Make Awake “คุ้มค่าตื่น” เที่ยวรับวิตามิน Sea รับลมทะเล @อ่างศิลา-บางแสน

Make Awake “คุ้มค่าตื่น” เที่ยวรับวิตามิน Sea รับลมทะเล @อ่างศิลา-บางแสน

Make Awake “คุ้มค่าตื่น” เที่ยวรับวิตามิน Sea รับลมทะเล @อ่างศิลา-บางแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุ้มค่าตื่นทริปนี้ มาเที่ยวซัมเมอร์รับวิตามิน Sea ใครที่เป็นสายทะเล อยากจะออกไปชิลล์ สัมผัสไอทะเลช่วงซัมเมอร์แบบนี้ห้ามพลาด

306323

817810

เปิดด้วยคาเฟ่ที่เพิ่งเปิดมาใหม่มาก ๆ เพิ่งเปิดได้แค่ 2 เดือนเท่านั้น ซัมเมอร์แบบนี้มารับไอทะเลที่นี่กันซะหน่อยค่ะ ที่นี่คือ ออสติน คาเฟ่ อยู่ที่อ่างศิลานี่เองจ้า เป็นคาเฟ่สีขาว สบายตา อยู่ติดกับทะเลเลยจ้า มีซุ้มติดกับทะเล ไว้ให้บริการด้วย ได้บรรยากาศทะเลจริง จริ๊ง ส่วนเรื่องของเครื่องดื่ม เบเกอรี่ หรือแม้แต่อาหารก็มีให้บริการด้วยนะ บอกเลยแต่ละเมนูเนี่ย เด็ดมาก ๆ ใครมาที่นี่สามารถฝากท้องไว้ได้เลยค่ะ และจุดนี้สามารถมองเห็นเขาสามมุกด้วยนะคะ ถ้ามาเที่ยวที่นี่เป็นอีกที่ที่เงียบสงบมาก นักท่องเที่ยวยังไม่ค่อยมีคนมาเที่ยวกันเท่าไหร่นัก ยังไงก็ลองมาตามรอยกันดูนะคะ 

509922
615813
970205 
จากอ่างศิลา เดินทางมาที่ประเทศญี่ปุ่น ณ เมืองบางแสนต่อค่ะ ที่นี่คือ Kusatsu Onsen เป็นออนเซ็นที่มีชื่อเสียงมากในญี่ปุ่น จัดได้ว่าอยู่ในอันดับต้น ๆ ติด 1 ใน 3 เลยทีเดียว แต่ตอนนี้ถูกยกมาไว้ที่นี่แล้วจ้า ก่อนที่จะเปิดที่นี่ เจ้าของที่นี่ได้บินมาจากญี่ปุ่นหลายครั้งมาก ๆ เพื่อให้ได้ออนเซ็นที่ดีที่สุดของที่นี่เลยล่ะ ถ้าเข้ามาแล้ว ที่นี่มีหลากหลายบ่อให้เลือกกัน มีโซน indoor outdoor ให้เลือก ราคาเก๋ ๆ แค่ 490 บาท อยู่ได้แบบยาว ๆ เลยค่ะ หรือถ้าปวดเมื่อยที่นี่เขาก็มีสปามากมายให้บริการด้วยจ้า

kusatsuonsen2
kusatsuonsen20
kusatsuonsen21
kusatsuonsen8

เดินทางไปต่อไม่ถึง 15 นาที จาก Kusatsu Onsen ที่นี่คือ โรงแรม Marina Sea View bangsaen ที่นี่อยู่ทางใต้สุดของบางแสนเลยค่ะ แถว ๆ หาดวอนนภา ที่นี่มีคาเฟ่เก๋ ๆ อยู่ด้านล่างโรงแรมด้วย ให้บรรยากาศการตกแต่งแบบญี่ปุ่น ๆ เลย มองออกไปก็เห็นชายทะเลสบายตา เหมาะมากที่จะพาคนรัก พาครอบครัวมาพักผ่อน ส่วนห้องพักของที่นี่มีประมาณ 20 ห้อง ซึ่งแต่ละห้องนี่ตกแต่งไม่เหมือนกันเลย บางห้องจะเห็นทะเลบ้าง ไม่เห็นทะเลบ้าง แล้วแต่จะเลือกจองกัน แต่ห้องที่มองเห็นทะเลเนี่ย เป็นไฮไลท์ของที่นี่เลย มองเห็นทะเล เห็นบรรยากาศวิถีชีวิตของชาวบ้านออกเรือหาปลา หรือตกเย็นจะขึ้นมานั่งชิลล์บน Terrace ก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบ เป็นอีกทริปที่อยากให้มาตามรอย พักผ่อนหย่อนใจ สัมผัสสายลม แสงแดด บอกเลยว่าโดนใจชาวคุ้มค่าตื่นแน่นอนค่ะ

marinaseaviewbangsaen10
marinaseaviewbangsaen11
marinaseaviewbangsaen13
marinaseaviewbangsaen4

อย่าติดตามได้ใน รายการMake Awake คุ้มค่าตื่น ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 22.45 ทางช่อง Workpoint ค่ะ

 

 

อัลบั้มภาพ 96 ภาพ

อัลบั้มภาพ 96 ภาพ ของ Make Awake “คุ้มค่าตื่น” เที่ยวรับวิตามิน Sea รับลมทะเล @อ่างศิลา-บางแสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook