ก๋วยเตี๋ยว 9 ต่อนาแก ยืนหนึ่งเรื่องเตี๋ยวเนื้อโคขุนนครพนม

ก๋วยเตี๋ยว 9 ต่อนาแก ยืนหนึ่งเรื่องเตี๋ยวเนื้อโคขุนนครพนม

ก๋วยเตี๋ยว 9 ต่อนาแก ยืนหนึ่งเรื่องเตี๋ยวเนื้อโคขุนนครพนม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท่ามกลางบรรยากาศสถานการณ์โควิดระบาด ส่งผลกระทบต่อร้านค้าร้านอาหาร ยอดขายลดลง แต่สำหรับ ร้านก๋วยเตี๋ยวสูตรเด็ดแนวใหม่ หรือก๋วยเตี๋ยวหม้อไฟโคขุนสูตรเด็ด ร้าน 9 ต่อ อ.นาแก หรือ ก๋วยเตี๋ยวอินดี้ 9 ต่อ ตั้งอยู่ใกล้แยกบายพาส เยื้องสำนักงานการไฟฟ้าภูมิภาคสาขาอำเภอนาแก จ.นครพนม นับเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวขึ้นชื่อ ที่ยังมีลูกค้าเหนียวแน่น กำลังได้รับความนิยม  ถึงแม้จะอยู่ในช่วงสถานการณ์โควิด เนื่องจากร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งนี้ จะมีรูปแบบการปรุงเมนูที่แตกต่างจากก๋วยเตี๋ยวทั่วไป เพราะเน้น เป็นก๋วยเตี๋ยวหม้อไฟสูตรเด็ด มีทั้งเนื้อโคขุนรวม หรือหมูรวม เครื่องในรวม ที่มีการคัดสรร เนื้อคุณภาพ และผ่านการหมักให้มีความนุ่ม โดยก๋วยเตี๋ยวหม้อไฟจะมีสูตรเด็ดคือ รสชาติน้ำซุปที่มีความอร่อย และยังมีหม้อไฟที่ทำให้ได้รสชาติความอร่อยของน้ำซุปที่ร้อนตลอดเวลา และยังมีสารพัดเส้น ทั้งเส้นเล็ก เส้นใหญ่ เส้นหมี่เขียว หมี่เหลือง ตามใจลูกค้า สั่งเพียงหม้อเดียวสุดคุ้ม สามารถกินได้สารพัดเส้น  มีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 100 -190 บาท แล้วแต่ลูกค้าสั่ง ถือว่าหม้อเดียวจบ รับประทานอิ่มได้ ถึง 4-5 คน นอกจากนี้ในช่วงโควิดสิ่งสำคัญ ทางเจ้าของร้าน คือ เจ๊แก้ว นางสาวเขมจิรา อรุณพร อายุ 40ปี เจ้าของร้านเตี๋ยว 9 ต่อ ยังจัดโปรโมชั่นเอาใจลูกค้า ทั้งคงไว้เรื่องปริมาณ ราคาไม่เพิ่ม รวมไปถึง จัดเมนูของหวาน ให้รับประทาน ฟรี คืนกำไร ลูกค้า ทุกวัน เปิดบริการทุกวัน 09.00 -17.00 น.

134769
388532

เจ๊แก้ว นางสาวเขมจิรา อรุณพร อายุ 40ปี เจ้าของร้านเตี๋ยว 9 ต่อ อ.นาแก จ.นครพนม เปิดเผยว่า เดิมตนมีแนวคิดเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวหม้อไฟ มากว่า 3 ปี ถือว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าดีต่อเนื่องมาตลอด เนื่องจากมองว่าปกติทั่วไปจะมีร้านก๋วยเตี๋ยวแบบทั่วไป แต่ใน จ.นครพนม ยังไม่เห็นร้านก๋วยเตี๋ยวหม้อไฟ จึงติดต่อซื้อแฟรนไซส์ มาบางส่วน จากนั้น มาปรับปรุงสูตรเพื่อให้ เกิดความอร่อยถูกปากลูกค้ามากขึ้น โดยในร้านจะมีเมนูหลักคือก๋วยเตี๋ยวหม้อไฟเนื้อโคขุนสูตรเด็ด มีทั้งเนื้อ ทั้งหมู รวมถึงเครื่องใน  จุดขายสำคัญคือหม้อไฟทำให้น้ำซุปร้อนตลอดเวลา ปรุงรวมกับเนื้อโคขุน รวมถึงเนื้อหมู เครื่องในตามลูกค้าสั่ง แยกมากับ เส้นหมี่ ที่หลากหลาย สามารถเลือกรับประทานได้ในชุดเดียว ทั้ง หมี่ขาว เส้นเล็ก เส้นใหญ่ หมู่เหลือง หมี่เขียว มีราคาชุดละตั้งแต่ 100 – 190 บาท ตามลูกค้าสั่ง เป็นก๋วยเตี๋ยวหม้อไฟรวมที่สามารถกินได้หลากหลายรสชาติ ตามความชอบ เพียงหม้อเดียวอิ่มถึง 4 -5 คน ที่สำคัญทางร้านยังมีการคัดเลือกเนื้อโคขุนคุณภาพ รวมถึงเครื่องใน และเนื้อหมู ที่ผ่านการหมักให้เกิดความนุ่ม อีกหัวใจสำคัญคือน้ำซุปสูตรเด็ดรสชาติอร่อย ทำให้ลูกค้ามารับประทานไม่ขาดสาย ถึงแม้จะเป็นร้านขนาดเล็ก แต่เราเน้นคุณภาพ ทั้ง รสชาติความสะอาดปลอดภัย ราคาประหยัดต้องมาก่อน

475019
730488

เจ๊แก้ว ก๋วยเตี๋ยว 9 ต่อ อ.นาแก จ.นครพนม เปิดเผยอีกว่า นอกจากเมนูก๋วยเตี๋ยวหม้อไฟแล้ว เรายังมีก๋วยเตี๋ยวทั่วไป จำหน่ายเป็นถ้วย ราคา 40 -50 บาท ตามลูกค้าสั่ง  นอกจากนี้ยังมีสารพัดเมนู เล้งหมูต้มเปื่อยสุดแซบ อาหารตามสั่ง ส้มตำ เนื้อเปื่อย เอ็นแก้ว เน้นเมนูเนื้อโพนยางคำ รวมไปถึงของหวาน บัวลอยไข่หวาน ไปจนถึงเฉาก๊วย ที่จัดโปรโมชั่นให้ลูกค้ารับประทานฟรีทุกวันเป็นการคืนกำไรลูกค้า สิ่งสำคัญในช่วงสถานการณ์โควิด มั่นใจว่าลูกค้ายังคงเหนียวแน่น เพราะทางร้านยังคงไว้ในเรื่องคุณภาพปริมาณไม่ลดราคาไม่เพิ่ม มีแต่เน้นปริมาณให้ลูกค้า และจัดโปรเสริมให้อิ่มทุกท่าน ในราคาประหยัด ฝากเชิญชวนใครมา อ.นาแก จ.นครพนม จะต้องมาชิมก๋วยเตี๋ยวหม้อไฟ 9 ต่อ ถ้ามา อ.นาแก ไม่ชิม ถือว่ามาไม่ถึง อ.นาแก สำรองที่นั่งสั่งจอง โทร. 085-9237923

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ก๋วยเตี๋ยว 9 ต่อนาแก ยืนหนึ่งเรื่องเตี๋ยวเนื้อโคขุนนครพนม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook