เรืองรองรับปีใหม่ด้วย 5 พรมงคลในงาน Amazing Thailand Countdown 2021 ณ ไอคอนสยาม

เรืองรองรับปีใหม่ด้วย 5 พรมงคลในงาน Amazing Thailand Countdown 2021 ณ ไอคอนสยาม

เรืองรองรับปีใหม่ด้วย 5 พรมงคลในงาน Amazing Thailand Countdown 2021 ณ ไอคอนสยาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

5 . 4 . 3 . 2 . ได้เวลานับถอยหลังสู่งานเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี บอกลาปีเก่าอันแสนท้าทายทั้งพลังใจกาย ร่วมเฉลิมฉลองส่งท้ายศักราชแห่งความพลิกผันในงาน Amazing Thailand Countdown 2021 แลนด์มาร์กงานเคาท์ดาวน์สุดตระการตาและอลังการที่สุดในประเทศไทยในวันที่ 31 ธันวาคม 2563 ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม และนี่คือปรากฏการณ์หนึ่งเดียวบนแม่น้ำเจ้าพระยาที่พร้อมส่งมอบพรปีใหม่ 5 ประการ เพื่อให้วินาทีข้ามปีเป็นจุดเริ่มต้นแห่งความสำเร็จในปีใหม่ พร้อมเติมพลังใจและกายเพื่อรับมือกับทุกบททดสอบอันทรงคุณค่า

1.พรบนฟากฟ้า: ขอให้เริ่มต้นปีใหม่อย่างเจิดจรัสดั่งพลุรักษ์โลกสุดยิ่งใหญ่

เต็มอิ่มกับงานแสดงพลุรักษ์โลกสุดตระการตาที่ยกระดับความยิ่งใหญ่จากปีก่อน ส่งมอบคำอวยพรไว้บนท้องฟ้ากำมะหยี่ที่พร่างพราวไปด้วยสีสันของดอกไม้ไฟในแนวคิด “มหัศจรรย์ความสุขเหนือสายน้ำ” เพื่อส่งต่อความหวังและกำลังใจจากไทยไปทั่วโลก

พลุรักษ์โลกแทนคำอวยพรแบ่งเป็น 7 องก์ 7 คำอวยพร ทั้งมอบความหวังอันยิ่งใหญ่ (Big Hope) ศรัทธาอันแรงกล้า (Believe) สุขภาพดีไร้โรคา (Brillant Life) โลกที่งดงาม (Beautiful World) ความอุดมสมบูรณ์ฟูเฟื่อง (Blooming Wealth presented by Kasikorn) พลังความสามัคคี (Be Together is True presented by True 5G) และ พลังเริ่มต้นสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ (Best Begin) ทั้งหมดเพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจให้ข้ามผ่านวิกฤติและก้าวสู่ศักราชใหม่อย่างเจิดจรัส

2.พรจากเพลง: ขอให้โด่งดังอย่างสุขสนุกระดับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ตลอดปีใหม่นี้

แทนคำอวยพรส่งท้ายปีด้วยเพลงดีๆ หลากสไตล์ ครั้งเดียวในรอบปีที่คุณจะได้เฉลิมฉลองส่งท้ายศักราชบนโค้งน้ำเจ้าพระยาที่สวยที่สุด Amazing Thailand Countdown 2021 ยกขบวนศิลปินและนักแสดงทั่วฟ้าเมืองไทย เอาใจทุกสายทุกสไตล์ด้วยคำอวยพรที่คุณต้องประทับใจ อาทิ เกรท-วรินทร, ตู่-ภพธร, The Toy, แสตมป์-อภิวัชร์, Slot Machine, โจอี้ บอย, บุรินทร์, Pretzelle, นนท์-ธนนท์, เซ้นต์-ศุภพงษ์, ลุลา, มารีน่า-ศดานันท์, เฟิร์ส-อนุวัฒน์, แก้ม-วิชญาณี, กัน-นภัทร และ ริท-เรืองฤทธิ์ โดยเปิดให้เข้าชมฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตั้งแต่ 17.00 น. เป็นต้นไป ณ ริเวอร์ พาร์ค ชั้น G และ เจริญนคร​ ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม

งานนี้บอกเลยว่าพิเศษสุด ๆ สำหรับสมาชิกแอปพลิเคชัน ONESIAM ที่จะได้ใกล้ชิดศิลปินยิ่งขึ้นด้วยที่นั่งโซนพิเศษเพียงกดรับสิทธิ์ในวันงาน อย่ารอช้า เตรียมดาวน์โหลดแอปได้ที่ https://bit.ly/3pWd9LF (รายละเอียดศิลปินของแต่ละเวทีติดตามได้ที่ https://www.iconsiam.com/th/events&activities/amazing-thailand-countdown-2021

3.พรจากฝัน: ขอให้ทุกฝันกลายเป็นจริงจนฟินไม่แพ้คู่จิ้น

จากฝันก็กลายเป็นมากกว่าฝัน พบปะคู่จิ้นแห่งชาติ “ไบร์ท-วชิรวิชญ์” และ “วิน-เมธวิน” สองหนุ่มที่กุมหัวใจสาวๆ หนุ่มๆ ทั่วประเทศ บอกได้เลยว่า พวกเขาพร้อมแล้วที่จะส่งกำลังใจให้ทุกๆ ท่านได้เริ่มปีใหม่ในแบบที่ฟินกว่าใครในบรรยากาศสุดพิเศษริมแม่น้ำเจ้าพระยา ณ ริเวอร์ พาร์ค ชั้น G ไอคอนสยาม

4.พรจากเหล่านางฟ้า: ขอให้ชีวิตเฉิดฉายอย่างมั่นใจประหนึ่งเหล่าสาวงามจาก Miss Universe Thailand

ภายในงาน Amazing Thailand Countdown 2021 คุณจะได้พบกับ อแมนด้า - อแมนด้า ออบดัม สาวลูกครึ่งไทย-แคนาดาผู้ครองตำแหน่ง Miss Universe Thailand และรองทั้ง 2 อันดับตัวจริงเสียงจริง ได้แก่ วีนา - ปวีนา ซิงห์ และ พรฟ้า - ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ ที่จะมาส่งความสุขส่งท้ายปี ณ ริเวอร์ พาร์ค ชั้น G ไอคอนสยาม ให้คุณได้เริ่มต้นปีใหม่ปีนี้อย่างมั่นใจ เฉิดฉายบนเวทีได้ไม่แพ้เหล่าสาวงามเลยทีเดียว

5.พรจากใจ: ขอให้มีโชคได้ลาภสุดเซอร์ไพรส์คล้ายเปิด Lucky Bag กี่ครั้งก็พบแต่ของถูกใจ

ไอคอนสยามขอมอบโปรโมชั่นพิเศษแทนคำอวยพรปีใหม่ แลกรับ “Lucky Bag” สำหรับลูกค้าทั่วไป ช้อป 3,000 ขึ้นไป/ ใบเสร็จ พิเศษยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย และ ลูกค้าทรูแบล็คและทรูเรด ช้อปเพียง 2,500 บาท ขึ้นไป/ ใบเสร็จเท่านั้น เริ่มตั้งแต่ 30 ธ.ค. 63 - 3 ม.ค. 64 ทั้งนี้ เงื่อนไขเป็นไปตามที่รายการส่งเสริมการขายกำหนด โปรดตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดขาย

ส่งท้ายปีเก่าด้วยพร 5 ประการในงาน Amazing Thailand Countdown 2021 ณ บริเวณโค้งน้ำเจ้าพระยาที่งดงามและตั้งอยู่ในชัยภูมิที่มงคลที่สุด ให้คุณได้ต้อนรับปีใหม่ด้วยพลังกายที่ไม่ย่อท้อและพลังใจที่ล้นเปี่ยมด้วยความสุขแห่งการเฉลิมฉลอง พร้อมส่งกำลังใจไปทั่วโลกด้วยความยิ่งใหญ่ของงานเคาท์ดาวน์ที่อลังการที่สุดในประเทศไทย พลาดไม่ได้ 31 ธันวาคมนี้ ณ​ ริเวอร์ พาร์ค ชั้น G ไอคอนสยาม หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/3qAgjoF

การเดินทาง: เดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ลง สถานนีเจริญนคร, สถานีสะพานตากสิน ต่อด้วย ICONSIAM Shuttle Boat (บริการฟรี), หรือลงสถานีกรุงธนบุรี ต่อด้วยICONSIAM Shuttle Bus (บริการฟรี) / เดินทางด้วยรถส่วนตัว ไอคอนสยามรองรับที่จอดรถทั้งในไอคอนสยามและรอบๆไอคอนสยามกว่าพันคัน

[Advertorial]

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เรืองรองรับปีใหม่ด้วย 5 พรมงคลในงาน Amazing Thailand Countdown 2021 ณ ไอคอนสยาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook