lebua No.3 ค็อกเทลบาร์สูงสุดในโลก ที่สุดแห่งความทันสมัยและหรูหรา

lebua No.3 ค็อกเทลบาร์สูงสุดในโลก ที่สุดแห่งความทันสมัยและหรูหรา

lebua No.3 ค็อกเทลบาร์สูงสุดในโลก ที่สุดแห่งความทันสมัยและหรูหรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าพอดิบพอดีกับการเปิดตัว lebua No.3 ของโรงแรม lebua Hotels & Resorts ค็อกเทลบาร์ใหม่ล่าสุดที่ทันสมัยและหรูหรา ที่ตั้งอยู่บนชั้น 52 ของ Tower Club ซึ่งเป็นโซนบาร์ล้ำสมัยและมีสไตล์โดดเด่นโซนใหม่ล่าสุด ที่เสิร์ฟตั้งแต่จิน วอดก้า รวมไปถึงไวน์ รสเลิศ ชมความงดงามของวิวแม่น้ำเจ้าพระยากับตัวเมืองยามเย็น พร้อมด้วยค็อกเทลหลากหลายเมนูที่มีส่วนผสมเป็นเอกลักษณ์ รังสรรค์ขึ้นโดยทีมคิดค้นสูตรค็อกเทลมากฝีมือกับอาหารเลิศรส และสนุกงานปาร์ตี้ยามค่ำคืน

lebuano.3(04)_re
lebuano.3(05)
lebuano.3(06)

ดีภัค โอหริ ซีอีโอของ lebua Hotels & Resorts กล่าวว่า “พวกเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดให้บริการ lebua No.3 โดยสะท้อนความสำเร็จของเราในฐานะแบรนด์ผู้ให้บริการโซนบาร์ท่องเที่ยว พักผ่อนหย่อนใจที่มีชื่อเสียง และพวกเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ อินดิเพนเดนท์ ไวน์ แอนด์ สปิริต (ประเทศไทย) หรือ IWS (Independent Wine & Spirit) อีกครั้ง โดยในครั้งนี้ IWS ได้นำ EFFEN Vodka และ SIPSMITH London Dry Gin ได้เข้ามาร่วมรังสรรค์ค็อกเทลสูตรพิเศษให้กับโรงแรมเลอบัวโดยเฉพาะ”

429209

ด้วยค็อกเทลบาร์ lebua No.3 นี้ พวกเราตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมบนความสูงที่เพิ่มขึ้นให้กับแขกของเรา โดยมีโซนเอาท์ดอร์ที่หรูหราสำหรับการลิ้มรสอาหารเลิศรสพร้อมสัมผัสประสบการณ์รับประทานคาเวียร์ในรูปแบบ ‘Caviar goes casual’ ในบรรยากาศสบายๆ แขกทุกคนที่มาสามารถสัมผัสได้ถึงความมุ่งมั่นตั้งใจ และจิตวิญญาณของเราในการส่งมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารอย่างประณีตและงดงามที่สุด พวกเราเฝ้ารอที่จะได้สร้างสรรค์ประสบการณ์ค็อกเทลบาร์อันยอดเยี่ยมกับทุกท่านอย่างใจจดใจจ่อ”

caviar02_re

caviarvodka04(2)_re

ความพิเศษในด้านเครื่องดื่ม ทางเลอบัวจะให้บริการ Effen Vodka และ Sipsmith London dry gin เฉพาะที่ lebua No.3 เท่านั้น ในส่วนงานออกแบบ lebua No. 3 ได้รับการออกแบบให้เปี่ยมด้วยรสนิยมจากฝีมือทีมออกแบบระดับโลกของ DWP เมื่อมาถึง สถาปัตยกรรมแรกที่เป็นจุดต้อนรับคือบันไดทรงโค้งที่สว่างไสวและงดงามด้วยไฟประดับ นำทางไปสู่พื้นที่สามส่วนมีธีมแตกต่างกันชัดเจน ทั้งแบบอินดอร์และเอาท์ดอร์ ในส่วนบาร์แห่งแรกเน้นโทนสีดำขลับ กับเคาน์เตอร์บาร์ที่โดดเด่น และโซนสำหรับดีเจ ประกอบขึ้นจากหินอ่อนสีดำอย่างมีสไตล์ เมื่อขยับออกมาด้านนอกจะเจอบาร์อีกสองแห่ง เน้นวัสดุทองแดงและกระจกฝ้าสะท้อนแสงวิบวับ สามารถเชื่อมถึงกันผ่านฟลอร์เต้นรำดิจิตัลแบบ P4 Retina Display เพื่อเติมเต็มสุดยอดประสบการณ์ความดื่มด่ำกับค็อกเทลของคุณให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น พร้อมประดับตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับการออกแบบและนำเข้ามาโดยเฉพาะ เพื่อให้เข้ากับธีมสีดำ ทอง และทองแดงเป็นพิเศษ ปิดท้ายด้วยระบบเสียงดิจิตัลสมรรถนะสูงกับกำแพงสีเขียวสูงกว่า 40 เมตร ช่วยเติมความสดชื่นให้กับบรรยากาศของบาร์โดยรวม พร้อมมอบความรู้สึกพิเศษให้กับคุณมากยิ่งขึ้น ในด้านของดนตรี ทางบาร์ได้เลือกปล่อยเพลงอัลบั้มแรก ที่สร้างสรรค์โดย แอนดรูว์ เมอร์เรย์ (Andrew Murray) โปรดิวเซอร์เพลงคนดังระดับสากล ผู้เคยร่วมงานกับศิลปินผู้มีชื่อเสียงอย่าง Jennifer Hudson, John Legend, Gary Barlow, Pixie Lott และอื่นๆ อีกมาก โดยอัลบั้มสุดพิเศษนี้ได้เปิดตัวในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน ซึ่งทาง lebua No.3 ยังได้ ดีเจ Taly Shum คลับดีเจคนดังระดับโลกชาวยูเครน มาเป็นดีเจประจำบาร์คนใหม่ล่าสุดของโรงแรม ซึ่งจากนี้จะมีการเปิดให้ดาวน์โหลดได้อีกด้วย

djtalyshum03

danielcraigs03_re
เมอร์เรย์ กล่าว“ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเชิญให้มาร่วมสร้างสรรคผลงานอัลบั้มสุดพิเศษให้กับโรงแรมชื่อดังแห่งนี้ ซึ่งเพลงต่างๆ ที่แต่งขึ้นช่วยมอบบรรยากาศที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครให้กับทั้งทุกท่านเป็นอย่างดี”

531722
864292 

นอกจากนี้ เมนูค็อกเทลสุดพิเศษ ยังได้รับการรังสรรค์ขึ้นโดยทีมคิดค้นสูตรค็อกเทลมากฝีมือสำหรับ lebua No.3 โดยเฉพาะ อีกทั้งบริกรที่ทำหน้าที่ให้รายละเอียดของสูตรค็อกเทลที่ยังได้รับการคัดเลือกมาจากเหล่านายแบบบุคลิกดีอีกด้วย

909770
passionpong00_re

งานเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 - 7 ธันวาคม  โดยมีการเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มเลิศรสควบคู่ไปกับองค์ประกอบอื่นๆ ของงานที่เน้นเทคโนโลยีล้ำหน้าและดีไซน์ที่หรูหรา โดยเวทีหลักจะมีการนำเสนออัลบั้มเพลงสุดพิเศษของ lebua No.3 ซึ่งหลังจากงานเปิดตัว ค็อกเทลบาร์ lebua No.3 จะเปิดให้บริการทุกเย็น ตั้งแต่เวลา 18.00 - 01.00 น. สามารถสำรองที่นั่งได้ที่ reservations@lebua.com หรือโทร +66 (2)-624-9555

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ lebua No.3 ค็อกเทลบาร์สูงสุดในโลก ที่สุดแห่งความทันสมัยและหรูหรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook