สวนน้ำรามายณะ พัทยา ประกาศเพิ่มวันเปิดบริการ ตอบรับจำนวนนักท่องเที่ยว

สวนน้ำรามายณะ พัทยา ประกาศเพิ่มวันเปิดบริการ ตอบรับจำนวนนักท่องเที่ยว

สวนน้ำรามายณะ พัทยา ประกาศเพิ่มวันเปิดบริการ ตอบรับจำนวนนักท่องเที่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทั้งสนุกและดีต่อใจชนิดปฏิเสธไม่ได้เพราะ สวนน้ำรามายณะ พัทยา มีทั้งเครื่องเล่นสุดมันส์มากมาย โดดเด่นด้วยวิวธรรมชาติสุดฟิน ขึ้นแท่นหนึ่งในสถานที่เที่ยวสุดฮอต! ล่าสุดเดินหน้าขานรับการฟื้นตัวของเศรษฐกิจหลังปัจจัยหนุนเปิดประเทศยอดนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าประเทศอย่างต่อเนื่อง พร้อมตอบรับเสียงเรียกร้องที่มีเข้ามาไม่หยุด ประกาศเปิดบริการ 6 วัน!!! เวลา 11.00-18.00 น. และปิดวันพุธวันเดียวเท่านั้น พร้อมตอกย้ำความเป็นที่สุดของสวนน้ำในเมืองไทย ส่งโปรสุดปังมากมายตลอดเดือนสิงหาคมนี้

ด้วยความโดดเด่น ครบครันของเครื่องเล่นอันดับต้น ๆ ของโลก สวนน้ำรามายณะ พัทยา และมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยซึ่งได้รับตราสัญลักษณ์ SHA ในโครงการ Amazing Thailand Safety And Health Administration ทำให้หลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายสวนน้ำรามายณะ พัทยา เป็นอีกหนึ่งจุดหมายของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

203355

เพราะนอกจากจะสนุกสุดมันส์กับเครื่องเล่นที่มีให้สนุกถึง 4 โซนและ 21 เครื่องเล่นด้วยกันแล้ว สวนน้ำรามายณะ พัทยา ยังตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา มีทิวทัศน์ธรรมชาติสวยงามโดนใจสายเที่ยวทะเล เที่ยวภูเขา ทำให้นักท่องเที่ยวที่มาเยือนล้วนตกหลุมรัก เลิฟกันสุดๆ เพราะมีมุมเก๋ๆ ให้ได้เพลิดเพลิน พร้อมเสิร์ฟด้วยเมนูอาหารนานาชาติหลากหลายเมนู เรียกว่าได้คลายร้อนกันอย่างชุ่มฉ่ำ ไม่ว่าจะมากับเพี่อน มาเป็นครอบครัว หรือเป็นคู่ ล้วนได้เติมเต็มความสนุก ได้รีเฟรชใจและได้เก็บโมเมนต์ดีๆทุกพื้นที่ ทุกโซนกันเลยทีเดียว

และดีต่อใจขนาดนี้ล่าสุด สวนน้ำรามายณะ พัทยา ได้ขึ้นแท่นหนึ่งในสถานที่เที่ยวสุดฮอต! พร้อมกับมีเสียงเรียกร้องให้เปิดวันให้บริการมากขึ้น  รวมทั้งเพื่อให้เป็นไปตามรูปแบบวิถีชีวิตยุคใหม่  ฯลฯ ทาง สวนน้ำรามายณะ พัทยา จึงได้ประกาศเพิ่มวันเปิดบริการเป็นสัปดาห์ละ 6 วัน และปิดวันพุธ เวลา 11.00 - 18.00 น. เริ่มตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคม 2565  

785277

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า walk in ปกติบัตรเข้า สวนน้ำรามายณะ พัทยา ราคา 1,190 บาท ลดเหลือเพียง 749 บาทเท่านั้น และโปรโมชั่นลด 50% เมื่อจองผ่านทางเว็ปไซด์ ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป เด็กส่วนสูงไม่เกิน 90 ซม. สตรีมีครรภ์ ผู้พิการ เข้าฟรี ทั้งนี้ สวนน้ำรามายณะ พัทยา ยังตระหนักและให้ความสำคัญกับมาตรการความปลอดภัยเพื่อป้องกันโควิด-19 โดยมีการตรวจวัดไข้ก่อนเข้าสวนน้ำฯ และเครื่องเล่นเปิดให้บริการครบทุกตัว แต่จะเป็นการสลับเปิดให้บริการเพื่อทำความสะอาดฆ่าเชื้อ และคลอรีนที่ใส่ในน้ำภายในสวนน้ำนั้นได้การรับรองว่าสามารถฆ่าเชื้อเชื้อและแบคทีเรียได้ถึง99% รวมถึงมาตรการป้องกันอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของผู้มาใช้บริการ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและโปรโมชั่นได้ทาง www.ramayanawaterpark.com

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สวนน้ำรามายณะ พัทยา ประกาศเพิ่มวันเปิดบริการ ตอบรับจำนวนนักท่องเที่ยว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook