Make Awake “คุ้มค่าตื่น” สัมผัสธรรมชาติในช่วงต้นฤดูฝน @ปากช่อง

Make Awake “คุ้มค่าตื่น” สัมผัสธรรมชาติในช่วงต้นฤดูฝน @ปากช่อง

Make Awake “คุ้มค่าตื่น” สัมผัสธรรมชาติในช่วงต้นฤดูฝน @ปากช่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุ้มค่าตื่นทริปนี้ จัดทริปกันแบบด่วนนิดนึง เพราะช่วงนี้ที่ปากช่อง จะมีอุโมงค์ต้นหางนกยูง ที่กำลังเบ่งบานสวยงาม เหมือนอยู่เมืองนอกเลยค่ะ แล้วร่วงโรยเต็มพื้นถนนกันเลย เปิดทริปกันแบบคัลเลอร์ฟูล บอกเลยว่าได้ภาพสวย ๆ เหมือนไปเกาหลี ไปญี่ปุ่นเลยน้า ห้ามพลาดนะคะ หนึ่งปีมีหนึ่งครั้งเท่านั้นนะคะ

129798
299301
470624

ต่อไปหากาแฟนั่งชิลล์กันหน่อย กับร้าน B77 Café อยู่ติดถนนธนะรัชต์ เขาใหญ่เลยจ้า จริง ๆ ร้านคาเฟ่ที่เขาใหญ่มีเยอะแยะมากมาย แต่ใครจะไปรู้ว่ายังมีคาเฟ่เล็กๆ น่ารัก ตกแต่งด้วยต้นไม้และเสียงเพลงสากลยุคเก่าคลอเบาๆ ให้บรรยากาศอบอุ่นมาก มีหนังสือให้อ่านกันเพลิน ๆ หรือสามารถหยิบยืมไปอ่านต่อที่รีสอร์ทก็ได้นะ ส่วนขากลับก็อย่าลืมเอามาคืนกันด้วยล่ะ เครื่องดื่ม เบเกอรี่ก็ดีงามมาก ไม่ว่าจะเค้กมะพร้าว เมนูสมูทตี้ต่าง ๆ ทุกอย่างลงตัวกันสุด ๆ ใครสนใจก็แวะเวียนมาได้น้า ใกล้กับปาลิโอ้ ประมาณ 800 เมตรเอง

untitled-1copy_1

ปิดท้ายทริปด้วยที่พักใกล้ชิดกับธรรมชาติ กับที่ ปันนาบุรี ทุกอย่างของที่นี่คืออิงกับธรรมชาติทั้งหมด ห้องพักมีประมาณ 10 หลังเท่านั้น ให้ทุกคนที่เข้ามาพักได้สัมผัสกับธรรมชาติจริง ๆ ซึ่งตกแต่งเหมือนบาหลีหน่อย ๆ เป็นอะไรที่เรียบง่ายแต่ว่าลงตัวสุด ๆ มีอากาศโล่งโปร่งสบาย มีเสียงน้ำไหลเอื่อยๆให้ฟัง มีความเงียบให้สัมผัส ถ้าใครที่อยากหนีความวุ่นวายจากเมือง แล้วมาเข้าป่า มาใกล้ชิดธรรมชาติ มาชาร์ตแบตให้ชีวิต ให้ร่างกายได้สดชื่น ที่นี่แนะนำเลยค่ะ

101087
912406
914327

อย่าติดตามได้ใน รายการMake Awake คุ้มค่าตื่น ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 22.45 ทางช่อง Workpoint ค่ะ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ Make Awake “คุ้มค่าตื่น” สัมผัสธรรมชาติในช่วงต้นฤดูฝน @ปากช่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook