ตามรอยรักซีรีส์ดัง "แปลรักฉันด้วยใจเธอ" ณ โรงแรมเคป พันวา ภูเก็ต

ตามรอยรักซีรีส์ดัง "แปลรักฉันด้วยใจเธอ" ณ โรงแรมเคป พันวา ภูเก็ต

ตามรอยรักซีรีส์ดัง "แปลรักฉันด้วยใจเธอ" ณ โรงแรมเคป พันวา ภูเก็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Sanook Travel จะพาทุกคนไปตามรอยซี่รี่ส์ดังเรื่อง "แปลรักฉันด้วยใจเธอ" กับการไปพักผ่อนตามรอยแบบฟินๆ แถมจิ้นจิกหมอนกับสถานที่ถ่ายทำละครดัง ณ โรงแรมเคป พันวา ภูเก็ต พร้อมให้คุณสัมผัสบรรยากาศกลิ่นอายความรักของเต๋และโอ้เอ๋ว ท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามของท้องฟ้าและท้องทะเลอันดามันบนชายหาดส่วนตัวโรงแรมฯ ฟินสุดๆ กับโมเมนต์ซึ้งๆ บนเปลญวนบนหาดทรายขาวที่ทอดยาวริมทะเล พร้อมเข้าชม "พันวาเฮ้าส์" บ้านโบราณ 2 ชั้นสไตล์ชิโน-โปรตุกีส ที่ได้เนรมิตเป็นฉากละครบ้านพักสุดโรแมนติก และมุมประทับใจสุดโปรดอีกมากมายที่รับรองว่าบรรดาแฟนคลับจะได้ถ่ายรูปสวยๆ อัพลงโซเชียลอย่างจุใจให้หายคิดถึง นอกจากนี้ ยังให้คุณสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับห้องพักที่มีพื้นที่ขนาดกว้างขวางและสวยงามทันสมัยระดับโรงแรม 5 ดาว พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สนุกสุดเหวี่ยงกับการว่ายน้ำและการเล่นกีฬาทางน้ำ พร้อมอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารและเครื่องดื่มเลิศรสจากหลากหลายห้องอาหารและบาร์ยอดนิยมของโรงแรมฯ

s__32571483
s__32571484

โรงแรมเคป พันวา ภูเก็ต เข้าร่วมโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน " พร้อมให้คุณใช้สิทธิ์ส่วนลดค่าห้องพัก 40% (หรือไม่เกิน 3,000 บาท ต่อห้องต่อคืน) ให้คุณจ่ายเพิ่มในราคาเริ่มต้นเพียง 1,440 บาท ต่อห้องต่อคืน สำรองห้องพักได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 31 มกราคม 2564

s__32571481
s__32571482

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายสำรองห้องพักของโรงแรม พันวา ภูเก็ต โทร. 076 391 123-5 หรือทาง อีเมล: reservations@capepanwa.com หรือ เว็บไซต์ https://www.capekantaryhotels.com/เราเที่ยวด้วยกัน/reservation2/?hotel=cph

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ตามรอยรักซีรีส์ดัง "แปลรักฉันด้วยใจเธอ" ณ โรงแรมเคป พันวา ภูเก็ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook