แหล่งรวมสินค้าราคาประหยัด ช้อปแล้ว คุ้มค่าคุ้มราคา

แหล่งรวมสินค้าราคาประหยัด ช้อปแล้ว คุ้มค่าคุ้มราคา

แหล่งรวมสินค้าราคาประหยัด ช้อปแล้ว คุ้มค่าคุ้มราคา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อว่า “สินค้าราคาประหยัด” ใคร ๆ ก็ชอบ และถ้าทั้งถูก ทั้งดีด้วยแล้ว ยิ่งต้องรีบไปจับจองเป็นเจ้าของ ส่วนแหล่งรวมสินค้าราคาประหยัดที่ว่า อยู่จุดไหน ย่านไหนของกรุงเทพฯ บ้าง หรือมีสินค้าประเภทใดวางขาย ถ้าอยากรู้ ตามเราไปดูเลย

1.ตลาดผ้า

พาหุรัด ใครต้องการซื้อ “ผ้า” ต้องมาที่นี่ เพราะ “พาหุรัด” ได้ยกผ้าทุกชนิดมาให้คุณเลือกซื้อในสถานที่แห่งเดียว ไม่ว่าจะเป็นผ้าคอตตอน ผ้าฝ้าย ผ้าลูกไม้ (แบบฉลุ) ผ้าแคนวาส ผ้ายีนส์ยืด ผ้าชอมเบรย์ หรือถ้าอยากซื้อเสื้อผ้าสำเร็จรูป ที่นี่ก็มีนะ ส่วนเวลาเปิดทำการของร้านค้าในย่านนี้ คือ เวลา 09.00-18.00 น.

2.ตลาดเสื้อผ้า 

ประตูน้ำ ชื่อนี้ น่าจะคุ้นหูนักช้อปไม่น้อย โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวต่างชาติ ถ้ามาถึงกรุงเทพฯ แล้ว ไม่ได้แวะช้อปที่ประตูน้ำ ถือว่า พลาดมาก ๆ เพราะเป็นแหล่งค้าส่งที่มีสินค้าหลากหลาย อาทิ เสื้อผ้าแฟชั่นนำสมัย จนถึงแบบทั่ว ๆ ไปที่คนนิยมใส่กัน หรือรองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ และพวกเครื่องหนัง ก็มีให้เลือกดู เลือกช้อปเช่นกัน เรียกว่า มาที่เดียวได้ครบทุกอย่าง เวลาที่น่ามาเดินช้อป คือ เวลา 05.00-21.00 น.

ตลาดโบ๊เบ๊ หรือเรียกสั้น ๆ ว่า โบ๊เบ๊ เป็นหนึ่งในตลาดขายส่งเสื้อผ้าที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย มีตั้งแต่เสื้อผ้าเด็กวัยแรกเกิด ไปจนถึงผู้ใหญ่ กระทั่งชุดชั้นใน ผ้าใบ ผ้าเต็นท์ รวมไปถึงสินค้าเบ็ดเตล็ดอื่น ๆ ก็มีให้เลือกซื้อ แถมราคาไม่แพง ที่สำคัญยิ่งซื้อเยอะ ราคายิ่งถูก ขณะที่เวลาเปิด-ปิด ตลาดโบ๊เบ๊ มีดังนี้

ตลาดโบ๊เบ๊ขายส่งกลางคืน เริ่มขายเวลา 02.00 น. เป็นต้นไป
ตลาดโบ๊เบ๊แผงลอย และโบ๊เบ๊เซ็นเตอร์ เริ่มขายเวลา 03.00-16.00 น.
ตลาดโบ๊เบ๊ทาวเวอร์ เริ่มขายเวลา 11.00-18.00 น. (วันเสาร์-อาทิตย์ เปิดขายถึง 12.00 น.)
ตลาดบางลำพู จัดว่า เป็นแหล่งรวมเสื้อผ้าสำเร็จรูปที่เหมาะมาเดินช้อปมาก มีเสื้อผ้าแฟชั่นตั้งแต่ยุคอดีต จนถึงปัจจุบันให้เลือกซื้อ ทั้งเป็นแหล่งขายเสื้อนักเรียน และเครื่องแบบนิสิต นักศึกษา จากหลายมหาวิทยาลัย นอกจากนี้ ถ้าคุณอยากแวะพักทานข้าว ที่นี่มีร้านอาหารให้เลือกทั้งอาหารคาวและหวาน ที่สำคัญบางร้าน คือ ร้านเก่าแก่ที่ขึ้นชื่อของย่านนี้

3.ตลาดอุปกรณ์ไอที

สนามเสือป่า หรือ เสือป่าพลาซ่า ตั้งอยู่ไม่ไกลจากคลองถม เซ็นเตอร์ มากนัก สำหรับ “สนามเสือป่า” ถือเป็นแหล่งรวมสินค้าไอทีทุกชนิด อาทิ เคสมือถือ ซองหนัง ฟิลม์กันรอย ที่ห้อยมือถือ แบตเตอรี่มือถือ หรือที่ชาร์จแบตเตอรี่ เป็นต้น ส่วนเวลาเปิดจำหน่าย คือ เวลา 09.00-18.00 น. นั่นเอง

4.ตลาดกิ๊ฟช็อป สินค้าเบ็ดเตล็ด เครื่องสำอางค์ ฯลฯ

ตลาดสำเพ็ง หรือ สำเพ็ง ตลาดค้าส่งที่ผู้คนต่างรู้จักกันดี ไม่ว่า อยากได้อะไร ที่นี่มีให้คุณทุกอย่าง ตั้งแต่สินค้าจิปาถะชิ้นเล็ก ๆ ไปจนถึงเครื่องดนตรี ของเล่น อุปกรณ์การเรียน สินค้าแฟชั่น สินค้ากิ๊ฟช็อป เสื้อผ้า ของใช้ในบ้าน เครื่องสำอางค์ อาหารแห้ง สินค้าตามเทศกาล ฯลฯ ที่สำคัญสินค้าส่วนใหญ่ ราคาไม่แพงมาก แถมยิ่งซื้อเยอะ ราคายิ่งถูกลง ส่วนช่วงเวลาช้อป มีให้เลือก 2 ช่วง คือ เวลา 08.00–17.00 น. และเวลา 23.00-06.00 น.

5.ตลาดสินค้ามือสอง

ตลาดคลองถม หรือ คลองถม เซ็นเตอร์ แหล่งรวมสินค้ามือสองและของเก่า อุปกรณ์รถยนต์ ทั้งยังมีสินค้าอื่น ๆ ให้เลือก อาทิ แผ่นเกม อุปกรณ์เกมทั้งเก่าและใหม่ ที่ถูกยกมาตั้งแผงให้สายเกมเลือกช้อปกันเพลิน ๆ ส่วนช่วงเวลาที่เหมาะแก่การเดินช้อป คือ เวลา 10.00–18.00 น. (วันเสาร์ เปิดขายถึง 24.00 น.)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook