“Yelo House” โกดังสวรรค์พื้นที่สำหรับนักคิดสร้างสรรค์

“Yelo House” โกดังสวรรค์พื้นที่สำหรับนักคิดสร้างสรรค์

“Yelo House” โกดังสวรรค์พื้นที่สำหรับนักคิดสร้างสรรค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้เราจะพาไปสัมผัสบรรยากาศ Yelo House โกดังเก่าปรับเปลี่ยนให้เป็นพื้นที่สำหรับสร้างสรรค์ เรามองอีกมุมคล้ายกับ co-working space  ที่มีทั้งพื้นที่จัดกิจกรรม ร้านกาแฟ ร้านอาหาร และสามารถเกิดเป็นชุมชนพื้นที่จัดแสดงของนักคิดสร้างสรรค์ รวมไปถึงเป็นออฟฟิศได้อีกด้วย วันนี้เราจะพาไปสัมผัสสวรรค์ของนักคิดสร้างสรรค์ เดินทางสะดวกใจกลางกรุงเทพฯ “YELO House”

 11
17
4

เราเดินทางโดย BTS ลงสถานีราชเทวี เดินจากสถานีไปเล็กน้อย เมื่อเข้าซอยเกษมสันต์ 1 ไปเราจะเห็นอาคารเรือนกระจกที่มีป้ายติดว่า Yelo House เข้าไปเราพบกับร้านกาแฟ มีโต๊ะให้เลือกนั่งตามสบาย เราเลยขอสั่งกาแฟอุ่นๆ สักแก้วก่อนที่จะเดินสำรวจโกดังแห่งนี้

 

10
5
8

เสาสีเหลืองโดดเด่นเรียงกันสวยงาม สลับกับออฟฟิศที่แบ่งเป็นยูนิตย่อยๆ เป็นที่ทำงานของหลายบริษัท วันที่เราไปผู้คนเยอะมากๆ ซึ่งตรงกับการจัดแสดงงานศิลปะในโซนชั้น2 เป็นงานศิลปะที่ชื่อว่าอันเด้อร์ เดอะ แมงโก้ ทรี (Under the mango tree) นิทรรศการเดี่ยวผลงานศิลปะของ สมพล รุ่งพาณิชย์ จัดแสดงวันที่ 11-29 สิงหาคม Yelo House แห่งนี้จะมีผลงานของศิลปินผลัดเปลี่ยนหมุนเวี่ยนมาจัดแสดงตลอด ความรู้สึกของเราเองสถานที่แห่งนี้เป็นดังสวรรค์ของนักคิดสร้างสรรค์จริงๆ อบอุ่นด้วยพลังงานดีๆ

 

12
14
15

เดินทะลุออกไปด้านหลังจะมีร้านอาหารนั่งทานกับบรรยากาศที่มีเรือวิ่งผ่านและชมวิถีชีวิตการสัญจรทางน้ำ ตัดสลับกับภาพศิลปะบนกำแพง ซึ่งบริเวณร้านติดกลับประตูด้านหลัง ถัดไปอีกยูนิตจะเป็นร้านเลิศบริการล้างฟิล์ม สแกนฟิล์มทั้งสีและขาวดำทุกประเภทซึ่งกำลังได้รับความนิยมในช่วงขณะนี้

 

16

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ซึ่งเป็นสวรรค์ของนักคิดสร้างสรรค์ใจกลางเมืองหลวง เพื่อนๆ ลองมาสัมผัสรสชาติกาแฟ อาหาร งานศิลปะ จะดีสักแค่ไหนถ้าเรามาเยือน Yelo House แล้วได้ไอเดียดีๆ กลับไปทำงานต่อยอด บอกได้เลยห้ามพลาด “Yelo House โกดังสวรรค์พื้นที่สำหรับนักคิดสร้างสรรค์”

 

18

YELO House

20/2 ซอยเกษมสันต์ 1 ถนนพระรามที่ 1 กรุงเทพฯ (BTS ราชเทวี)

เวลาเปิด - ปิด : 11.00 - 20.00 น.

ติดต่อ :  098-469-5924

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ “Yelo House” โกดังสวรรค์พื้นที่สำหรับนักคิดสร้างสรรค์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook