สะพานไม้ฟาร์มสุข แหล่งท่องเที่ยวใหม่ ใจกลางทุ่งนาโคราช

สะพานไม้ฟาร์มสุข แหล่งท่องเที่ยวใหม่ ใจกลางทุ่งนาโคราช

สะพานไม้ฟาร์มสุข แหล่งท่องเที่ยวใหม่ ใจกลางทุ่งนาโคราช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักท่องเที่ยวจำนวนมาก ต่างจอดรถแวะถ่ายภาพเซลฟี่ความสวยงามของ สะพานไม้เก็บฟาร์มสุข กลางทุ่งนา บริเวณริมถนน บ้านโคกหินช้าง ตำบลสาหร่าย อำเภอชุมพวง จังหวัดนครราชสีมา

img_5812-copy
img_5816-copy
img_5826-copy

ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ของโคราช อีกหนึ่งจุดเช็กอินสุดเก๋ ท่ามกลางวิวทุ่งนาเขียวขจี พร้อมให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาถ่ายรูปเซลฟี่เก็บภาพความประทับใจ โดยถือว่าเป็นเทรนด์ท่องเที่ยวที่ฮอตฮิตไปแล้ว สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวที่มีสะพานกลางทุ่งนา เนื่องจากปัจจุบันถ้าได้รู้ว่ามีอยู่ที่ไหน รับรองว่าจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางไปถ่ายรูปด้วยแน่นอน โดยเฉพาะจุดนี้ซึ่งอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากตัวเมืองจังหวัดนครราชสีมามากนัก ที่นี่นอกจากนักท่องเที่ยวจะได้ถ่ายรูปสวยๆ แล้ว ยังได้เรียนรู้หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของชุมชนและชาวบ้านในพื้นที่อีกด้วย

img_5829-copy
img_5839-copy
img_5867

โดยสะพานมีลักษณะทอดตัวเป็นทางยาว โค้งไปมา ประมาณ 400 เมตร มีร้านกาแฟสดอยู่ริมถนน นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ที่แวะเวียนที่นี่จะสนุกไปกับการถ่ายรูป ท่ามกลางบรรยากาศทุ่งข้าวเขียวขจีอย่างสวยงาม  สำหรับใครก็ตามที่อยากแวะเที่ยวสะพานไม้ไผ่แห่งนี้ แนะนำว่าให้มาช่วงเช้าหรือไม่ก็ช่วงเย็น เพราะเป็นช่วงเวลาที่แสงอาทิตย์สวยกำลังดี ห่างจากตัวอำเภอชุมพวงเพียง 15 กิโลเมตร ซึ่งพบว่าจะมีประชาชนและนักท่องเที่ยวเดินทางไปเที่ยวชมความสวยงามกันเป็นจำนวนมากทุกวัน.

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ สะพานไม้ฟาร์มสุข แหล่งท่องเที่ยวใหม่ ใจกลางทุ่งนาโคราช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook