ช้อปสุดเพลิน ล่องเรือใต้ร่มไม้ที่ ตลาดน้ำสามวัง พนัสนิคม ชลบุรี

ช้อปสุดเพลิน ล่องเรือใต้ร่มไม้ที่ ตลาดน้ำสามวัง พนัสนิคม ชลบุรี

ช้อปสุดเพลิน ล่องเรือใต้ร่มไม้ที่ ตลาดน้ำสามวัง พนัสนิคม ชลบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลาดน้ำ 3 วัง เป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางน้ำยอดนิยมของจังหวัดชลบุรี มีเนื้อที่กว้างประมาณ 60 ไร่ คลอบคลุมเนื้อที่กว่า 3 คลอง คือ คลองหิน , คลองตะเคียน และ คลองโมก จึงที่มาของชื่อตลาดน้ำ 3 วัง ภายในตลาดน้ำ 3 วัง มีบรรยากาศ ร่มรื่น สวยงาม เหมาะกับการนั่งพักผ่อน รับประทานอาหาร การเดินทางสะดวก มีสถานที่จอดรถกว้างขวาง เมื่อเดินทางมาถึงจะพบร้านค้ามากมายกว่า 300 ร้านค้า ภายใต้บรรยากาศที่ร่มรื่น สวยงาม มีกอไผ่เขียวขจีสองฝั่งริมน้ำ รู้สึกได้ถึงความสดชื่น และยังมีซุ้มไม้ไผ่ไว้นั่งรับประทานอาหาร และนั่งเล่นห้อยขาแบบฟรี ๆ ไม่เสียค่าใช้จ่ายอีกด้วย

1419917-20200311091938-646a130

ส่วนอาหารในตลาดน้ำ 3 วัง มีมากมายหลากหลายชนิดให้เลือกรับประทานได้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมการนั่งเรือชมธรรมชาติ เป็นระยะทาง กว่า 1.5 กม. ซึ่งสองฝั่งคลองมีกอไผ่ขึ้นทั้งสองฝั่ง ดูร่มรื่น สวยงาม สดชื่น ได้สูดอากาศบริสุทธิ์ ดื่มด่ำกับธรรมชาติ ในคลองยังมีปลาน้อยใหญ่หลากหลายชนิด  หรือจะเลือกพายเรือเล่นในคลองก็ได้ โดยทางตลาดน้ำ 3 วังมีเรือพายไว้ให้นักท่องเที่ยวได้เช่า เสียค่าบริการในอัตราท่านละ 30 บาท หรือเหมาลำราคา 250 บาท

และยังมีกิจกรรมในเวลากลางคืน คือการนั่งเรือชมหิ่งห้อยที่สวยงาม มีอัตราค่าบริการท่านละ 50 บาท เหมาลำราคา 400 บาท  ถือได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะกับการพาคนรักและครอบครัวไปท่องเที่ยวในวันหยุด เสาร์ และอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์   สามารถมาเที่ยวได้ตั้งแต่เวลา 9 โมงเช้า ถึง 2 ทุ่ม คุ้มมากกับการมาเที่ยวตลาดน้ำ 3 วัง ได้ครบทุกกิจกรรม ในวันเดียวไม่ไกลจากกรุงเทพฯ

——————————————————-
ที่อยู่
: หลังวัดใหม่นาวังหิน ต.นาวังหิน อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี 20140
Facebook : 3WangMarket
กิจกรรมท่องเที่ยว : ล่องเรือชมบรรยากาศในคลองสามวังชมธรรมชาติ สัมผัสบรรยากาศตลาดชุมชนท้ายวังนั่งแพรับประทานอาหาร
สิ่งอำนวยความสะดวก : ที่จอดรถ , ห้องน้ำ, ที่นั่งรับประทานอาหาร
สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง : วัดหลวงพี่แซม, ศูนย์เรียนรู้เศรษฐกิจพอเยงเทศบาลเมืองพนัสนิคม
เวลาทำการ : เปิดบริการวันเสาร์ – วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 09.00 – 20.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook