"สวนนงนุช" ประกอบพิธีเปลี่ยน “ธงมนตรา” 9 ผืน พร้อมขยายเวลา โปรโมชั่น ซื้อ 1 ฟรี 1 ตลอดเดือนมีนาคม

"สวนนงนุช" ประกอบพิธีเปลี่ยน “ธงมนตรา” 9 ผืน พร้อมขยายเวลา โปรโมชั่น ซื้อ 1 ฟรี 1 ตลอดเดือนมีนาคม

"สวนนงนุช"  ประกอบพิธีเปลี่ยน “ธงมนตรา” 9 ผืน พร้อมขยายเวลา โปรโมชั่น ซื้อ 1 ฟรี 1 ตลอดเดือนมีนาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา พร้อมด้วย นายคินซัง ดอร์จิ ( H.E. Mr. Kinzang Dorji ) เอกอัครราชทูตราชอาณาจักรภูฏาน ประจำประเทศไทย รวมทั้งผู้บริหารสวนนงนุชพัทยา ได้ร่วมกันประกอบพิธีเปลี่ยน “ธงมนตรา” จาก ประเทศภูฏาน จำนวน 9 ผืน สัญลักษณ์ตัวแทนแห่งความโชคดี

เพื่อความเป็นสิริมงคลในการนี้ ได้นิมนต์  พระครูเกษมกิตติโสภณ (อาจารย์จ่อย) เจ้าอาวาสวัดสามัคคีบรรพต  มาประกอบพิธีเจิมธงมนตรา สวดชัยมงคลคาถา  เพื่อแสดงถึงความสำเร็จ  ชัยชนะ และความเป็นสิริมงคล
s__1941683นายกัมพล กล่าวว่า  อย่างไรก็ตามต้องขอขอบคุณ นายคินซัง ดอร์จิ เอกอัครราชทูตราชอาณาจักรภูฏาน  ประจำประเทศไทย  ที่มอบธงมนตรา ทั้ง 9 ผืนให้สวนนงนุชพัทยาได้ทำการเปลี่ยนธงมนตราตามอายุการใช้งาน 

สำหรับธงมนตราของประเทศภูฎาน ถือเป็นธงแห่งโชคลาภ โบกสะบัดปัดสิ่งที่ดีให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เข้ามาท่องเที่ยวในสวนนงนุชพัทยา ในการดีวันนี้ สวนนงนุชพัทยา ยังคงต่อโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ1 แถม ออกไปอีก ตลอดทั้งเดือน มีนาคม 2565  เช่นกัน  ทั้งนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นในเขตพื้นที่ภาคตะวันออกในการท่องเที่ยวให้กลับมาคึกคัก
s__1941702สำหรับ “ธงมนตรา”  ในยุคแรกถูกย้อมสีด้วยสีธรรมชาติกำหนดขึ้นจากธาตุทั้งห้า นั่นคือ ดิน น้ำ ลม ไฟ และอากาศธาตุ เพื่อใช้เป็นเครื่องปัดเป่ายามเจ็บไข้ได้ป่วย ขอพรยามมีความสุข และเป็นสัญลักษณ์ของความเคารพต่อธรรมชาติ เพื่อให้ภูตผีวิญญาณคุ้มครองอีกด้วย  ธงมนตรา เป็นธงที่จารึก บทสวดมนต์ไว้บนธง  ธง 5 สี หมายถึง 5 ธาตุ ซึ่งจะพัดผ่านสายลม นำสิ่งดี ๆ มาสู่ชีวิต อีกด้วย

ทั้งนี้ สวนนงนุช พัทยา ยังได้ขยายเวลา โปรโมชั่น ซื้อบัตร 1 พร้อมฟรีอีก 1 ใบ ตลอดเดือนมีนาคม นี้

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "สวนนงนุช" ประกอบพิธีเปลี่ยน “ธงมนตรา” 9 ผืน พร้อมขยายเวลา โปรโมชั่น ซื้อ 1 ฟรี 1 ตลอดเดือนมีนาคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook