พักร้อน มาพักร่างแบบชิลล์ๆ ที่ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ โคฟ เกาะช้าง

พักร้อน มาพักร่างแบบชิลล์ๆ ที่ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ โคฟ เกาะช้าง

พักร้อน มาพักร่างแบบชิลล์ๆ ที่ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ โคฟ เกาะช้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฤดูกาลแห่งการเที่ยวทะเลมาถึงแล้ว เข้าหน้าร้อนแล้วอะไรมันจะดีไปกว่าการลางานไปพักผ่อนแบบชิลล์ๆ กับบรรยากาศเงียบสงบ โอบล้อมด้วยธรรมชาติ ทั้งภูเขาและทะเลจริงไหม หากยังคิดไม่ออกว่าจะไปเที่ยวไหนดี Sanook Travel ขอแนะนำแบบไม่ใกล้ ไม่ไกลจากกรุงเทพ ปักหมุดไปที่จังหวัดตราดกัน ที่นี่มีที่พักให้เลือกมากมาย หลายรูปแบบ แต่ครั้งนี้เราพาไปพักที่ "ดิ เอมเมอรัลด์ โคฟ เกาะช้าง" (The Emerald Cove Koh Chang) โรงแรม 5 ดาวที่ตั้งอยู่บนหาดคลองพร้าวซึ่งเป็นหาดอันเงียบสงบ ชนิดลืมความวุ่นวายจากโลกภายนอกไปเลย


"โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ โคฟ เกาะช้าง" มีห้องพักและห้องสูทจำนวน 165 แบ่งเป็น โซนวิวภูเขา ได้แก่ ห้องดีลักซ์, ห้องดีลักซ์ พรีเมียม วิง, ห้องแกรนด์ ดีลักซ์ โอเชียน เฟสซิ่ง และห้องวัน เบดรูม สวีท



โซนวิวทะเล ได้แก่ ห้องดีลักซ์ โอเชียน เฟสซิ่ง, ห้องดีลักซ์ โอเชียน เฟสซิ่ง พรีเมียม วิง, ห้องแกรนด์ ดีลักซ์ โอเชียน เฟสซิ่ง พรีเมียม วิง และห้องวัน เบดรูม สวีท โอเชียน เฟสซิ่ง 

 


ภายในห้องตกแต่งในสไตล์ไทยโมเดิร์นแฝงไปด้วยกลิ่นอายของความเป็นบาหลีเล็กๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ขนาดของห้องพักเริ่มต้นที่ 50 ตรม. ห้องกว้าง สะอาดตามาก แต่ละห้องก็ราคาลดหลั่นกันไป โดยเริ่มต้นที่ราคาพันต้นๆ เท่านั้น



นอกจากจะประทับใจห้องพักแล้ว ที่นี่ยังสวยงาม และเงียบสงบ นับเป็นอีกจุดที่โรแมนติกที่สุดของเมืองไทย เพราะสามารถเดินออกมาชมพระอาทิตย์ตก หรือกระโดดเล่นน้ำทะเลใสๆ หาดทรายขาวๆ ได้เพียงเดินออกมาจากห้องพักไม่กี่ก้าวประหนึ่งหาดส่วนตัว



ทางโรงแรมมีกิจกรรมให้เลือกผ่อนคลายมากมาย ไม่ว่าจะว่ายน้ำในสระคลีนๆ สีขาวขนาด 50 เมตร ริมทะเล พร้อม Jaquzzi Pool และ Kid´s Pool สำหรับเด็กๆ, Fitness center, นวดบำบัด ณ เอมเมอรัลด์ สปา, พายเรือคายัค, ปีนหน้าผาที่ทอดยาวตามชายฝั่งอันสวยงามของเกาะช้าง หรือกิจกรรมดำน้ำก็ได้ตามแต่สะดวก



นอกจากกิจกรรมแน่นๆ แบบไม่ต้องออกไปไหนแล้ว ในส่วนของห้องอาหารยังมีเมนูพิเศษมากมายทั้งไทย และอินเตอร์ฯ เช้า เที่ยง เย็น ฝากท้องไว้ที่ห้องอาหาร เดอะ โคฟ เทอร์เรส ได้เลย



อาหารเช้า เป็นบริการแบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติ มีหลายเมนูให้เลือก



ส่วนมื้อกลางวัน แนะนำให้ลองเมนูพิซซ่า เพราะมีหลายหน้าให้เลือกเลย



ส่วนมื้อเย็น แนะนำว่าต้องลองเมนูซีฟู้ด นั่งชิลล์ที่ริมสระน้ำ ฟังเสียงคลื่น กับบรรยากาศโรแมนติก จิบจิบค็อกเทล ไปด้วย รับรองประทับใจแน่นอน

โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ โคฟ เกาะช้าง (The Emerald Cove Koh Chang) สอบถามโทร 66 (0) 3955-2000
เว็บไซต์ : meraldcovekohchang.com
เฟซบุ๊ก : facebook.com/theemeraldcovekohchang

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ ของ พักร้อน มาพักร่างแบบชิลล์ๆ ที่ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ โคฟ เกาะช้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook