OMU Bangkok เตรียมปิดตัวลงภายในสามเดือนเซ่นพิษเศรษฐกิจ COVID-19

OMU Bangkok เตรียมปิดตัวลงภายในสามเดือนเซ่นพิษเศรษฐกิจ COVID-19

OMU Bangkok เตรียมปิดตัวลงภายในสามเดือนเซ่นพิษเศรษฐกิจ COVID-19
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนื่องจากการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ที่ถือได้ว่าเป็นวิกฤตระดับโลกเลยก็ว่าได้ การแพร่ระบาดนี้ทำให้เศรษฐกิจต้องหยุดชะงัก การค้าขายก็ด้วยเช่นกัน หลายๆ ร้านต้องยอมขายแบบขาดทุน หรือทำโปรโมชันลดแลกแจกแถมเพื่อดึงให้ลูกค้าออกมาจับจ่ายซื้อของ แต่ในสถานการณ์เช่นนี้ใครล่ะจะกล้าออกจากบ้าน? นั่นจึงเป็นสาเหตุให้หลายๆ ร้านอาหารและร้านค้าต้องปิดตัวลงเพราะไม่สามารถทนรับกับสภาวะการขาดทุนได้อีกต่อไป 

94301145_3819188411487143_182

ในวันนี้มีอีกหนึ่งร้านอาหารที่คนไทยเรารู้จักกันเป็นอย่างดี โดยเฉพาะคนที่ชอบทานเมนูไข่ กับร้าน OMU Bangkok ที่ได้ประกาศจะปิดตัวลงภายในอีก 3 เดือน เนื่องจากยอดขายตกลงกว่า 80% เนื่องด้วยพิษ COVID-19 เช่นกัน โดยทางเจ้าของร้านได้มีประกาศออกมาทางหน้าเพจ Facebook มีเนื้อหาดังนี้

สวัสดีครับ ผม “ดู๋” นะครับ ผมเป็นเจ้าของร้าน OMU ครับ

ก่อนอื่น ผมต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านนะครับ ที่สนับสนุนกันมาตลอดระยะเวลา 10 ปี

เนื่องด้วยสถานการณ์ไวรัส Covid-19 ณ ปัจจุบัน ทำให้ยอดขายของเราตกลงกว่า 80% ครับ

สำหรับสถานการณ์แบบนี้ ผมจึงจำเป็นต้องแจ้งให้คุณลูกค้าทราบว่า OMU ของเราอาจต้องปิดตัวลงภายในอีก 3 เดือนข้างหน้า เนื่องด้วยผลกระทบทางด้านการเงิน เรื่องของการขาดทุนและรายจ่ายต่าง ๆ

ซึ่งในกรณีนี้ เราต้องขออภัยล่วงหน้านะครับ และเราอยากให้ลูกค้ารู้ว่าเราเสียใจอย่างที่สุด และไม่ต้องการให้เหตุการณ์เป็นเช่นนั้นเลย

อย่างไรก็ตาม ภายใน 3 เดือนที่เหลืออยู่นี้ เราตั้งใจที่จะพยายามอย่างถึงที่สุดครับ

โดยในวันพรุ่งนี้ เราจะทำการประกาศแคมเปญที่เป็นผลลัพธ์จากการที่เราทุกคน ทั้งพนักงานและผู้บริหาร ได้ร่วมกันหาแนวทางออกสำหรับวิกฤตครั้งนี้

ขอให้คุณลูกค้าที่เรารัก โปรดติดตามและให้การสนับสนุนเราด้วยนะครับ

ดู๋ เจ้าของร้านโอมุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook