การเดินทางอันน่าประทับใจรออยู่ มาสัมผัสประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือนใน โทยามะ, นากาโน่, กิฟุ กันเถอะ!

การเดินทางอันน่าประทับใจรออยู่ มาสัมผัสประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือนใน โทยามะ, นากาโน่, กิฟุ กันเถอะ!

การเดินทางอันน่าประทับใจรออยู่ มาสัมผัสประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือนใน โทยามะ, นากาโน่, กิฟุ กันเถอะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซูชิจากอ่าวโทยามะ (จังหวัดโทยามะ)

หากอยากทานซูชิอร่อย ๆ ล่ะก็ มีอยู่ทุกที่ทั่วญี่ปุ่น ที่อ่าวโทยามะนั้น ขึ้นชื่อว่าเป็นขุมทรัพย์ของการประมง ซูชิจากอ่าวโทยามะ จึงขึ้นชื่อ เรื่องรสชาติ ความสดใหม่ ผสานกับความอร่อยของข้าวญี่ปุ่นที่ผลิตในโทยามะเองเป็นรสชาติความอร่อยที่สามารถหาทานได้ ที่โทยามะเท่านั้น

หมู่บ้านไอโนคุระ กัชโชสึคุริ (จังหวัดโทยามะ)

หนึ่งในสามหมู่บ้านที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก (อีกสองหมู่บ้านคือ หมู่บ้านซุงานุมะและชิราคาวาโกะ) เป็นหมู่บ้านที่ชวนให้นึกถึงญี่ปุ่นในอดีต ที่ดึงดูดสายตาด้วยความงดงามของธรรมชาติอันเงียบสงบตั้งแต่ก้าวเข้ามาในหมู่บ้าน นอกจากนั้น ในช่วงค่ำ ยังเป็นวิวทิวทัศน์ที่น่าประทับใจไม่รู้ลืม

ปราสาทมัตสึโมโต้ (จังหวัดนากาโน่)

ปราสาทมัตสึโมโต้ โดดเด่นด้วยกระเบื้องหลังคาสีดำสนิทตัดกับส่วนหน้าที่เป็นสีขาว ที่มีฉากหลังเป็นเจแปนแอลป์ ถือเป็นวิวทิวทัศน์อันงดงามน่าประทับใจ นอกจากนี้ขอแนะนำถนนนาวาเตะและถนนนากะมาจิที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ของปราสาทมัตสึโมโต้แห่งนี้

คามิโคจิ (จังหวัดนากาโน่)

คามิโคจิ อีกหนึ่งสัญลักษณ์ ของเทือกเขาแอลป์ญี่ปุ่น มีถนนหลายสายที่สามารถมาเดินเล่นสบาย ๆ หรือจะ เดินป่า ปีนเขา ชมวิวทิวทัศน์ ของธรรมชาติโดยรอบ ดื่มด่ำและเพลิดเพลินไปกับเสน่ห์ของแม่น้ำใส

สัมผัสประสบการณ์ทำซารุโบโบะ (จังหวัดกิฟุ)

สัมผัสประสบการณ์งานคราฟท์ ทำของฝากขึ้นชื่อจากเมืองทาคายามะ จังหวัดกิฟุ “ซารุโบโบะ” ด้วยมือตัวเอง ในภาษาญี่ปุ่นคำว่า "ซารุ" หมายถึง ลิง และคำว่า “โบโบะ” ในภาษาท้องถิ่นของฮิดะ หมายถึง เด็กทารก ที่กิฟุ นักท่องเที่ยวสามารถทำ ซารุโบโบะ เครื่องรางแบบดั้งเดิม ได้ด้วยตัวเอง เป็นของที่ระลึกเครื่องราง เพื่อปกป้องลูกหลาน และนำความสุขความสำเร็จมาสู่ชีวิต

เมืองเก่าในเมืองทาคายามะ (บริเวณซังมะจิโดริ)  (จังหวัดกิฟุ)

"คะมิมาจิ" ศูนย์กลางของทาคายามะ ที่ถูกเรียกว่า โตเกียวน้อยแห่งฮิดะ พื้นที่นี้เคยอยู่ใต้การปกครองของ โชกุนเอโดะ เพลิดเพลินกับขนมญี่ปุ่นชื่อดัง "มิทะระชิ ดังโงะ" ขนมหวาน และร้านขายของฝากมากมาย มาเพลิดเพลินกับบรรยากาศญี่ปุ่นดั้งเดิมของทาคายามะ

ยูคิโนะโอทานิ (เส้นทางเทือกเขาแอลป์ญี่ปุ่น ทาเตยามะคุโรเบะ)

กำแพงหิมะสีเงิน สูงตระหง่าน ที่เกิดจากการโกยหิมะหิมะที่ตกทับถมบนถนน นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับโลกสีขาวบริสุทธิ์ เหนือจินตนาการของกำแพงสูงกว่า 20 เมตรได้อย่างใกล้ชิด เป็นจุดท่องเที่ยวยอดนิยมตามฤดูกาล ที่มีนักท่องเที่ยวทั้งจากในและนอกประเทศเดินทางมาอย่างไม่ขาดสาย 

พื้นที่รอบ บึงมิกุริกะ (เส้นทางเทือกเขาแอลป์ญี่ปุ่น ทาเตยามะคุโรเบะ)

บึงมิกุริกะ บึงขนาดใหญ่สุดลึกลับบนเทือกเขา ราวกับเกิดขึ้นจากการตกลงมาของอุกกาบาต พื้นที่รอบ ๆบึงมิกุริกะ จะถูกปกคลุมไปด้วยหิมะจนถึงเดือนมิถุนายน และในช่วงตั้งแต่เดือนกรกฏาคม ถึง เดือนตุลาคม พื้นที่บริเวณนี้มีชื่อเสียงในเรื่องวิวทิวทัศน์อันงดงามน่าประทับใจ ของเทือกเขาทาเตยามะที่สะท้อนลงบนผิวน้ำของบึงสีครามกว้างใหญ่

ภูมิภาคชูบุ ยังมีเสน่ห์อีกมากมาย ให้ค้นหา คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพื้นที่ชูบุ https://welovetogo.com/hokuriku/

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook