นี่เกาะช้างหรอเนี่ย? คิดว่าบาหลี

นี่เกาะช้างหรอเนี่ย? คิดว่าบาหลี

นี่เกาะช้างหรอเนี่ย? คิดว่าบาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อก่อนจะเกิดโควิด-19 น็อตโตะได้ไปเกาะช้าง เป็นทะเลอีกแห่งที่น็อตโตะไม่ได้ไปมานานมาก คราวนี้กลับไปเจอทะเล และบรรยากาศป่าเขาที่อุดมสมบูรณ์ของเกาะช้างอีกครั้ง ชื่นใจมากเลย และอย่าลืมเที่ยวกันแบบ "New Normal" กันนะคะ หน้ากาก แอลกอฮอล์ เจลล้างมือ และการเว้นระยะห่าง ยังต้องมี อย่าการ์ดตกกันนะคะ แล้วเราจะได้ไปเที่ยวแบบเต็มที่อีกครั้ง มาเป็นทีมเดียวกันกับน็อตโตะนะคะ

centarakohchang9

ทริปนี้น็อตโตะพักที่ “Centara Koh Chang Tropicana Resort” ผ่านประตูโรงแรมเข้ามาคิดว่าอยู่บาหลี บรรยากาศดีมาก Tropical สุด ๆ ห้องพักแต่ละห้องซ่อนตัวอยู่ในต้นไม้เล็กใหญ่เขียวชะอุ่ม ในห้องก็สบายมาก มีทุกอย่างพร้อมเหมือนอยู่บ้าน แล้วตอนนี้โปรโมชั่นเพียบเลย ราคาห้องพักเริ่มต้นแค่คืนละ 1,360 บาท นอกจากนั้นยังร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกันด้วย คุ้มสุด ๆ เลย แถมมีคูปองโปรเฟี้ยวเที่ยวตามรอยจัดหนักให้ด้วยนะ ต้องไปแล้วล่ะ ทะเลก็ดี…จะลงเล่นน้ำ หรือนั่ง ๆ นอน ๆ ริมหาดชิล ๆ ก็สบาย บอกเลยว่าหายคิดถึง

centarakohchang22
centarakohchang26
centarakohchang5

centarakohchang25

แล้วก็ออกไปนั่งคาเฟ่สักหน่อย ใครรักสุขภาพแบบน็อตโตะต้องชอบแน่ ๆ เพราะที่ Fig Cafe” มีแต่เมนูสุขภาพล้วน ๆ วัตถุดิบเอย วิธีทำเอย ใส่ใจมาก ๆ แต่กินแล้วอร่อย รสชาติมาเต็ม ไม่จืดชืดนะ ใครรักสุขภาพต้องมา ส่วนใครอยากเริ่มต้องลอง.. รับรองคุ้มค่าตื่น  

figcafe14
figcafe3
figcafe4

ติดตามรายการ Make Awake คุ้มค่าตื่น และ Update เรื่องราวเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ได้ที่ Facebook Fanpage : MAKE AWAKE “คุ้มค่าตื่น”

 

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ นี่เกาะช้างหรอเนี่ย? คิดว่าบาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook