SO Sofitel Hua Hin หนึ่งในรีสอร์ทที่เหมาะสมที่สุด สำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัว

SO Sofitel Hua Hin หนึ่งในรีสอร์ทที่เหมาะสมที่สุด สำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัว

SO Sofitel Hua Hin หนึ่งในรีสอร์ทที่เหมาะสมที่สุด สำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคุณอยากออกจากโลกแห่งความเป็นจริงในชั่วขณะ แล้วมาพักผ่อนทั้งกายและใจ ในบรรยากาศสุดพิเศษแสนโรแมนติค กับคนรู้ใจในวิลล่าส่วนตัวริมชายหาด หรืออยากจะเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ พร้อมใช้เวลากับครอบครัวในวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือจะออกมาปาร์ตี้ให้สนุกสุดเหวี่ยงหรือแม้แต่เลี้ยงฉลองกับโอกาสต่างพร้อมเพื่อนสนิทมิตรสหาย ที่ SO Sofitel Hua Hin สามารถตอบสนองต่อความต้องการของคุณได้ในทุกสิ่ง

sosofitel_200903_69

การตกแต่ง

รีสอร์ทสวยริมทะเลหัวหิน ที่มีความโดดเด่นทั้งในด้านการตกแต่งและโลเคชัน ที่ตั้งอยู่ริมชายหาด รีสอร์ทแห่งนี้ออกแบบได้อย่างไม่เหมือนใคร บนแนวคิดการท่องโลกแห่งจินตนาการ" ซึ่งผสมผสานความหรูหราของเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมตั้งแต่ครั้งวันวานอย่างหัวหิน ชะอำ เข้ากับจิตวิญญาณของรีสอร์ทที่มีลูกเล่นบนความหรูหรา สะท้อนถึงงานออกแบบทั้งหมด แฟชั่นดีไซน์ และความเก๋ไก๋ของชีวิต

sosofitel_200903_68
sosofitel_200903_73

เส้นสายของสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ ของโรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน ได้รับการออกแบบโดย คุณดวงฤทธิ์ บุนนาค สถาปนิกชื่อดังที่สร้างผลงานการออกแบบสถาปัตยกรรมที่มีชื่อเสียงมากมาย ทั้งยังเป็นสถาปนิกที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วทั้งเอเชีย คุณดวงฤทธิ์ได้ออกแบบรีสอร์ทแห่งนี้ด้วยแนวคิดของสถาปัตยกรรมร่วมสมัยที่สร้างเส้นสายที่นำสายตาจากโครงสร้างหินอันแข็งแรง ทั้งยังช่วยเพิ่มมิติให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น ผสมผสานความงดงามของธรรมชาติ จากโครงสร้างไม้ สะท้อนความงามขั้นพื้นฐานที่มนุษยชาติรู้จัก

หากเปรียบสถาปัตยกรรมที่สวยงามเป็นผืนผ้าใบ มร. โดนาเทียน คาราทิเยร์ นักออกแบบภายในมือฉมังมากประสบการณ์ชาวฝรั่งเศสเปรียบเสมือนจิตรกรผู้แต่งเติมสีสันให้แก่รีสอร์ท ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมานานกว่า 20 ปี มร.โดนาเทียนได้เติมเต็มประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้กับแขกผู้เข้าพักในรีสอร์ท ด้วยการสร้างภาพชวนฝันจากจินตนาการสุดลึกล้ำในจุดต่างๆ ด้วยคอนเซปท์ “วิวัฒนาการแห่งชีวิต” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากส่วนหนึ่งในพิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยาชื่อดัง ‘Grand Galerie de l’Evolution’ ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยจำลองรูปปั้นสัตว์นานาชนิดแทนวิวัฒนาการต่างๆ ของสรรพสัตว์ ตามที่ต่างๆภายใน รีสอร์ทรวมไปถึงในบริเวณห้องพักและในที่ที่คุณอาจคาดไม่ถึง

sosofitel_200903_53
sosofitel_200903_75

ในส่วนของการตกแต่งห้องพัก มร. โดนาเทียนได้สร้างสรรค์การตกแต่งออกมาเป็น 2 รูปแบบ ได้แก่ สไตล์โซ อาร์ตี้ (SO Arty) ที่แสดงภาพความงดงามของศิลปะที่มนุษย์สร้างขึ้นผสมผสานกับศิลปะร่วมสมัย และประดับตกแต่งด้วยภาพถ่ายอันแสดงถึงอิริยาบถอันงดงามของมนุษย์ โดยฝีมือของช่างภาพชาวอเมริกัน มิสโลอิส กรีนฟิลด์ (Lois Greenfield) และอีกหนึ่งรูปแบบคือ สไตล์โซ เนเจอร์ (SO Nature) ที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติอันงดงาม พร้อมประดับด้วยภาพถ่ายแนวธรรมชาตินิยม โดยช่างภาพมากฝีมือ ชาวนิวซีแลนด์ มร. มาร์ติน ฮิล (Martin Hill)

SIGNATURE DESIGNER

การให้ความสำคัญในด้านแฟชั่นที่แบรนด์ ‘โซ โซฟิเทล’ เน้นเป็นพิเศษก็คือ ชุดยูนิฟอร์มของพนักงานที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำกันในทุกๆ แห่ง ซึ่งต่างได้รับการออกแบบให้สอดคล้องกับวัฒนธรรมของแต่ละเมืองที่โรงแรมตั้งอยู่ โดยฝีมือของซิกเนเจอร์ ดีไซน์เนอร์ หรือนักออกแบบแฟชั่นผู้อยู่เบื้องหลังแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำของโลก อาทิ มร. เคนโซ ทาคาดะ (Kenzo Takada) ที่เป็นซิกเนเจอร์ ดีไซน์เนอร์ให้แก่โรงแรมโซ โซฟิเทล มอริเชียส (SO Sofitel Mauritius) หรือ มร. คริสเตียน ลาครัวซ์ (Monsieur Christian Lacrouix) ที่โรงแรมโซ โซฟิเทล แบงคอก (SO Sofitel Bangkok) และ มร. คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ (Karl Lagerfeld) ที่โรงแรมโซ โซฟิเทล สิงคโปร์ (SO Sofitel Singapore)

และสำหรับโรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน ก็ได้รับเกียรติจากแฟชั่นดีไซน์เนอร์เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ คุณหมู พลพัฒน์ อัศวประภา ผู้ก่อตั้งและครีเอทีฟไดเรคเตอร์ของแบรนด์ อาซาว่า (ASAVA) ซึ่งก่อนที่คุณพลพัฒน์จะสร้างแบรนด์ของตัวเองนั้นเขาได้ทำงานร่วมกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของโลกทั้ง Marc Jacobs, Isaac Mizrahi และ Maxmara เป็นต้น และนอกจากนี้คุณพลพัฒน์ยังดำรงตำแหน่งประธานสมาคมแฟชั่นดีไซน์เนอร์กรุงเทพ หรือ Bangkok Fashion Society

คุณพลพัฒน์ ยังได้ให้เกียรติออกแบบผลงานศิลปะชิ้นโบว์แดง ซึ่งเป็นการนำตราสัญลักษณ์ที่เขาออกแบบ มาทำเป็นชิ้นงานรูปผีเสื้อขนาดใหญ่ พร้อมกับลูกเล่นที่หากดูจากมุมและองศาที่ถูกต้อง ผีเสื้อตัวนี้สามารถมองเห็นเป็นใบหน้าของมนุษย์ได้อีกด้วย “ผมคิดว่ารีสอร์ทแห่งนี้เปรียบเสมือนเวทีการแสดงที่มีการเคลื่อนไหวของนักแสดงอยู่ตลอดเวลา และผมก็เชื่อว่าแฟชั่นของเสื้อผ้า และการออกแบบของรีสอร์ทสามารถเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จะช่วยเสริมประสบการณ์ในการเข้าพักมากยิ่งขึ้น” คุณพลพัฒน์กล่าว

จากแนวคิดวิวัฒนาการของชีวิตไปสู่การออกแบบตราสัญลักษณ์ประจำโรงแรม ที่คุณหมูให้ชื่อว่า “The Butterfly Effect” สัญลักษณ์นี้เป็นการแสดงถึงวิวัฒนาการของชีวิตจากหนอนผีเสื้อไปสู่การเป็นผีเสื้อที่สวยงาม ซึ่งได้รวบรวมองค์ประกอบสำคัญไว้ถึง 5 ประการ กล่าวคือ อดีตของเมืองชะอำ-หัวหิน อนาคตที่จะเป็นไป ความสวยงามของธรรมชาติ การค้นคิดของมนุษย์และนัยน์ตาที่สาม ทั้ง 5 องค์ประกอบ จะคอยส่งเสริมซึ่งกันและกัน และนอกจากนั้นยังรวมกันเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงชีวิตที่จะดำเนินต่อไปในอนาคต

ทั้งหมดนี้คือการส่องภาพสะท้อนว่า เมื่อมองย้อนไปในอดีตก็จะเห็นอนาคต และทุกส่งบนโลกนี้จักต้องพึ่งพาอาศัยกัน เปรียบเสมือน องค์ประกอบ 5 ประการ ที่ประกอบเป็นตราสัญลักษณ์ และนั่นจะเป็นสิ่งเล็กๆ ที่ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในอนาคต

ห้องพัก

โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน มีห้องพักและวิลล่ารวมทั้งหมด 109 ห้อง โดยในห้องพักทั้งหมดมีการตกแต่งในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร แบ่งออกเป็นในรูปแบบ โซ อารตี้ ที่เน้นความสวยงามของศิลปะที่เปรียบเสมือนจุดสูงสุดของวิวัฒนาการของมนุษย์ และอีกรูปแบบหนึ่งคือ โซ เนเจอร์ ที่ตกแต่งด้วยวัสดุและสีสันต่างที่ธรรมชาติสรรค์สร้าง ให้ความรู้สึกอบอุ่นและสงบเสมือนอยู่ท่ามกลางความงามของธรรมชาติ  นอกจากนี้ในทุกๆ ห้องพักยังเพรียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนอันเหนือระดับ อาทิ เตียงนอนจากมาตรฐานแบรนด์ระดับโลก MyBed™ พร้อมเมนูหมอนและของใช้ต่างๆ เพื่อการนอนหลับอันแสนสบาย ฝักบัวระบบน้ำฝน หรือเรนชาวเวอร์ที่มีความสูงเทียบเท่าเพดานห้อง อ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ และเทคโนโลยีล้ำยุค อาทิ อินเตอร์เน็ทไร้สายความเร็วสูง ระบบเครื่องเสียงต่างๆ และมินิบาร์ภายในห้องพัก อาทิ เครื่องดื่มสมุนไพร ขนมขบเคี้ยวและชุดชงชากาแฟ ซึ่งให้บริการ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

sosofitel_200903_39

sosofitel_200903_13
sosofitel_200903_24

ห้อง SO Comfy 53 ห้อง

ห้อง SO Studio 14 ห้อง

ห้อง SO Family 6 ห้อง

ห้อง SO Family Kids House 5 ห้อง

ห้อง SO Comfy Pool Access 8 ห้อง

ห้อง SO Lofty Pool Access 10 ห้อง

ห้องสวีทและวิลล่า

sosofitel_200903_37
sosofitel_200903_66

ห้อง SO Family Suite 4 ห้อง

พูลวิลล่า 1 ห้องนอน (One-Bedroom SO Pool Villa) 3 หลัง

พูลวิลล่า 2 ห้องนอน (Two-Bedroom SO Pool Villa) 6 หลัง

SPA

เพียงก้าวเข้าสู่โซ สปา คุณจะได้พบกับบรรยากาศเงียบสงบแสนผ่อนคลาย โดยมีโซนนั่งเล่นที่อบอุ่นและเป็นมิตรคอยต้อนรับอยู่เบื้องหน้า ก่อนจะนำไปสู่โซนห้องทรีทเมนต์ที่ออกแบบมาเพื่อความเป็นส่วนตัวถึงที่สุด จำนวนห้องทรีทเมนต์ทั้งหมด 5 ห้อง ประกอบไปด้วยห้องนวดไทย 1 ห้อง ห้องทรีตเมนต์เดี่ยว 2 ห้อง และห้องทรีตเมนต์คู่ 2 ห้อง พร้อมด้วยโซ โคคูน ให้คุณได้ผ่อนคลายหลังจากทำทรีทเมนต์ ภายใต้แสงดาวเปรียบดั่งดักแด้ที่ปกป้องคุ้มครองคุณ ให้ซ่อนตัวจากความวุ่นวายของโลกภายนอก และยังมีส่วนโซ โคคูนขนาดเล็กสำหรับนวดเท้า ทำเล็บมือและเล็บเท้า ที่โซ สปาคุณจะได้สัมผัสศาสตร์การบำบัดแบบดั้งเดิม ซึ่งหลอมรวมกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ทันสมัยได้อย่างลงตัว ผสมผสานกับเทคนิคการนวดโดยนักบำบัดผู้เชี่ยวชาญระดับโลก จนได้ทรีตเมนต์แสนสบายที่พร้อมเติมความสดชื่นให้คุณ เพื่อให้คุณก้าวออกไปสู่โลกภายนอกได้อย่างมั่นใจเสมือนผีเสื้อแสนสวยที่พร้อมสยายปีกสู่แสงแดด

เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9:00 น. ถึง 21:00 น.

Fitness

โซ ฟิต ห้องออกกำลังขนาดย่อมเยา สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ขอเชิญใช้บริการที่โซ ฟิต ยิมขนาดกะทัดรัดที่มีอุปกรณ์ล้ำสมัย พร้อมด้วยฟรีเวทหลากหลายขนาดให้คุณออกกำลังกายอย่างอิสระ ตั้งอยู่ติดกับโซสปาและโซลาเรียม พูล

เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง

Beach Society

ค้นพบประสบการณ์การนั่งรับประทานอาหารริมทะเลที่เต็มไปด้วยความแปลกใหม่ ในบรรยากาศแสนสบายที่จะทำให้คุณได้รับลมทะเลอันแสนสดชื่น และวิวที่สวยงาม อิ่มอร่อยเมนูอาหารมากมายที่คัดสรรเฉพาะวัตถุดิบสดใหม่ชั้นเลิศเท่านั้น ตั้งแต่ขนมปังที่ใช้เตาอบพิเศษ เมนูเซิร์ฟ แอนด์ เทิร์ฟ การจับคู่อาหารทะเล และเสต็กคุณภาพเยี่ยมที่แสนจะลงตัว โดยบริการทั้งมื้อกลางวัน และค่ำ

sosofitel_200903_48
เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง 23.00 น.

อาหารมื้อกลางวัน ให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง 17.00 น.

อาหารมื้อค่ำ ให้บริการตั้งแต่เวลา 17.00 น. ถึง 23.00 น.

White Oven

sosofitel_200903_58
ห้องอาหารที่ออกแบบโดยมีจุดศูนย์กลางอยู่ที่เตาอบสีขาวที่ตั้งอยู่ใจกลางห้องอาหาร นำเสนออาหารไทยในรูปแบบใหม่ที่เน้นความสดใหม่ของวัตถุดิบที่หาได้จากในพื้นที่ ทั้งจากในสวนสมุนไพร และจากในทะเล บนความงดงามของเทคนิคการทำอาหารชั้นสูงจากเชฟมากความสามารถ

เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 6:30 น. ถึง 23:00 น.

อาหารมื้อเช้า ตั้งแต่เวลา 6:30 น. ถึง 10:30 น.

อาหารมื้อกลางวัน ตั้งแต่เวลา 11:00 น. ถึง 18:00 น.

อาหารมื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 18:00 น. ถึง 22:30 น.

SO Sundae

ร้านขนมและไอศกรีม ออกแบบมาในรูปแบบของเต็นท์แห่งความสุข ตั้งอยู่ติดกับสระว่ายน้ำ ซิกเนเจอร์ พูล ให้บริการขนมหวานสุดครีเอทีฟ ไอศกรีมหลากรส และของว่างยามเหนื่อยล้าจากการเล่นน้ำ

เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 น. ถึง 19.00 น.

ไฮโซ บาร์ (HI-SO Bar)

บาร์และเกมรูมบนชั้นดาดฟ้าที่ให้บรรยากาศเหนือคำบรรยาย พร้อมด้วยทัศนียภาพอันงดงามของทะเลและรีสอร์ท ที่ทำให้คุณไม่ลืมที่จะถ่ายรูปอวดเพื่อนๆในโซเชียลระหว่างที่จิบค็อกเทลสุดพิเศษรังสรรค์จากมิกโซโลจิสท์มือหนึ่ง ในระหว่างที่คุณกำลังสนุกสนานไปกับกิจกรรมต่างๆ อาทิ โต๊ะเกมฟุสบอล แอร์ฮอคกี้ และโต๊ะพูล

เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 15:00 น. ถึง 23:00 น.

Activities

SO Wonderland Adventure Golf

sosofitel_200903_60
sosofitel_200903_62

ผจญภัยไปกับเกมส์มินิกอล์ฟ ในดินแดนมหัศจรรย์ แห่ง โซ วันเดอร์แลนด์ ที่ที่ทุกๆคนจะต้องช่วยแม่มดน้อย วิโอลา รวบรวมวัตถุดิบเวทย์มนตร์ทั้ง 17 ชนิด ที่จะได้รับเป็นของรางวัลเมื่อพิชิตเกมส์ในแต่ละหลุม เพื่อแก้คำสาปที่ทำให้บรรดารูปปั้นสรรพสัตว์น้อยใหญ่ในดินแดนเวทย์มนตร์แห่งนี้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง

ร่วมผจญภัยไปกับมินิกอล์ฟทั้ง 18 หลุมที่โซ วันเดอร์แลนด์ แอดเวนเจอร์ กอล์ฟ พร้อมเรื่องราวสนุกๆราวกับอยู่ในเทพนิยาย

เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 น. ถึง 19.00 น.

สนามเทนนิส และสนามบาสเก็ตบอล

พื้นที่อเนกประสงค์ให้บริการได้ทั้งเป็นคอร์ทสำหรับกีฬาเทนนิส หรือสนามบาสเก็ตบอล ครึ่งสนาม อุปกรณ์กีฬาต่างๆ มีให้บริการที่ Kids Tent

เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 น. ถึง 19.00 น.

พิคเคิลบอล

พิคเคิลบอล เป็นกีฬาที่ผสมผสานระหว่าง เทนนิส เทเบิ้ลเทนนิสหรือปิงปอง และแบดมินตันเอาไว้ด้วยกัน แน่นอนว่าทำให้คุณเรียกเหงื่อได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 น. ถึง 19.00 น.

เล่นปั่นจักรยาน

สัมผัสกับลมที่ผ่านเส้นผมของคุณ ไปบนลู่จักรยานยาว 627 เมตร รอบๆสนามมินิกอล์ฟและรอบๆรีสอร์ท มีให้บริการทั้งจักรยานสำหรับเด็กและผู้ใหญ่

เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 7.00 น. ถึง 21.00 น.

และทั้งหมดนี้ก็คือส่วนหนึ่งของการบริการและ Facility ภายในโรงแรม So Sofitel หัวหิน จะเห็นได้ว่าที่นี่เพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกสบาย กิจกรรมต่างๆ นานา มากมาย และการตกแต่งที่งดงาม ชวนให้มาพักผ่อน หากในวันหยุดนี้คุณกำลังมองหาที่พักดีๆ สำหรับการพักผ่อนของครอบครัว Sanook Travel แนะนำที่นี่เลย So Sofitel Huahin รับรองว่าคุณจะต้องประทับใจกันทั้งครอบครัวแน่นอน

ข้อมูลเพิ่มเติม

ที่ตั้ง So Sofitel Huahin : 115 ม.7 ตำบลบางเก่า อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

พิกัด : https://goo.gl/maps/1pxrVfoNghjkW4Ew8

ติดต่อ : 032 709 555

อัลบั้มภาพ 74 ภาพ

อัลบั้มภาพ 74 ภาพ ของ SO Sofitel Hua Hin หนึ่งในรีสอร์ทที่เหมาะสมที่สุด สำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook