ซากุระบานที่ภูลมโล เริ่มต้นแล้วสำหรับปีนี้

ซากุระบานที่ภูลมโล เริ่มต้นแล้วสำหรับปีนี้

ซากุระบานที่ภูลมโล เริ่มต้นแล้วสำหรับปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้นนางพญาเสือโคร่ง หรือซากุระเมืองไทย กำลังออกดอกสีชมพูที่ภูลมโล อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า จังหวัดพิษณุโลก นักท่องเที่ยวไม่ผิดหวังแห่ถ่ายภาพเก็บบบรรยากาศสวยงามเป็นที่ระลึก

เช้าวันนี้มีนักท่องเที่ยวจากอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า ตำบลเนินเพิ่ม อำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลก และจังหวัดเลย มาท่องเที่ยวภูลมโล เพื่อสัมผัสอากาศหนาวเย็นและ ชมความสวยงามของดอกนางพญาเสือโคร่งหรือซากุระเมืองไทย ที่กำลังทยอยออกดอกสีชมพูสวยงามเต็มต้น ประมาณ 10 เปอร์เซนต์ ของ พื้นที่ทั้งหมด 1,200 ไร่

img_25631122_082208
img_25631122_083802

นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาในวันนี้ต่างไม่ผิดหวัง เพราะต้นซากุระเมืองไทยที่ภูลมโลออกดอกสีชมพู เบ่งบานจำนวนหลายต้น นักท่องเที่ยวสามารถเลือกหามุมถ่ายภาพได้อย่างสนุกสนาน ท่ามกลางสภาพอากาศที่เย็นสบายตลอดทั้งวัน

img_25631122_082549

นักท่องเที่ยวจากกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า หลังจากเดินทางมาในครั้งนี้แล้ว จะเฝ้าติดตามข่าว หากซากุระเมืองไทย บานพร้อมกันทั้งหมด 1,200 ไร่ จนกลายเป็นภูเขาสีชมพูเมื่อไหร่ก็จะเดินทางกลับมาท่องเที่ยวอีก ซึ่งการเดินทางมาท่องเที่ยว ในครั้งนี้ นักท่องเที่ยวได้เลือกใช้บริการนำเที่ยวของชุมชน ที่จัดเตรียมรถและคนขับที่มีความชำนาญพานักท่องเที่ยวมาเที่ยวชม ซากุระเมืองไทยได้อย่างทั่วถึงและปลอดภัย ซึ่งซากุระเมืองไทยที่ภูลมโลจะมีให้นักท่องเที่ยวได้เที่ยวชมจนถึงช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่จะถึงนี้

img_25631122_082543

นอกเหนือจากการท่องเที่ยวชมซากุระเมืองไทยแล้ว นักท่องเที่ยวยังสามารถแวะเที่ยวชมความสวยงามของหมู่บ้านบ้านใหม่ร่องกล้า ได้ที่จุดชมวิวซากุระบาน แลนด์มาร์กใหม่ ที่สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ สมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือ โครงการพัฒนาป่าไม้ตามแนวพระราชดำริภูหินร่องกล้า ศูนย์พัฒนาราษฎรบนพื้นที่สูงจังหวัดพิษณุโลก ร่วมกับชุมชนชาวไทยภูเขาเผ่าม้ง ได้จัดทำขึ้นเพื่อส่งเสริมการท่งเที่ยวในหมู่บ้าน และเป็นจุดจำหน่ายผลผลิตทางการเกษตร ตลาดนัดเด็กดอยในวันหยุดเสาร์อาทิตย์ได้อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ซากุระบานที่ภูลมโล เริ่มต้นแล้วสำหรับปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook