Make Awake คุ้มค่าตื่น คาเฟ่เปิดใหม่ กทม.

Make Awake คุ้มค่าตื่น คาเฟ่เปิดใหม่ กทม.

Make Awake คุ้มค่าตื่น คาเฟ่เปิดใหม่ กทม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุ้มค่าตื่นทริปนี้ เรียกว่าใหม่มาก ๆ กับการไปทัวร์คาเฟ่เปิดใหม่ ณ เมืองกรุงของเรา จะพาไปชิม ไปชมกับคาเฟ่ทั้ง 3 แบบ 3 สไตล์ ที่น่าไปมาก ๆ บอกเลยคุ้มค่าตื่นแน่นอนค่ะ  

เริ่มต้นที่แรก ในย่านลาดพร้าว ไปกันที่ซอย นาคนิวาส 31 กับ Kraft Café คาเฟ่น้องใหม่สไตล์อินดัสเทรียลที่เป็นแบรนด์ขยายสาขาจาก Artisan คาเฟ่สไตล์ขรึม ๆ จากเชียงใหม่นั่นเอง ที่หลายคนรู้จักกันดี มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ใหม่ที่ผสมความเป็น minimal เข้าไปด้วย ด้วยความโล่ง โปร่ง และมีแสงสว่างเข้าไปในร้านแบบตลอดทั้งวันแบบนี้ ทำให้ที่นี่มีมุมหลากหลายมุมให้ไปนั่งชิลล์ นั่งจิบกาแฟ หรือจะเป็นโซน Outdoor ก็เก๋นะจ๊ะ

kraftcafe11
kraftcafe12
kraftcafe15
kraftcafe20
kraftcafe8
kraftcafe9

มาต่อกันที่ร้านคาเฟ่ที่ Import มาจากไต้หวันขนานแท้ อยู่ย่านเมืองเก่า เจริญกรุง ชื่อร้าน MR.Q Taiwanese Dessert ร้านอยู่ระหว่างซอยเจริญกรุง 77 และ 77/1 บรรยากาศภายในร้านสีสันสดใส ตัดกับตึกเก่าแบบนี้ บอกเลยผ่านไป ผ่านมาสะดุดตาแน่นอน ส่วนด้านในร้านมีอ่างอาบน้ำให้ความรู้สึกเหมือนเข้ามาอาบน้ำเลยทีเดียว ร้านสีโทนชมพู-ฟ้า มีมุมน่ารัก ๆ ให้ถ่ายรูปเพียบเลย คล้ายกับเหมือนมาบ้านตัวการ์ตูน MR.Q ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น สดใส พร้อมกับเมนูขนมหวานที่ส่งตรงมาจากไต้หวันเลยทีเดียว ใครที่อยากกินไข่มุกแท้จากไต้หวัน ที่นี่มีเสิร์ฟไม่ต้องบินไปไกลถึงไต้หวันนะคะ

mr.q10
mr.q11
mr.q13
mr.q17
mr.q3

ร้านสุดท้าย Chowcher Cof coworking Café ร้านคาเฟ่ที่ได้ชื่อร้านมาจากต้นไม้ใหญ่อยู่กลางร้าน ที่ให้ความร่มรื่นมาก ท่ามกลางเมืองกรุงในย่านลาดพร้าว ที่ร้านตั้งอยู่ซอยลาดพร้าว 16 ใครจะคิดว่าคาเฟ่ในย่านนี้จะสามารถเนรมิตให้เป็นริมน้ำใส ๆ บวกกับปลาตัวใหญ่ ๆ แหวกว่ายไปมา ตัดกับสีเขียวของต้นไม้ แค่เห็นก็อารมณ์ดีแล้วล่ะ

chowcher1
chowcher17
chowcher18
chowcher19
chowcher2
chowcher20

แต่นอกจากอากาศดีดี ยังมีอาหารให้ทาน อยากจะฝากท้องทั้งแต่มื้อเช้าเลยก็ได้นะคะ ที่นี่มีเมนูอาหารเช้ามาเสิร์ฟมากมาย และยังมีห้องประชุมเก๋ ๆ ให้ได้มาประชุมหลีกหนีห้องในกรอบสี่เหลี่ยม จะเปิดห้องแชร์ไอเดีย เปิดรับลมธรรมชาติ และเปิดรับความคิดนอกกรอบใหม่ ๆ

อย่าติดตามได้ใน รายการMake Awake คุ้มค่าตื่น ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 22.45 ทางช่อง Workpoint ค่ะ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ Make Awake คุ้มค่าตื่น คาเฟ่เปิดใหม่ กทม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook