ร้านโคตรยำห้วยขวาง จัดจ้านสะท้านแซ่บทุกเมนู

ร้านโคตรยำห้วยขวาง จัดจ้านสะท้านแซ่บทุกเมนู

ร้านโคตรยำห้วยขวาง จัดจ้านสะท้านแซ่บทุกเมนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทราบมาว่าในบรรดาร้านยำใจกลางกรุงเทพมหานครที่ลูกค้าตั้งหน้าตั้งตารอคอยแถมต้องรับบัตรคิวอีกด้วย วันนี้จะพาไปพิสูจน์ความแซ่บเรียกได้ว่าจัดจ้านทุกจานอยู่ใจกลางสี่แยกห้วยขวาง กรุงเทพฯ จะดุเด็ดเผ็ดร้อนแค่ไหนตามเราไปชิมกันได้เลย

 2

6
8

ภาพที่เพื่อนๆ เห็นกันเป็นลูกค้าที่มาต่อคิวตั้งแต่บ่าย3 แต่เวลาร้านเปิด 5 โมงเย็นต้องรับบัตรคิวเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยรับบัตรคิวแรกเวลา 16.00 น. ปกติบรรยากาศแบบนี้จะเห็นตามห้างสรรพสินค้า แต่ตอนนี้เกิดขึ้นที่แยกห้วยขวาง ใจกลางกรุงเทพมหานคร วันนี้เรามากัน 10 คน โต๊ะก็จะยาวหน่อย เริ่มจากเมนู ยำปลาช่อนแดดเดียวสิงห์บุรี ปลาช่อนอยู่ตรงกลางลอยบนเครื่องเคียงในน้ำยำราดกับความเผ็ด ความเปรี้ยวและหวาน รสชาติแซ่บมากจริงๆ , โคตรยำ รวมทุกอย่างอยู่ในจานยักษ์ 1 จาน กุ้งหอย ปู ปลาหมึกคลุกเคลาเครื่องยำ , ยำปลาดุกฟู เราชอบความกรอบของถั่วลิสง เคี้ยวๆมันๆ เพลินดี ,ยำปูม้าสด ความสดของปูม้าเย็นๆ สด แซ่บถึงใจเกินจะบรรยาย, ยำกุ้ง 2 โคตร ตัวใหญ่เนื้อแน่น ลอยในน้ำยำจัดว่าเด็ดจริง, ยำไข่แมงดา ถ้าได้ลิ้มลองแล้วต้องขอเพิ่มอีก 1 จาน, ยำหอยแครง, ยำหมูยอ, ทุกจานใหญ่โต สมกับชื่อร้านโคตรยำจริงๆ เห็นภาพกันแล้วเด็ดแค่ไหนเชิญทุกคนมาโคตรยำกันได้เลย

 

14

5

จัดจ้านทุกจานสะท้านเมืองกรุงเทพฯ บอกได้เลยว่าต้องมาสัมผัสให้ได้ แต่อย่าเพิ่งเชื่อหากเพื่อนๆ ยังไม่ได้ลองชิมกันนะ วางแผนจะมาร้านโคตรยำต้องวางแผนเรื่องการรับบัตรคิวด้วย ลูกค้าบางคนมารอแล้วอดทนไม่ได้ต้องสละคิวก็มี เราไม่อยากให้ทุกคนพลาดความแซ่บ “ร้านโคตรยำจัดจ้านทุกจานในย่านห้วยขวาง”

 

16

ร้านโคตรยำห้วยขวาง เปิด 17.00-2.00 น. (รับบัตรคิว 16.00 น.)

สี่แยกห้วยขวาง ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพมหานคร (ร้านติด MRT ห้วยขวาง ทางออก 4 )

โทร. 088-626-2909

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ร้านโคตรยำห้วยขวาง จัดจ้านสะท้านแซ่บทุกเมนู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook