เควิน ฌ็อง โดนาท์ อดีตนักแสดงดาวรุ่ง ผันตัวเปิดร้านกาแฟ หลังติดคุกนาน 6 ปี

เควิน ฌ็อง โดนาท์ อดีตนักแสดงดาวรุ่ง ผันตัวเปิดร้านกาแฟ หลังติดคุกนาน 6 ปี

เควิน ฌ็อง โดนาท์ อดีตนักแสดงดาวรุ่ง ผันตัวเปิดร้านกาแฟ หลังติดคุกนาน 6 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Sanook Travel จะพาคุณไปที่ร้าน Espoir Cafe (เอสปัวร์ คาเฟ่ร้านของ เควิน ฌ็อง โดนาท์ อดีตนักแสดงดาวรุ่ง หนุ่มลูกครึ่ง ไทย-ฝรั่งเศส หลังติดคุกนาน 6 ปี คดียาเสพติด มาเปิดร้านกาแฟเล็กๆ อยู่บริเวณหน้าตลาดรัตนากรเขาตาโล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งบรรยากาศภาพในร้านเป็นร้านกาแฟเล็กเล็ก มีโต๊ะอยู่ 1 ตัว และเก้าอี้วางอยู่บริเวณหน้าร้าน 3-4 ตัว เพื่อให้ลูกค้าที่มาสั่งซื้อกาแฟได้นั่งรอ      

Espoir Cafe ร้านของ เควิน ฌ็อง โดนาท์

คาเฟ่ของ เควิน ฌ็อง โดนาท์

เควิน ฌ็อง โดนาท์ เจ้าของร้าน Espoir Cafe (เอสปัวร์ คาเฟ่) กล่าวว่า สาเหตุที่มาเปิดร้านกาแฟ เพราะตอนอยู่ข้างในเรือนจำตนได้เรียนบาริสต้า ตนก็คิดว่าเป็นอาชีพหนึ่งที่จะช่วยให้มีรายได้หลังพ้นโทษออกมาแล้ว และเป็นอาชีพที่ฝึกสมาธิ และคิดว่าการชงกาแฟก็ไม่ได้ยากสักเท่าไหร่เลยออกมาเปิดร้านเล็กๆ ช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่มีการแพร่ระบาดโควิด 19 ไม่ค่อยมีอะไรทำก็เลยมาเปิดร้านกาแฟ โดยใช้งบที่ตนพอมีอยู่ตอนนี้ก็ไม่ได้แพงมาก เพราะช่วงนี้ไม่ค่อยมีงานเลยต้องลงทุนเล็กๆน้อยๆไปก่อน ถ้าอนาคตผลตอบรับดีก็อาจจะขยายสาขาไปเปิดที่ กทม.

วันนี้ตนเปิดร้านเป็นวันแรกก็มีลูกค้าเข้ามาซื้อกันเป็นจำนวนมากและได้ทำแจกให้กับลูกค้าจำนวนกว่า 200 แก้ว ต้องขอบคุณโซเชียลที่ได้มีการแชร์ร้านตนออกไปเป็นจำนวนมาก จนต้องไปซื้อของมาเพิ่มเพื่อขายให้กับลูกค้า ตนก็ขอบคุณลูกค้าที่มาช่วยอุดหนุนและให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมากซึ่งตนก็ไม่คิดมาก่อนว่าจะมีคนมาให้กำลังใจเยอะขนาดนี้

ร้าน Espoir Cafe (เอสปัวร์ คาเฟ่) ตั้งอยู่ซอยเขาตาโล พัทยาใต้ หน้าตลาดรัตนากรเขาตาโล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี อยากเชิญชวนเหล่าบรรดาคอกาแฟมาลิ้มลองรสชาติได้ที่ร้าน 

ร้านจะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 07.00-19.00น. ราคาเริ่มต้นที่ 40 บาท หรือ ติดต่อสอบถาม Espoir Cafe (เอสปัวร์ คาเฟ่)

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เควิน ฌ็อง โดนาท์ อดีตนักแสดงดาวรุ่ง ผันตัวเปิดร้านกาแฟ หลังติดคุกนาน 6 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook