Central Embassy Let’s Celebrate 2021 เทศกาลแห่งความสุขสุดยิ่งใหญ่ใจกลางเมือง

Central Embassy Let’s Celebrate 2021 เทศกาลแห่งความสุขสุดยิ่งใหญ่ใจกลางเมือง

Central Embassy Let’s Celebrate 2021 เทศกาลแห่งความสุขสุดยิ่งใหญ่ใจกลางเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากแล้วอย่างยิ่งใหญ่กับช่วงเวลาแห่งความสุขสุดอัศจรรย์ส่งท้ายปี กับงาน Central Embassy Let’s Celebrate 2021 ‘The Magical Land For All’ โดยปีนี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ได้เนรมิตบรรยากาศการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ในช่วงฤดูหนาวนี้ ให้กลายเป็นแลนด์มาร์กแห่งความสุขใจกลางกรุงเทพฯ โดยได้รับการสนับสนุนจากโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ และเพื่อเป็นสัญลักษณ์การเฉลิมฉลองอย่างเต็มรูปแบบ งานนี้ได้จัดให้มีการฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาสบอลหมุนได้สุดอลังการครั้งแรกในไทย ขึ้นเมื่อเร็วๆนี้ ที่มีขนาดสูงกว่า 14 เมตร พร้อมด้วยกองทัพตุ๊กตาซานต้าล้มลุกสุดน่ารัก เรียงรายอยู่ในบริเวณหน้าศูนย์การค้าฯ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับลูกค้าที่มาร่วมชมงาน และชวนให้ทุกคนหยิบกล้องถ่ายรูป โทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายรูปเช็คอินและแชร์ภาพกันแบบรัวๆ 

501490
525167

นอกจากนี้ ความสนุกยังเชื่อมต่อเข้ามาที่บริเวณภายในศูนย์การค้าฯ ที่ชั้น G ชวนทุกคนมาปลดปล่อยความสนุกแบบคูลๆ กับลานไอซ์สเก็ต พร้อมภูเขาน้ำแข็งจำลองที่มีหิมะโปรยปราย ตระการตาไปกับแคนดี้เคนที่กระจายอยู่โดยรอบศูนย์การค้าฯ และตกแต่งไฟอย่างสวยงามกว่า 1 ล้านดวง ตั้งแต่อุโมงค์ทางเชื่อม ระหว่างเซ็นทรัลเอ็มบาสซีและเซ็นทรัลชิดลม และที่บริเวณทางเชื่อมจากรถไฟฟ้าสถานีเพลินจิต เข้าสู่ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ตลอดจนแนวทางเดินด้านหน้าศูนย์การค้าฯ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของ THE MAGICAL HIGHLIGHTS พร้อมประทับใจไปกับ THE MAGICAL MOMENTS กิจกรรมพิเศษมากมาย เทศกาลของขวัญส่งต่อความสุข พร้อมข้อเสนอสุดเซอร์ไพรส์ THE MAGICAL PROMOTION & PRIVILEGES ตลอดทั้งฤดูกาล ภายใต้ธีม ‘The Magical Land For All’ 

585264
rotatingcandychristmastree_1

บรม พิจารณ์จิตร กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี กล่าวถึงความพิเศษของงาน Central Embassy Let’s Celebrate 2021 ‘The Magical Land For All’ ในครั้งนี้ว่า “เพื่อมอบความสุขแทนคำขอบคุณสำหรับลูกค้าทุกท่าน เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ตั้งใจสร้างสรรค์บรรยากาศการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่มีความแปลกใหม่ น่าตื่นตาตื่นใจ และแตกต่างในทุกๆ ปี พร้อมด้วยกิจกรรมที่คัดสรรมาอย่างดีที่สุด ให้สมกับที่หลายคนรอคอย เป็นพื้นที่ที่ให้ทุกคนได้มาถ่ายรูปเก็บภาพความประทับใจ มาสังสรรค์ในช่วงเวลาดีๆ และร่วมเฉลิมฉลองไปด้วยกัน เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์สุดพิเศษครั้งยิ่งใหญ่นี้”

441745
444929

สำหรับบรรยากาศภายในงานฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาสบอลหมุนได้สุดอลังการครั้งแรกในไทย ครั้งนี้ มาพร้อมด้วยการแสดงสุดพิเศษจากสาวน้อยแร็ปเปอร์ มิลลิ (Milli) ท่ามกลางแสง สี เสียงที่ดังกระหึ่ม และมินิคอนเสิร์ตจาก นนท์–ธนนท์ จำเริญ ศิลปินหนุ่มมากความสามารถ ก่อนเข้ามาสู่บรรยากาศของลานสเก็ตน้ำแข็ง กับการร้องเพลงต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสประกอบโชว์ไอซ์สเก็ตจาก แอลลี่ อชิรญา นิติพน ท่ามกลางคณะผู้บริหารเซ็นทรัลและแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมชมงาน อาทิ พิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหาร กลุ่มเซ็นทรัล, นภัส เปาโรหิตย์ ผู้บริหารโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์, อธิศ รุจิรวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน, กวิน อริยะสุนทร ผู้ร่วมก่อตั้งร้าน Albero, เลน่า - เฮเลน่า บุช ฯลฯ

880345

สำหรับมหัศจรรย์ความสุขครั้งยิ่งใหญ่นี้ อัดแน่นด้วยสุดยอดไฮไลท์ที่ชวนให้ทุกคนมาร่วมสนุกสนานเพลิดเพลินทั้งเล่น ช้อปฯ  ชิม ชิลล์ และถ่ายรูป ทั่วบริเวณศูนย์การค้าฯ ได้ตลอดวัน ทั้งช่วงกลางวันและยามค่ำคืน เริ่มตั้งแต่ ต้นคริสต์มาสบอลหมุนได้ครั้งแรกในไทยและกองทัพตุ๊กตาซานต้าล้มลุก บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าฯ

theenchaningwinterskatepa_2
theenchaningwinterskatepa_5

ครั้งแรกกับต้นคริสต์มาสบอลหมุนได้ Rotating Candy Christmas Tree สุดอลังการ สูงกว่า 14 เมตร สุดยอดไฮไลท์ในบริเวณหน้าศูนย์การค้าฯ พร้อมกับกองทัพตุ๊กตาซานต้าล้มลุกละลานตาในหมู่บ้าน Santa’s Illuminated Candy Cane Village ให้ทุกคนได้มาถ่ายรูปเช็กอินกันแบบรัวๆ

ชั้น G

407803
theenchaningwinterskatepa_1

ส่วนพื้นที่ภายในศูนย์การค้าฯ ได้เนรมิตพื้นที่ atrium space ให้กลายเป็น The Enchanting Winter Skate Park with Polar Bear Snow Cannon ลานไอซ์สเก็ต ขนาด 200 ตร.ม. พร้อมภูเขาน้ำแข็งจำลองกับหมีขาวเริงร่า ท่ามกลางหิมะโปรยปรายทุกต้นชั่วโมง (ประมาณ 10 นาที) ตั้งแต่เวลา 12.00 – 20.00 น. ภายในใจกลางศูนย์การค้าฯ เสมือนเล่นอยู่ท่ามกลางบรรยากาศในเมืองน้ำแข็ง ชำระค่าผ่านประตูเพียง 100 บาท
และค่าถุงเท้า 50 บาท (รอบละ 20 นาที) พร้อมดื่มด่ำกับเมนูขนมและเครื่องดื่มสุดพิเศษจาก BRIX Dessert Bar ที่มาเสิร์ฟความอร่อยต้อนรับความหนาว เสริมทัพขบวนความสุขด้วยกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์มากมายต่อเนื่อง
ทุกวัน อย่าง Mascot on Ice ซานต้าและผองเพื่อน ที่ออกมามอบความสุขให้ทุกคนตลอดสุดสัปดาห์               

ชั้น 1 

534623
747252

ตระการตากับแคนดี้เคนสีสันสดใสที่กระจายอยู่โดยรอบศูนย์การค้าฯ และประดับไฟอย่างสวยงามกว่า 1 ล้านดวง ใน The Illuminated Candy Cane Hallway ตั้งแต่อุโมงค์ทางเชื่อม ระหว่างเซ็นทรัลเอ็มบาสซีและเซ็นทรัลชิดลม และที่บริเวณทางเชื่อมจากรถไฟฟ้าสถานีเพลินจิต เข้าสู่ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ตลอดจนแนวทางเดินด้านหน้าศูนย์การค้าฯ เพื่อต้อนรับทุกคนเข้าสู่ดินแดนแห่งความสุขสุดระยิบระยับ

ชั้น 2 

The Scrumptious Gingerbread Kingdom อาณาจักรคุกกี้ขิงแสนน่ารัก โดย BKK Menu พร้อมเปิดโรงงานให้คุณหนูๆ ได้ลิ้มลองขนมและเครื่องดื่มต้อนรับเทศกาล และร่วมสนุกกับเวิร์กช็อปแต่งหน้าคุกกี้ โดย Little Baker ให้เด็กๆ ได้แต่งแต้มความน่ารักเพิ่มความอร่อยให้กับขนมชิ้นโปรด ในทุกวันเสาร์และอาทิตย์ (ราคาเริ่มต้นเพียง 399 บาท ต่อคน)

ไม่เพียงเท่านั้น บรรยากาศแห่งความสุขยังมีต่อเนื่องมาที่ อุโมงค์ทางเชื่อมชั้น 2 ระหว่างเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และเซ็นทรัลชิดลม อีกหนึ่งแลนด์มาร์กสุดประทับใจ ตระการตาด้วยแสง สี เสียง ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสกับมุมถ่ายรูปมากมายให้ได้เก็บความทรงจำตามชอบใจ

ชั้น 5 

614952
680689
polarbearsnowcannon(2)

สนุกสนานไปกับ The Magical Christmas Cafés & Gifts พื้นที่แห่งความสุขและการแบ่งปันในป็อปอัพคาเฟ่เฉพาะกิจ และเมืองคริสต์มาสสุดหรรษาที่พรั่งพร้อมไปด้วยของขวัญและของที่ระลึกสำหรับเทศกาลปีใหม่ รวมไปถึงจุดบริการห่อของขวัญและกระดาษห่อของขวัญลายพิเศษที่ออกแบบมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ เพียงแสดงใบเสร็จจากการซื้อสินค้าหรือบริการจากร้านค้าภายในศูนย์ฯ โดยไม่มีขั้นต่ำ (1 ใบต่อ 1 สิทธิ์)

นอกจากนี้ หนึ่งในกิจกรรมไฮไลต์ของงาน Let’s Celebrate 2021 ที่ไม่ควรพลาด คือ งาน Million Gifts Million Smiles ปี 11 จัดโดย กลุ่มเซ็นทรัล และ กองทัพบก ในคอนเซ็ปต์ Endless of Love รักกันนิรันดร เชิญชวนทุกคนร่วมกันนำของขวัญน่ารักๆ มามอบให้น้องๆ ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เนื่องในเทศกาลปีใหม่และวันเด็ก 2564 อาทิ ของเล่นเด็ก, อุปกรณ์เครื่องเขียน-อุปกรณ์กีฬา โดยสามารถนำของขวัญแทนรอยยิ้มมามอบด้วยตัวเองที่จุดรับของขวัญในงานมิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์ ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 27 ธ.ค. 63 ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชั้น 5 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Central Group

Christmas Feast & Countdown to 2021 at SIWILAI CITY CLUB ชั้น 5

ในวันที่ 24 และ 25 ธ.ค. 63 มาฉลองช่วงเวลาพิเศษ คริสต์มาสดินเนอร์ ที่ SIWILAI CITY CLUB พร้อมส่งท้ายนับถอยหลังสู่ปีใหม่กับ Count Down Party ในคืนวันที่ 31 ธ.ค. 63 เริ่มตั้งแต่ 18.00 น. เป็นต้นไป จัดเต็มด้วยดีเจและศิลปินชื่อดังอย่าง แสตมป์ อภิวัฒน์ ท่ามกลางการแสดงพลุไฟสุดอลังการใจกลางเมือง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง โทร 02 160 5631

The Giant Floating Santa & Winter Bar at OPEN HOUSE ชั้น 6

582926

พบกับประติมากรรมเป่าลม รูปหน้าลุงซานต้าใจดีขนาดมหึมา พร้อมต้อนรับทุกคนในบริเวณ OPEN HOUSE ที่ได้รับการตกแต่งด้วยไฟสวยงามระยิบระยับตลอดชั้น พร้อมสนุกสนานไปกับเวิร์กช็อปงานคราฟต์ต้อนรับเทศกาล และเอ็นจอยบรรยากาศรับลมหนาวใจกลางเมืองที่ Winter Bar by The Casks บาร์เฉพาะกิจที่เสิร์ฟเครื่องดื่มสุดพิเศษ พร้อมดนตรีชิลล์ๆ จากดีเจ ตั้งแต่วันที่ 24 – 31 ธ.ค. 63

Eathai ชั้น LG

themagicallandforall-92

ต่อกันที่ Eathai ที่สุดแห่งอาณาจักรอาหารไทย...ใหญ่สุด...มากสุด...ครบสุด ขอมอบกระเช้าขนมไทยที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ เพื่อเทศกาลแห่งความสุข ด้วยกระเช้าทางมะพร้าวสาน ผลิตภัณฑ์ชุมชนอัมพวา ราชบุรีสวยงามมีคุณค่า บรรจุด้วยขนมไทยที่เปี่ยมด้วยความหมายอันเป็นสิริมงคล อาทิ  กระเช้าทองเฟื่องฟูชูใจ, กระเช้าลูกชุบปิติ เป็นต้น พร้อมกระเช้าอื่นๆ อีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 63 – 15 ม.ค. 64 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม / สั่งจองล่วงหน้าหรือบริการเดลิเวอรี โทร: 0-2160-5995 Line: @eathaibycentral พร้อมสนุกเพลิดเพลินฉลองปีใหม่ด้วยกิจกรรมสอยดาวชิงรางวัลมากมายที่ Eathai (เพียงรับประทานอาหารครบ 300 บาท) ตั้งแต่วันที่ 19 ธ.ค. 63 – 9 ม.ค. 64 รวมทั้งในช่วงเทศกาลคริสต์มาส สัมผัสกับโมเม้นต์แห่งความประทับใจกับกิจกรรมมากมายตลอดเทศกาล ไม่ว่าจะเป็น เพลิดเพลินกับ Parade of Happiness ขบวนพาเหรดแห่งความสุข โดย 4 หนุ่มสุดฮอตจาก Conversation Thailand โดยในวันที่ 25 ธ.ค. พบกับ กัง, กร และวันที่ 26 ธ.ค. พบกับ เต้ และมิ้วซ์ เวลา 17.00 – 19.00 น. ที่จะมาแจกมินิโดนัท ส่งความสุขให้ทุกคน และวันที่ 24-27 ธ.ค. เวลา 14.00 น. และ 16.00 น. ที่ชั้น G ชมการแสดงสุดหรรษา Santa & Friends on Ice ตลอดจนกิจกรรมสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ที่ไม่ควรพลาด!!

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ Central Embassy Let’s Celebrate 2021 เทศกาลแห่งความสุขสุดยิ่งใหญ่ใจกลางเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook