ได้มากกว่าการพักผ่อนที่ "So Boutique Jomtien Beach Hotel Pattaya" โรงแรมบูทีคน้องใหม่ล่าสุด

ได้มากกว่าการพักผ่อนที่ "So Boutique Jomtien Beach Hotel Pattaya" โรงแรมบูทีคน้องใหม่ล่าสุด

ได้มากกว่าการพักผ่อนที่ "So Boutique Jomtien Beach Hotel Pattaya" โรงแรมบูทีคน้องใหม่ล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนชิลล์ๆ ติดริมทะเล เดินทางสะดวก ไปง่ายและไม่ไกลจากกรุงเทพ ลองแวะมานอนพัก ซึมซับบรรยากาศดีๆ และปล่อยใจไปกับลมทะเลที่ "So Boutique Jomtien Beach Hotel" อีกหนึ่งโรงแรมบูทีคน้องใหม่แห่งหาดจอมเทียนกัน

ตัวตึกสีน้ำเงินเข้ม (Deep blue Adriatic color) ของ SoBoutique Jomtien Beach Hotel ที่ตั้งโดดเด่นของหาดจอมเทียน คือจุดหมายเดินทางของการมาพักผ่อนในครั้งนี้ของพวกเราใครครั้งนี้

56

อย่างที่เกริ่นไปแล้วว่าการตกแต่งภายในโรงแรม So Boutique Jomtien Beach Hotel เป็นดีไซน์โฮเทลที่ตกแต่งไม่เหมือนใคร พยายามเอากลิ่นอายของทะเลมาเป็นธีมของสีตึก Deep blue Adriatic color เอาความโค้งของคลื่น นำมาเป็นการตกแต่ง exterior รวมไปถึง ในส่วนของ Lobby และบาร์ของโรงแรมที่ใช้ชื่อว่า Summer Shack ทำให้รู้สึกความประทับใจให้กับผู้มาเยือนตั้งแต่แรกเห็น

3

บริเวณล็อบบี้ด้านล่าง

2

19

แน่นอนว่าความโดดเด่นของ So Boutique Jomtien Beach Hotel ตรงบริเวณ Summer Shack Bar ด้านในเป็นอีกมุมนึงที่สามารถสะกดทุกสายตาของลูกค้าได้ยามเข้ามาพัก ซึ่งผู้เข้าพักสามารถมานั่ง Drink , Chit and chat ได้ทำให้จุดนี้กลายเป็นอีกหนึ่งมุมไฮไลท์แขกของโรงแรมพากันแวะเวียนมานั่งชิลล์ด้วยความรู้สึกเหมือนพักผ่อนอยู่บ้านและถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกัน!

33

50

38

ด้วยคอนเซ็ปต์ที่ตั้งใจให้โรงแรมแห่งนี้เป็นส่วนหนึ่งของท้องทะเล ทีมผู้บริหารและทีมงานจึงนำเสนอความอบอุ่นผ่านงานศิลปะการตกแต่งภายในห้องพักและเส้นทางเดิน เป็นการตกแต่งแบบสไตล์โมเดิร์น เลือกใช้ธีมและโทนสีที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นอยู่สบายใกล้ชิดหาดทรายและผืนน้ำทะเล

36

6

ในส่วนของห้องพักนั้นที่ So Boutique Jomtien Beach Hotel เปิดให้บริการทั้งหมด 133 ห้องด้วยกันและมีขนาดแตกต่างกันออกไปโดยห้องแบ่งออกได้ดังนี้

Executive ocean view  มีทั้งหมดด้วยกัน 28 ห้อง เป็นห้องใหญ่ขนาด 70 ตารางเมตร สามารถเข้าพักได้สูงสุดสี่ท่าน ในห้องเป็นเตียง King bed (6ฟุต) จำนวนสองเตียง เหมาะสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนเป็นห้องที่ตั้งอยู่ทางด้านหน้าของโรงแรมสามารถมองเห็นวิวทะเล

Junior suite แบ่งออกเป็น 7 ห้อง เป็นห้องขนาด 45 ตารางเมตร เป็น one bedroom มีห้องนั่งเล่น ในห้องเป็นเตียงเดี่ยวจำนวนสองเตียง

Superior sea view แบ่งออกเป็น 36 ห้อง เป็นห้องขนาด 28 ตารางเมตร  เข้าพักได้สองท่าน ในห้องเป็นเตียงเดียวจำนวนสองเตียง สามารถมองเห็นวิวทะเล

Deluxe  แบ่งออกเป็น 62 ห้อง เป็นห้องขนาด 28 ตารางเมตร  เข้าพักได้สองท่าน ในห้องเป็นเตียงเดียวจำนวนสองเตียง

60

ด้วยตัวโรงแรมตั้งติดกับริมหาดจอมเทียน ทำให้ผู้เข้าพักได้สามารถผ่อนคลายใกล้ชิดกับท้องทะเลเพียงแค่เปิดประตูระเบียงออกไปคุณก็จะได้สัมผัสกับกลิ่นอายของทะเลและเสียงคลื่นได้อย่างชัดเจน แค่ภาพที่เห็นตรงหน้านี้ก็จะทำให้คุณสดชื่นและเหมือนกับได้รีเฟรชร่างกายหลังจากวันทำงานหนักมาทั้งปีได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

8

บรรยากาศภายในห้องพักหมายเลข 802

71

เตียงนอนที่ให้สัมผัสนุ่มสบายจากใยผ้าฝ้ายธรรมชาติชั้นดี

54

47

ในส่วนของห้องพักนั้นมีพื้นที่กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีมุมห้องนั่งเล่น มุมโต๊ะทำงาน มุม Pantry ไมโครเวฟ ตู้เย็น พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไว้บริการครบครัน

35

58

Shower Time

43

31

ห้องน้ำขนาดใหญ่ และอ่างอาบน้ำ

30

บรรยากาศภายในห้องพักหมายเลข 813

42

48

มุมของเคาน์เตอร์บาร์สำหรับนั่งเล่นชิลล์ๆ

67

63

72

อีกส่วนที่อยากเห็นแล้วต้องเก็บภาพมารีวิวคือพื้นที่ของห้องอาหารที่ยังคงโทนเก๋ๆ  เหมือนกันบริเวณอื่นๆ ของโรงแรม

9

68_1

21

ทุกห้องบริการอาหารเช้า

11

12

4

44

ต่อกันที่ส่วนของ Summer Shack Bar โดยใช้ส่วนประกอบของสีน้ำเงิน Deep blue Adriatic color ส่วนของตรงบาร์นี้จะนั่งได้ทั้ง indoor และ outdoor อีกทั้ง Summer Shack Bar ด้านนอก จะให้ความรู้สึกของความเป็นบีช Bar เพราะติดอยู่กับสระว่ายน้ำและ มองเห็นวิวทะเล และได้รับกลิ่นอายจากทะเลด้านหน้าโรงแรม ทำให้มุมนี้กลายเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ดีๆ ที่พร้อมเติมความอบอุ่นให้ทุกคนในวันหยุดสุดสัปดาห์

46

14

51

57

ปิดท้ายกันด้วยส่วนของสระว่ายน้ำและ มองเห็นวิวทะเลพัทยาอย่างชัดเจน สำหรับคนที่ชอบถ่ายภาพด้วยแล้ว คุณสามารถมาเดินหามุมสวยๆ ภายในโรงแรมแห่งนี้ได้แบบชิลล์ๆ เลย รับรองว่านางแบบของคุณจะได้ภาพสวยๆ กลับไปเป็นความทรงจำกันแบบนับไม่ถ้วนแน่นอน

24

บรรยากาศโซนสระว่ายน้ำของโรงแรม

45

28

เรียกได้ว่าเป็น Hidden Place แห่งใหม่กลางเมืองพัทยาที่ไม่ควรพลาดไปเช็คอิน... เดิน 20 ก้าวเจอทะเล แลด้านขวา 7-11 แลซ้ายคือ FamilyMart

56_1

สรุปให้ว่าหากใครกำลังมองหาที่พักผ่อนไว้เติมเต็มความอบอุ่นให้วันหยุดสุดสัปดาห์ด้วยการพาตัวเองไปพักผ่อนในสถานที่พักท่ามกลางบรรยากาศแสนสบาย ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน และยังขับรถไม่ไกลมากนัก เราขอแนะนำ So Boutique Jomtien Beach Pattaya ให้เป็นตัวเลือกดีๆ สำหรับผู้กำลังมองหาที่พักอยู่ครับ

ข้อมูลเพิ่มเติม

ที่ตั้ง So Boutique Jomtien Beach Hotel Pattaya

พิกัด : https://goo.gl/maps/bVDLR8uDSUgMq4ca7

ติดต่อ : 094-045-4566 หรือ 038-231-949

Facebook: https://www.facebook.com/soboutiquejomtien/

Website : www.soboutiquehotels.com

อัลบั้มภาพ 67 ภาพ

อัลบั้มภาพ 67 ภาพ ของ ได้มากกว่าการพักผ่อนที่ "So Boutique Jomtien Beach Hotel Pattaya" โรงแรมบูทีคน้องใหม่ล่าสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook