รีวิว “มายู แบงคอก” แช่ออนเซ็นในที่พักแบบเรียวกังสไตล์ญี่ปุ่น ใจกลางทองหล่อ

รีวิว “มายู แบงคอก” แช่ออนเซ็นในที่พักแบบเรียวกังสไตล์ญี่ปุ่น ใจกลางทองหล่อ

รีวิว “มายู แบงคอก” แช่ออนเซ็นในที่พักแบบเรียวกังสไตล์ญี่ปุ่น ใจกลางทองหล่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฤดูฝนช่วงนี้เราไม่ค่อยได้เดินทางไปไหน ยังอยู่แถวกรุงเทพฯ แต่มีแผนปลายปีไปญี่ปุ่นเลยหาข้อมูล ที่พักสไตล์ญี่ปุ่นที่เรียกว่าเรียวกัง เพื่อนเราแนะนำก่อนที่จะไปญี่ปุ่นควรซ้อมการแต่งกาย ศึกษาประเพณีวัฒนธรรมก่อนเดินทาง ฟังแล้วดูจริงจังมากๆ เราเลยเดินทางไปที่โรงแรม มายู แบงคอก โฮเทล เรียวกังใจกลางทองหล่อ แถมมีออนเซ็นให้แช่ที่ซุกซ่อนอยู่ในประเทศไทย จะเป็นอย่างไรไปสัมผัสกันได้เลย

14
5
6

เรียวกัง คือโรงแรมสไตล์ญี่ปุ่นเป็นห้องพักในรูปแบบสมัยก่อน และการตกแต่งแบบสไตล์ญี่ปุ่นที่เราเคยเห็นกันในภาพยนตร์ ต้องส่วมชุดยูกาตะ มีออนเซ็นให้แช่รวมกัน แต่ที่มายู แบงคอก จะแยกออนเซ็นอยู่ในห้องพัก ก่อนจะมาพักเราก็แอบเขินๆ จะต้องแช่น้ำกับคนแปลกหน้าฮ่าๆ ที่โรงแรมแห่งนี้มีสปาที่ผสมผสานกลิ่นอายแบบญี่ปุ่นให้เราได้ใช้บริการ และยังมีออนเซ็นส่วนตัวอีกด้วย

13
7
8
9

ออนเซ็น คือบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติที่มีมากกว่า 3,000 แห่งในประเทศญี่ปุ่น บ่อออนเซ็นในประเทศญี่ปุ่นมีสีและแร่ธาตุที่อยู่ในน้ำร้อนแตกต่างกัน และการลงไปแช่ในบ่อออนเซ็นจะต้องเปลือยกายทั้งหมด แต่ไม่เหมาะกับประเพณีวัฒนธรรมไทย ทางมายู แบงคอกจึงมีอ่างไม้ให้แช่ทั้งในห้องพักที่เป็นเรียวกัง และในห้องบริการนวดสปา น้ำแร่ในอ่างเป็นผงน้ำแร่ที่นำมาจากประเทศญี่ปุ่นให้ลูกค้าที่จะใช้บริการเลือก ซึ่งตอนนี้มี 2 แบบ 1) สีขุ่นๆ noboribetsu ช่วย บำรุง ลดอาการอักเสบ กระดูก และข้อ 2) สีฟ้าใส beppu กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวยืดหยุ่นดีขึ้น บำรุงเล็บ และ ผมให้แข็งแรง น้ำแร่ที่มายู แบงคอก จะเปลี่ยนไปตามฤดูกาลของที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

10
11

มาทั้งทีควรจะนอนพักผ่อนและนวดผ่อนคลาย มาปรับสมดุลให้ร่างกายกันนะครับ เพื่อนๆ สนใจลองมาสัมผัสกันได้เลย “มายู แบงคอก”เรียวกังสไตล์ญี่ปุ่นแช่ออนเซ็นใจกลางทองหล่อ กรุงเทพฯ

12

มายู แบงคอก โฮเทล

80/3 สุขุมวิท 49/2 คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร

ติดต่อ Line@ : @mayubkk.hotel : @kashikiri49

โทร : 062-991-4666

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ รีวิว “มายู แบงคอก” แช่ออนเซ็นในที่พักแบบเรียวกังสไตล์ญี่ปุ่น ใจกลางทองหล่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook