สายเขียว เที่ยว “ธรรมชาติ” ออกไปกอดป่าเขา และสัมผัสลมหนาวสุดฟิน

สายเขียว เที่ยว “ธรรมชาติ” ออกไปกอดป่าเขา และสัมผัสลมหนาวสุดฟิน

สายเขียว เที่ยว “ธรรมชาติ” ออกไปกอดป่าเขา และสัมผัสลมหนาวสุดฟิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอนอยู่บ้านมันน่าเบื่อ ออกไปเที่ยวกันดีกว่าครับทุกคน วันนี้ทีมงาน Paapaii.com จะพาไปเยือน ที่เที่ยว “ใกล้ชิดธรรมชาติ” ออกไปกอดป่าเขา และสัมผัสลมหนาวสุดฟิน ที่สายเขียวทุกคนต้องไปเยือนสักครั้ง

เตรียมตัว เตรียมใจ เก็บกระเป๋าให้พร้อม แล้วขึ้นเหนือไปสัมผัสอากาศหนาว ที่เริ่มพัดมาเยือนในช่วงต้นเดือนตุลาคมแบบนี้ ที่เที่ยวหลาย ๆ ที่ อุณหภูมิลดลงจนดีต่อใจเว่อร์ ๆ ถ้าใครอยากรู้แล้วว่ามีที่ไหนบ้าง ตามไปดูกันเลย!!

1.บ้านป่าบงเปียง จังหวัดเชียงใหม่

903208

สัมผัสความสวยงามของการทำนาขั้นบันได “บ้านป่าบงเปียง” จังหวัดเชียงใหม่ พื้นที่เกษตรกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิต ที่มีความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติและขุนเขา อากาศของที่นี่บริสุทธิ์มาก มีทะเลหมอกในตอนเช้าให้เราชม ช่วงเวลาน่าเที่ยวคือหลังช่วงเดือนตุลาคม ที่เราจะได้สัมผัสทุ่งนาข้าวสีเหลืองทองอร่าม ท่ามกลางหุบเขาสูงที่เรียงรายสลับกันอย่างสวยงาม

2.อุทยานแห่งชาติภูกระดึง จังหวัดเลย

737900

สายเขียวคนไหนมีแฟน ลองไปพิสูจน์รักแท้ที่ “อุทยานแห่งชาติภูกระดึง” เดินขึ้นเขา 9 กิโลเมตร ผ่านเส้นทางธรรมชาติ อันอุดมสมบูรณ์ เหนื่อยหน่อยแต่คุ้มค่าที่จะไปเยือน กับความสวยงามของธรรมชาติ ดอกไม้ป่านานาชนิด อากาศบริสุทธิ์ และจุดชมวิวทะเลหมอก ที่ขึ้นชื่อว่าสวยงามมาก ๆ อีกหนึ่งแห่งของประเทศไทย

3.อำเภอเชียงดาว

1570173932355

ธรรมชาติชัด ๆ เต็มสองตา “ดอยหลวงเชียงดาว” สถานที่ท่องเที่ยวแห่งขุนเขา และสายหมอก ที่เราอยากให้คุณไป แล้วจะรู้ว่ามันดีจริง ๆ กับการนอนพักท่ามกลางธรรมชาติ ที่อุดมสมบูรณ์มาก ๆ อากาศดีแบบสุด ๆ และตอนกลางคืนมีดาวสวย ๆ เป็นล้านดวงให้ชม จนคุณอยากจะหยุดเวลาไว้นาน ๆ เพื่อสัมผัสความงดงามของสถานที่แห่งนี้

4.อำเภอแม่แตง

476349

สายเขียวเตรียมเดินทางขึ้นดอย สู่อำเภอเล็ก ๆ ที่ชื่อว่า “แม่แตง” จังหวัดเชียงใหม่ แล้วไปเที่ยวอุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง สถานที่แห่งธรรมชาติ ขุนเขา ป่าไม้ ที่จะทำให้คุณลืมความวุ่นวายจากเมืองกรุงไปจนหมดสิ้น แล้วไปฟินกับบรรยากาศดี ๆ อากาศหนาว ๆ พร้อมชมทะเลหมอก และพระอาทิตย์ขึ้นฟินๆ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ สายเขียว เที่ยว “ธรรมชาติ” ออกไปกอดป่าเขา และสัมผัสลมหนาวสุดฟิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook