เที่ยวคลองใหญ่ จังหวัดตราด เหมือนได้ไป 5 ประเทศ

เที่ยวคลองใหญ่ จังหวัดตราด เหมือนได้ไป 5 ประเทศ

เที่ยวคลองใหญ่ จังหวัดตราด เหมือนได้ไป 5 ประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่กันยาว ๆ กับจังหวัดตราด เมืองรองภาคตะวันออกที่ใครหลาย ๆ คนอาจจะมองข้ามไป เที่ยวกันยาว ๆ อยู่กันหลาย ๆ วัน รับรองว่าเที่ยวไม่มีเบื่อแน่นอน แถมธีมวันนี้ได้เที่ยวที่ตราดแบบเหมือนได้ไปเที่ยว 5 ประเทศ เหมือนได้ไปโมรอคโค กัมพูชา เวียดนาม จีน ไทย ในวันเดียวเลยล่ะค่ะ และอย่าลืมว่าต้องเที่ยวกันแบบ "New Normal" ด้วย การ์ดต้องไม่ตก แล้วเราจะได้ไปเที่ยวแบบเต็มที่อีกครั้ง สู้ไปด้วยกันนะคะ

283044

776395

ตื่นเช้าแบบชุ่มฉ่ำที่ “พบทะเล รีสอร์ท” เป็นรีสอร์ทที่บรรยากาศโมรอคโคมาก ๆ มุมถ่ายรูปนับไม่ถ้วน ข้างหลังเป็นเทือกเขาบรรทัด ข้างหน้าเป็นหาดบานชื่น หันทางไหนก็เห็นธรรมชาติสวยมากกกกกก.... และที่สำคัญโปรเฟี้ยว เที่ยวตามรอย ลด 50% ด้วยนะเอ้า!!!

493712
947213

ใกล้ ๆ กันก็จะมีชุมชนที่ยังมีวิถีชีวิตดั้งเดิม บ้านช่องห้องหับคลาสสิคมาก ๆ น็อตโตะเดินไปแวะไป ทำอาหาร ทำขนมกับชาวบ้าน ทั้งบันจั๊ง บันแข่ว บอบแบบ เคยได้ยินชื่อกันมั้ย พี่ ป้า น้า อา ใจดีมาก สนุกสนานเฮฮากันตลอดทาง อบอุ่น เป็นกันเอง ประทับใจที่สุดเลย ตรงนี้เป็นเส้นทางท่องเที่ยวชุมชนด้วยนะ น็อตโตะแนะนำเลย รับรองความประทับใจ

155382
399439
655426

ไปต่อที่ “Folkways Cafe & Bistro” คราวที่แล้วลองอาหารไปแล้ว อร่อยทกเมนูเลย คราวนี้ขอชิมของหวานบ้าง ทั้งเค้ก เครป ไอติม เครื่องดื่ม วาฟเฟิล และอีกเยอะแยะ อร่อยทุกอย่าง มาที่นี่จบเลยทั้งคาวหวาน

folkwayscafe_bistro1
folkwayscafe_bistro10
folkwayscafe_bistro13

จบที่มื้อเย็นริมทะเล ก็ต้องปิ้งย่างซีฟู้ด ที่พบทะเลรีสอร์ทจัดให้ ทั้งอาหารทะเลสด ๆ มาพร้อมกับน้ำจิ้มแซ่บ ๆ ปิ้งย่างกันอุ่น ๆ อยู่ริมทะเล ขอบอกว่าฟินสุด ๆ เป็นทริปตราดที่รักมาก ๆ ต้องตามรอยกันให้ได้นะ แล้วจะรักตราดแบบน็อตโตะค่ะ

folkwayscafe_bistro17
folkwayscafe_bistro20
folkwayscafe_bistro21

ติดตามรายการ Make Awake คุ้มค่าตื่น และ Update เรื่องราวเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ได้ที่ Facebook Fanpage : MAKE AWAKE “คุ้มค่าตื่น”

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ ของ เที่ยวคลองใหญ่ จังหวัดตราด เหมือนได้ไป 5 ประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook