เที่ยวสุดชิลเช็กอิน 9 พิกัด สัมผัสธรรมชาติสวย

เที่ยวสุดชิลเช็กอิน 9 พิกัด สัมผัสธรรมชาติสวย

เที่ยวสุดชิลเช็กอิน 9 พิกัด สัมผัสธรรมชาติสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะการเที่ยวธรรมชาติ คือ การบำบัดร่างกายที่ดีที่สุด สัมผัสความเงียบสงบ ผ่อนคลายไปกับทิวทัศน์กับ 9 พิกัดเช็คอินสุดชิล สัมผัสธรรมชาติสวย ๆ ให้ร่างกายได้พักฟื้น

เก็บกระเป๋า พาร่างกายไปพักตัว พักใจ กับธรรมชาติของสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย ครั้งนี้ทีมงาน Paapaii.com มาชี้เป้าให้เพื่อน ๆ หาวันหยุด วันว่าง หรือจะลางานก็ได้นะ ไปเช็กอินกับ “9 พิกัดสุดชิล สัมผัสธรรมชาติสวย ๆ” พร้อมชมวิวทิวทัศน์ เพลินกับบรรยากาศ และอากาศที่ดีเยี่ยมของสถานที่เหล่านี้

1.ดอยสกาด จังหวัดน่าน

384077


เริ่มต้นกันที่โซนภาคเหนือของประเทศไทย “จังหวัดน่าน” จังหวัดเมืองรองที่เมื่อได้ลองไปแล้ว ทุกคนต่างติดใจต้องกลับไปหากันทุกปี “ดอยสกาด” ดอยที่มีชื่อเสียงในเรื่องของธรรมชาติ และวิวทิวทัศน์ อีกแห่งหนึ่งของอำเภอปัว ให้ได้มาสัมผัสธรรมชาติ บรรยากาศที่เงียบสงบ จิบกาแฟ ชมสายหมอกในยามเช้า

2.ปางอุ๋ง จังหวัดแม่ฮ่องสอน

539448
สัมผัสบรรยากาศสวย ๆ ยามเช้าของในสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของ “เมืองสามหมอก” จังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่ใคร ๆ น่าจะคุ้นหู และมีชื่อเสียงโด่งดังกับชื่อ “ปางอุ๋ง” หรือชื่อในทางการ “โครงการพระราชดำริปางตอง 2” ลานกางเต็นท์ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ของป่าสน ท่ามกลางความเงียบสงบ ใกล้ชิดสายหมอกยามเช้าที่ไหลผ่านบนสายน้ำ เกิดเป็นภาพสวยงามจนได้ขนานนามว่าเป็น “สวิตเซอร์แลนด์แห่งเมืองไทย” พร้อมกิจกรรมล่องแพไม้ไผ่สัมผัสความโรแมนติกของที่นี่

3.หมู่บ้านแม่กำปอง จังหวัดเชียงใหม่

225880
ปล่อยชีวิตให้ช้าไปกับความเงียบสงบของหมู่บ้านกลางหุบเขา “บ้านแม่กำปอง” สถานที่ท่องเที่ยว สถานที่พักผ่อนหย่อนใจชื่อดังของอำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่ ให้คุณได้สัมผัสการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ เชิงธรรมชาติ เที่ยวน้ำตก ชมโครงการหลวง กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่หมู่บ้าน และสัมผัสวิถีชุมชนชาวบ้านของคนที่นี้

4.ป่าสนวัดจันทร์ จังหวัดเชียงใหม่

150041
เที่ยวชมความสวยงามของไอหมอกยามเช้า กับอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่จะทำให้คุณได้สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิดกับ “โครงการหลวงป่าสนวัดจันทร์” อำเภอกัลยาณิวัฒนา จังหวัดเชียงใหม่ สายหมอกยามเช้าที่ไหลผ่านบนอ่างเก็บน้ำ รอบข้างรายล้อมไปด้วยธรรมชาติของป่าสน บรรยากาศเงียบสงบ เพลินตา เพลินใจไปกับใบเมเปิ้ลเปลี่ยนสี ในช่วงหน้าหนาว และอิ่มอก อิ่มใจ สดชื่นไปกับบรรยากาศของธรรมชาติที่เขียวขจีในช่วงหน้าฝน

5.อุทยานแห่งชาติภูกระดึง จังหวัดเลย

790825
ก้าวให้ไหว แล้วไปให้ถึงกับ 9 กิโลเมตรที่วัดใจ วัดร่างกาย แต่คุ้มกับธรรมชาติที่รออยู่ด้านบน “อุทยานแห่งชาติภูกระดึง” สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดเลย เปิดให้ขึ้นเพียงปีละครั้งเพียงเท่านั้น ถ้าคุณพร้อม อยากให้ลองขึ้น ไปเที่ยวชมธรรมชาติที่สวยงาม เพลินตาไปกับวิวทิวทัศน์ของจุดชมวิว แสงแรกของวัน ทะเลหมอกที่จะทำให้ฟินจนไม่มีวันลืม และให้คุณได้ภูมิใจว่า “ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ได้พิชิตยอดภูกระดึง”

6.น้ำตกห้วยหลวง จังหวัดอุบลราชธานี

806531
เที่ยวชมความสวยงามของสายน้ำกลางป่าใหญ่ กับบันได 300 ขั้น คุ้มค่ากับการเดินชมธรรมชาติที่ “น้ำตกห้วยหลวง” ภายในอุทยานแห่งชาติภูจอง-นายอย จังหวัดอุบลราชธานี น้ำตกขนาดใหญ่เกิดโดยธรรมชาติจากลำธารห้วยหลวง สายน้ำขนาดใหญ่ไหลจากบนสู่ล่างลงอ่างน้ำขนาดใหญ่สีเขียวมรกต และหาดทรายสีขาวให้ได้เดินเที่ยวชม รอบข้างรายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ และสวยงามจับใจ

7.เกาะนางยวน จังหวัดสุราษฎร์ธานี

827239
สวรรค์ของคนรักทะเล เที่ยวชมหาดทรายสีขาวที่เชื่อมต่อกันบน “เกาะนางยวน” สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดสุราษฎร์ธานี เพลินตาไปกับวิวทิวทัศน์ที่สวยงามทั้งธรรมชาติบนบก และใต้ท้องทะเล สัมผัสน้ำทะเลสีเขียวใสมองเห็นปลาเล็ก แหวกว่ายอยู่รอบ ๆ ตัว พร้อมมุมพักผ่อน มุมถ่ายรูป และกิจกรรมมากมายภายในเกาะแห่งนี้

8.ทะเลหมอกเขาไข่นุ้ย จังหวัดพังงา

984056
ชมความสวยงามของทะเลหมอกสุดอันซีนแห่งภาคใต้ “ทะเลหมอกเขาไข่นุ้ย” สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดพังงา โดดเด่นไปด้วยธรรมชาติ วิวทิวทัศน์ที่สวยงาม มีจุดชมวิวพระอาทิตย์ขึ้น และวิวทะเลหมอกที่สามารถมองได้เห็นแบบมุมกว้าง มองหมอกไหลผ่านทิวเขาน้อยใหญ่ พร้อมกับแสงยามเกิดเป็นภาพที่มีมิติสวยงาม จนครองใจนักท่องเที่ยวหลาย ๆ คนจนถึงทุกวันนี้

9.บึงบัวทะเลน้อย จังหวัดพัทลุง

299589
ปิดท้ายด้วยพิกัดเที่ยวชมธรรมชาติกันที่ “บีงบัวทะเลน้อย” หรือที่รู้จักกันอีกชื่อ “อุทยานนกน้ำทะเลน้อย” สถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดพัทลุง ชมความสวยงามของดอกบัวที่เบ่งบานเต็มไปทั่วทุ่งในยามเช้า กับกิจกรรมล่องเรือชมทะเลบัวชมวิวทัศนียภาพ ชมนกน้ำหลากหลายสายพันธุ์ ดูควายน้ำที่กำลังหาของอาหารกิน เดินเล่นชมธรรมชาติรอบ ๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เที่ยวสุดชิลเช็กอิน 9 พิกัด สัมผัสธรรมชาติสวย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook