เที่ยวอำเภอทองผาภูมิ สูดอากาศบริสุทธิ์ 3 วัน 2 คืน

เที่ยวอำเภอทองผาภูมิ สูดอากาศบริสุทธิ์ 3 วัน 2 คืน

เที่ยวอำเภอทองผาภูมิ สูดอากาศบริสุทธิ์ 3 วัน 2 คืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ทองผาภูมิ” อำเภอท่องเที่ยวของจังหวัดกาญจนบุรี รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม สัมผัสธรรมชาติ สูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอด 3 วัน 2 คืน ฟินกับอากาศดีๆ

เช็ครถให้พร้อม ก่อนออกเดินทางไปสัมผัสธรรมชาติ สูดอากาศบริสุทธิ์ให้ชุ่มปอดที่ “อำเภอทองผาภูมิ” จังหวัดกาญจนบุรี ออกเดินทางจากกรุงเทพตั้งแต่ช่วงเช้ามืด มาชมบรรยากาศยาทเช้าที่ “ตลาดทองผาภูมิ” ใส่บาตร ชมวิถีชุมชนของคนที่นี่

10-7

ใส่บาตร กินมื้อเช้าที่ตลาด ออกเดินทางมาต่อที่ “เขื่อนวชิราลงกรณ์” เดินชมธรรมชาติ พร้อมกับชมวิวบรรยากาศเหนือเขื่อน ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบและแสงแดดในยามสาย

15-3

14-3

มาสัมผัสธรรมชาติกันต่อที่ “อุทยานแห่งชาติเขาแหลม” มาเดินเล่น ชิล ชิล ท่ามกลางความเงียบสงบ ชมวิวกันเพลินๆ ที่ “จุดชมวิวป้อมปี่” ลานกางเต็นท์ที่ได้ชื่อว่าเป็น “ปางอุ๋งแห่งเมืองกาญจนบุรี”

12-3

เดินทางต่อมายังที่ “อุทยานแห่งชาติทองผาภูมิ” จุดหมายและที่พักในคืนแรก

19-3

ขึ้นไปชมธรรมชาติ และตามหานกเงือก บน “บ้านทาร์ซาน” ชมวิวธรรมชาติในมุมสูง

9-7

ชมธรรมชาติ สูดอากาศดีๆ กันเต็มปอดแล้ว มาถึงลานกางเต็นท์ ตั้งวงปิคนิค นอนชิล ท่ามกลางธรรมชาติ

8-8

ตื่นเช้ามารอรับชมพระอาทิตย์ขึ้นที่จุดชมวิว ไฮไลท์ในช่วงเช้าของที่นี่ ชมสายหมอก ชมทิวเขา มองหา “เขาช้างเผือก”  พร้อมแสงแรก ท่ามกลางอากาศที่เย็นสบาย ฟินสุดๆ

17-3
3-11

เก็บข้าวของเตรียมตัวออกเดินทางในวันที่ 2 ไปกับถนนที่ข้างทางรายล้อมไปด้วยธรรมชาติสุดร่มรื่น

18-2

มาถึงจุดชมวิวอีกแห่งหนึ่งในอำเภอทองผาภูมิ “เนินช้างศึก” เป็นจุดชมวิวบนยอดเขา อยู่ติดกับเขตพรมแดนไทย-พม่า ชมวิวธรรมชาติ ทิวเขาที่สวยงาม สามารถรับชมวิวได้แบบ 360 องศา หมุนไปทางไหนก็พบแต่ธรรมชาติและวิวสวยๆ

1-11
2-11

เต็มอิ่มกับการชมวิวธรรมชาติในช่วงเช้ากันแล้ว ออกเดินทางต่อมายังที่ “บ้านอิต่อง” ที่พักในคืนที่ 2 ของทริปนี้

11-3

มาถึง “บ้านอีต่อง” อย่าลืมเช็คอินด้วยการเขียนป้าย เก็บกระเป๋าเช็คอินเข้าที่พัก เดินชมบรรยากาศ นอนพักสักงีบ

16-3
6-11

ตื่นมาชมบรรยากาศในยามเย็น เป็นไฮไลทค์ความสวยงามของแห่งนี้ ที่ไม่ควรพลาดมาเดินชมกัน ทั้งแสงสีจากบ้านพัก ท่ามกลางอากาศที่เย็นสบาย เงียบสงบ เหมาะกับการมาพักผ่อนสุดๆ

7-10

13-3

ตื่นเช้า เดินเก็บบรรยากาศยามเช้า สูดอากาศบริสุทธิ์ให้ชุ่มปอด ก่อนเก็บกระเป๋า ออกเดินทางไปยังที่ “น้ําตกจ๊อกกระดิ่น” น้ำตกกลางหุบเขา ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ มีความสวยงามแบบสุดๆ เล่นน้ำ แช่น้ำ เพิ่มความสดชื่น

4-11
5-11

เดินทางกลับกรุงเทพ เป็นการจบทริปสัมผัสธรรมชาติ สูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอด “3 วัน 2 คืน เที่ยวอำเภอทองผาภูมิ” นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของสถานที่ท่องเที่ยวภายในอำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี เพียงเท่านั้น ยังมีที่อีกมากมายให้ได้มาสัมผัสธรรมชาติ และอากาศที่บริสุทธิ์

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เที่ยวอำเภอทองผาภูมิ สูดอากาศบริสุทธิ์ 3 วัน 2 คืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook