1 OF A KIND ร้านอาหารท่ามกลางเฟอร์นิเจอร์วินเทจ ย่านพระราม9

1 OF A KIND ร้านอาหารท่ามกลางเฟอร์นิเจอร์วินเทจ ย่านพระราม9

1 OF A KIND ร้านอาหารท่ามกลางเฟอร์นิเจอร์วินเทจ ย่านพระราม9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้มาเอาใจนักสะสมของเก่าสไตล์วินเทจกับร้าน 1 OF A KIND ร้านอาหารที่ไม่เหมือนร้านอาหาร อาจจะแปลกใจว่าร้านอาหารอะไรเหมือนร้านขายเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน แต่เปล่า ร้าน 1 OF A KIND ขายทุกอย่างที่คุณต้องการ ตามเราเข้าไปดูกันเลย “1 OF A KIND ร้านอาหารท่ามกลางเฟอร์นิเจอร์วินเทจ ย่านพระราม9”

1
2
4
9

เดินเข้ามาถึงร้านเราเจอโกดังเก็บของเก่าสไตล์วินเทจ ทุกคนจะพบกับเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ทั้งโต๊ะ เก้าอี้ โคมไฟ หุ่นที่โชว์ตกแต่งร้าน ที่แปลกตาสุด ๆ แถมของทุกอย่างในร้านถ้าลูกค้าที่สนใจสามารถขอซื้อได้ ยังไม่สุดนะ ด้านบนชั้น 2 ยังเต็มไปด้วย เฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ บางตัวจะบอกประวัติถึงปีที่ผลิตและดีไซเนอร์ออกแบบ ถูกใจนักสะสมของเก่าไม่มากก็น้อย

แน่นอนว่าอาหารของทางร้านก็ไม่ธรรมดาเพราะทางร้านออกแบบผสมผสานอาหารออกมาในสไตล์ฟิวชั่น เมนูแนะนำคือ black ink spaghetti ทำมาจากหมึกของปลาหมึกสด ๆ และ เมนู fish and chips คู่กับซอสทาร์ทาร์ ทานได้ทุกเพศทุกวัย เมนูสเต็กเนื้อรสจัดจ้านย่างด้วยข้าวคั่วคู่กับน้ำจิ้มแจ่ว แซ่บไปถึงทรวง ต่อด้วย porkchop คู่กับไข่ไก่ดิบมาตอกใส่ถ้วยตอนที่ยังร้อน ๆ จนไข่สุก มาที่เมนูผักกันบ้างอย่าง Strawberry Lane สลัดผักที่ผสมกับสาหร่ายวากาเมะ และสตรอเบอร์รี่สด ราดด้วยน้ำสลัดแบบญี่ปุ่น กินคาวต้องกินหวาน กับเมนู berry cheese tart และ chocolate lava cake เสิร์ฟคู่กับไอศกรีมวนิลา อร่อยลงตัวสุด ๆ

5
8

อาหารสไตล์ฟิวชั่นที่ออกแบบเองจากทางร้าน ผสมผสานออกมาเป็นเมนูที่ลงตัว และเป็นเอกลักษณ์ขนาดนี้ รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ที่ไม่เหมือนใคร และ มีชิ้นเดียวซึ่งเป็นที่มาของชื่อร้าน 1 OF A KIND นั่นเอง “1 OF A KIND ร้านอาหารท่ามกลางเฟอร์นิเจอร์วินเทจ ย่านพระราม9”

18

ร้าน 1 OF A KIND

เปิด เวลา 11.00 น. - 21. 00 น.

ถนนพระราม 9 ซอยพระรามเก้า 46 โทร  0-2718-3260

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ 1 OF A KIND ร้านอาหารท่ามกลางเฟอร์นิเจอร์วินเทจ ย่านพระราม9

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook