร้อมหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน  ร่วมให้การต้อนรับคณะนักเดินทางจากจังหวัดเชียงใหม่ ของสายการบินนกแอร์  ซึ่งเปิดให้บริการเที่ยวบินเส้นทางเชียงใหม่ - แม่ฮ่องสอน - เชียงใหม่เป็นวันแรก ภายหลังจากสายการบินบางกอก แอร์เวย์ เคยทำการบินและยกเลิกเที่ยวบินในช่วง Covid 19 โดยเที่ยวบินของนกแอร์ เส้นทางเชียงใหม่-แม่ฮ่องสอน-เชียงใหม่ ให้บริการทุกวันอังคาร วันพฤหัสบดีและวันเสาร์ โดยในช่วงนี้มีโปรโมชั่นตั๋วราคา 1,000 บาท (6 ที่นั่ง) ทุกเที่ยวบิน

12_0
6_0

นายเชษฐา โมสิกรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้กล่าวว่า การให้บริการทางอากาศยานโดยสายการบินนกแอร์ เที่ยวบิน เส้นทางเชียงใหม่ - แม่ฮ่องสอน – เชียงใหม่ จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่อำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวเป็นอย่างดี ช่วยประหยัดเวลาในการเดินทาง และนักท่องเที่ยวสามารถใช้เวลาพักผ่อนในจังหวัดแม่ฮ่องสอนได้มากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงที่เข้าสู่ฤดูกาลท่องเที่ยว

ว่าที่ร้อยตรีภาณุวัฒน์ ขัดนาค ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานแม่ฮ่องสอน กล่าวว่า จังหวัดแม่ฮ่องสอนมีต้นทุนทางธรรมชาติที่งดงามและมีศักยภาพด้านการท่องเที่ยวสูง การคมนาคมที่ดี การเดินทางเข้าถึงพื้นที่ได้สะดวกจึงเป็นปัจจัยสำคัญอันดับต้นๆ ของการขับเคลื่อนเศรษฐกิจโดยการท่องเที่ยว

13_0
9

สำหรับจังหวัดแม่ฮ่องสอนเป็นหนึ่งในจุดหมายของนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางมาสัมผัสธรรมชาติ วิถีชุมชน วัฒนธรรม แม่ฮ่องสอนมีความโดดเด่นด้านอัตลักษณ์ท้องถิ่น ความน่าสนใจของวัฒนธรรมประเพณี การแต่งกายที่สวยงามของชาวไทใหญ่และชุมชนชาติพันธุ์ ภาษา สถาปัตยกรรม รวมถึงลักษณะภูมิประเทศยังเป็นป่าหนาแน่นที่สุดในประเทศไทย พร้อมให้นักท่องเที่ยวเก็บความประทับใจ และส่งต่อประสบการณ์การมาเยี่ยมเยือนจังหวัดแม่ฮ่องสอน

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ไม่ต้องเมาโค้งแล้ว! นกแอร์เปิดรูทบิน เชียงใหม่ - แม่ฮ่องสอน ครั้งแรกในรอบหลายปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook