ไทยเวียตเจ็ทพร้อมบินขยาย 4 เส้นทางข้ามภูมิภาค พร้อมออกโปรฯ ตั๋วเริ่มต้น 0 บาท!

ไทยเวียตเจ็ทพร้อมบินขยาย 4 เส้นทางข้ามภูมิภาค พร้อมออกโปรฯ ตั๋วเริ่มต้น 0 บาท!

ไทยเวียตเจ็ทพร้อมบินขยาย 4 เส้นทางข้ามภูมิภาค พร้อมออกโปรฯ ตั๋วเริ่มต้น 0 บาท!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สายการบินไทยเวียตเจ็ท เสริมกำลังสนับสนุน ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ (Phuket Sandbox)” ประกาศขยายเส้นทางบินใหม่ข้ามภูมิภาค ระหว่าง ภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ และอุดรธานี พร้อมกลับมาให้บริการเส้นทางบินระหว่าง ภูเก็ต สู่ เชียงราย และ หาดใหญ่ สู่ เชียงราย เดินหน้ามอบตัวเลือกการเดินทางที่คุ้มค่าและสะดวกสบายแก่ผู้โดยสาร เน้นย้ำความสำเร็จในฐานะ “สายการบินโลว์คอสต์ที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งปี 2020” (จากนิตยสาร โกลบอล บิสซิเนส เอาท์ลุค กรุงลอนดอน)

สายการบินไทยเวียตเจ็ท

สายการบินไทยเวียตเจ็ท เปิดเส้นทางบินใหม่ระหว่างภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ และ ภูเก็ต สู่ อุดรธานี จะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2564 และ 1 ตุลาคม 2564 ตามลำดับ ขณะที่เส้นทางบินระหว่าง ภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ และเส้นทางบินระหว่าง หาดใหญ่ สู่ เชียงราย จะกลับมาให้บริการในเดือนตุลาคม 2564

เพื่อเฉลิมฉลองเส้นทางบินใหม่ สายการบินไทยเวียตเจ็ท ได้เปิดตัวโปรโมชั่นพิเศษ เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 0 บาท (ไม่รวมภาษี ค่าธรรมเนียม และค่าบริการเสริมพิเศษ) สำหรับเดินทางในทุกเส้นทางบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของสายการบินไทยเวียตเจ็ท (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด) ที่ www.vietjetair.com

 ไทยเวียตเจ็ท
เวียตเจ็ท

บัตรโดยสาร ไทยเวียตเจ็ท โปรโมชั่นนี้สามารถจองได้ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com โดยสามารถใช้ได้กับเส้นทางบินภายในประเทศทุกเส้นทางของไทยเวียตเจ็ท ประกอบด้วยเส้นทางบินระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี สุราษฎร์ธานี เส้นทางข้ามภูมิภาค ระหว่าง ภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ เชียงราย อุดรธานี และเส้นทางระหว่าง หาดใหญ่ สู่ เชียงราย

บัตรโดยสารโปรโมชั่น ไทยเวียตเจ็ท สามารถทำการจองผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”)

สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ไทยเวียตเจ็ทพร้อมบินขยาย 4 เส้นทางข้ามภูมิภาค พร้อมออกโปรฯ ตั๋วเริ่มต้น 0 บาท!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook