“Knock Knock Virtual Party” บริการใหม่สุดล้ำ จัดปาร์ตี้ออนไลน์สนุกได้แม้อยู่บ้าน

“Knock Knock Virtual Party” บริการใหม่สุดล้ำ จัดปาร์ตี้ออนไลน์สนุกได้แม้อยู่บ้าน

“Knock Knock Virtual Party” บริการใหม่สุดล้ำ จัดปาร์ตี้ออนไลน์สนุกได้แม้อยู่บ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนื่องจากสถานการณ์โควิด ทำให้เกิดมาตรการต่างๆ ในการรักษาระยะห่างทางสังคม การทำ งานที่บริษัทส่วนใหญ่ก็เปลี่ยนระบบการทำงานเป็นแบบ Work from home เพื่อลดความเสี่ยงในการ ติดเชื้อ การกิน เที่ยว งานปาร์ตี้สังสรรค์กลายเป็นเรื่องไกลตัว เป็นเหตุให้การปฏิสัมพันธ์ของผู้คนในองค์กรลดลง สวนทางกับความเครียดที่เพิ่มมากขึ้น อีกทั้งยังไม่มีสื่อกลางในการเชื่อมสัมพันธ์หรือปาร์ตี้สังสรรค์ให้ได้ปลดปล่อยจากความเครียดที่นานวันก็ยิ่งสะสมเพิ่มขึ้นไม่มีหยุด 

VSL Virtual Studio และ Hungryhub มีบริการใหม่ที่จะมาเสิร์ฟปาร์ตี้ให้ถึงหน้าบ้านคุณ จากความเชี่ยวชาญของ VSL Virtual studio ที่สามารถสร้างสรรค์ Virtual event ใหทุกคนสามารถสนุกสุดเหวี่ยงร่วมกันอย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยอุปกรณ์ครบครันและทันสมัย เนรมิตโลกในจอให้ออกมาตรงใจ สนุกสนาน สร้างสรรค์และช่วยสร้างปฏิสัมพันธ์ให้แก่กลุ่มเป้าหมายของคุณช่วยยกระดับความน่าสนใจสำหรับงาน Event ของคุณ ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ 

knockknock041
vslxhh-01(1)

Hungry Hub แพลตฟอร์มจองร้านอาหาร อันดับ 1 ของไทย ที่จะเปลี่ยนมื้อธรรมดาให้กลายเป็นมื้อพิเศษ พร้อมบริการจัดส่งอาหารจากร้านอาหารชั้นนำของประเทศ ที่จะตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ในสถานการณ์ปัจจุบัน ด้วยการส่งอาหารให้กับผู้ร่วมงานในเวลาเดียวกัน ซึ่งจะทำให้ ปาร์ตี้ครั้งนี้พร้อมอิ่มอร่อยไปกับเมนูสุดพิเศษที่จะเติมเต็มความสนุกได้มากกว่าเดิมถึงแม้ว่าจะไม่ได้อยู่ด้วยกันด้วยบริการ “Knock Knock Virtual Party ปาร์ตี้พร้อมเสิร์ฟ ถึงบ้านคุณ”

copyofcapture(program)(27

Knock Knock Virtual Party คือ บริการจัดงานปาร์ตี้ในรูปแบบ Virtual Event และกิจกรรม คอนเสิร์ต อาหารและเครื่องดื่มพร้อมเสิร์ฟถึงหน้าบ้านทุกคน ซึ่ง concept ของเราคือ Food-Favors-Fun 

knockknock030

ทำให้คุณเปิดประสบการณ์แปลกใหม่ๆในงานปาร์ตี้ที่ครบรสทั้งความสนุกสนานและอิ่มอร่อยไปกับอาหารนานาชนิด และที่สำคัญลดความเสี่ยงในการพบปะผู้คน 

โดยจุดเด่นของบริการเราคือการจัดงานปาร์ตี้ได้ทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงปีใหม่ หรือ งานเลี้ยงประจำปีของบริษัทในรูปแบบ Virtual สามารถออกแบบธีมของงานได้ตามต้องการ จะนักร้อง นักแสดงคนไหนก็จัดหามาให้ได้ครบ พร้อมดีลอาหารและเครื่องดื่มสุดคุ้มจากร้านดังทั่วกรุงเทพและปริมณฑล โดยบริการ Knock Knock Virtual Party เจ้าของงานจะสามารถควบคุมค่าใช้จ่าย และ จัดเซ็ทอาหารได้ความต้องการ ซึ่งจะหมดปัญหาเรื่องงบค่าใช้จ่ายบานปลาย นอกจากนี้ยังเป็นการ มอบประสบการณ์ Virtual party เจ้าแรกในประเทศไทย ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยและความบันเทิง พร้อมหน้าพร้อมตา แบบ Non-stop สุดพิเศษ พร้อมสนุกได้เต็มที่แม้ในวันที่ไม่ได้เจอกัน 

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร 094 892 4989

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “Knock Knock Virtual Party” บริการใหม่สุดล้ำ จัดปาร์ตี้ออนไลน์สนุกได้แม้อยู่บ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook