ภูนี้สีชมพู! ชมบรรยากาศสุดโรแมนติกของดอกนางพญาเสือโคร่งบนภูลมโล

ภูนี้สีชมพู! ชมบรรยากาศสุดโรแมนติกของดอกนางพญาเสือโคร่งบนภูลมโล

ภูนี้สีชมพู! ชมบรรยากาศสุดโรแมนติกของดอกนางพญาเสือโคร่งบนภูลมโล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักท่องเที่ยวจำนวนมาก พากันมาเที่ยวชมความสวยงามของ ภูลมโล ภูเขาสีชมพู หลังจาก ทุ่งนางพญาเสือโคร่ง 1,200 ไร่ ที่อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า ออกดอกสีชมพูบางสะพรั่งแล้ว 50 เปอร์เซ็นต์ คาดช่วงวันหยุดตรุษจีนสวยสุดสำหรับปีนี้

rhht
rhtyj

ภาพมุมสูง ทำให้สามารถมองเห็น ภูลมโล กลายเป็นภูเขาสีชมพูแล้วประมาณ 50 เปอร์เซ็นต์ของพื้นที่ 1,200 ไร่ ของทุ่งนางพญาเสือโคร่งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งตั้งอยู่ ภายใน อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า เป็นภาพความประทับใจที่นักท่องเที่ยว ทั้งในและต่างจังหวัดจำนวนมาก ที่เดินทางมาในวันนี้แล้วได้พบเจอความสวยงามตามความตั้งใจ หลังจากได้วางแผนการเดินทางเข้ามาเที่ยวชมความสวยงามของดอกซากุระเมืองไทย ตามที่ได้รับแจ้งประชาสัมพันธ์ เฟซบุ๊กของอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า ว่า ขณะนี้ดอกนางพญาเสือโคร่ง กำลังออกดอกเป็นจำนวนมากในช่วงนี้ จึงทำให้ ตลอดทั้งวัน มีนักท่องเที่ยวเดินทางจาก อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า ตำบลเนินเพิ่ม อำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลก และตำบลกกสะทอน อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย ที่เลือกเข้ามาท่องเที่ยวในช่วงวันธรรมดา เนื่องจากต้องการหลีกเลี่ยงความหนาแน่นของนักท่องเที่ยว ที่ทราบข่าวและจะเข้ามาท่องเที่ยวจำนวนมากในช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์นี้

egh
getr
hjyki
oi;

นาย ป๋อ วชิรวงศ์วรกุล ประธานชมรมท่องเที่ยวโดยชุมชน บ้านร่องกล้า เปิดเผยว่า ในช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์นี้ มีนักท่องเที่ยว วางแผนเข้ามาท่องเที่ยวชมพูเขาสีชมพู ที่ภูลมโล จำนวนมาก หากนักท่องเที่ยวที่ยังไม่ได้วางแผนการเดินทางขอแนะนำให้มาท่องเที่ยววันธรรมดา เพื่อหลีกเลี่ยงความหนาแน่น และสามารถเลือกถ่ายภาพได้อย่างเต็มที่ หรือต้องการถ่ายภาพ ภูลมโลที่สวยงามอย่างเต็มที่ก็สามารถมาเที่ยวได้ในช่วงวันหยุดตรุษจีนนี้ ซึ่งช่วงเวลานั้นคาดว่า ภูเขาสีชมพู ภูลมโล จะสวยงามมากที่สุด

ehrg

สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจ สามารติดต่อสอบถามใช้บริการของ ผู้ให้บริการรถนำเที่ยวได้ทั้ง 3 ชมรม ประกอบด้วย ชมรมท่องเที่ยวโดยชุมชน บ้านร่องกล้า 0878380195 ชมรมท่องเที่ยวภูลมโลโดยชุมชนเนินเพิ่ม 0869334045 และชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชนกกสะทอน0844903169 ซึ่งรถให้บริการนำเที่ยวทั้งหมดได้ผ่านการควบคุมมาตรการความปลอดภัยการขับขี่และการให้บริการนำเที่ยวแก่นักท่องเที่ยว โดยอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า ซึ่งนอกจากนักท่องเที่ยวจะได้รับความสะดวกสบายแล้ว ยังถือเป็นการช่วยสนับสนุนชาวบ้านในพื้นที่ให้มีรายได้เสริมจากการท่องเที่ยว นอกเหนือจากการเกษตรตามฤดูกาล 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ภูนี้สีชมพู! ชมบรรยากาศสุดโรแมนติกของดอกนางพญาเสือโคร่งบนภูลมโล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook