ชี้พิกัด 5 สถานที่เคาท์ดาวน์สู่ปี 2019 ตามแบบฉบับคนเมืองที่ครบทั้งแสง สี เสียง และความสนุก

ชี้พิกัด 5 สถานที่เคาท์ดาวน์สู่ปี 2019 ตามแบบฉบับคนเมืองที่ครบทั้งแสง สี เสียง และความสนุก

ชี้พิกัด 5 สถานที่เคาท์ดาวน์สู่ปี 2019 ตามแบบฉบับคนเมืองที่ครบทั้งแสง สี เสียง และความสนุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้จะถึงเวลานับถอยหลัง 5  4  3  2  1 เข้าสู่ปี 2019 อย่างเป็นทางการ!
ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ไม่เคยพลาดเคาท์ดาวน์เลยสักปี  และตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงหาพิกัดความสนุกว่าจะไปส่งเสียงเฮต้อนรับปีใหม่ให้ดังสุดเสียงเพื่อเป็นเคล็ดว่าปีนี้ชีวิตจะปังและดังสุดขีด SANOOK! ขอกางแผนที่จิ้มให้เห็นแบบชัดๆ กันเลยว่าตรงไหนที่ถือเป็นตัวท็อปห้ามพลาดสำหรับคนเมือง

1. ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
ถูกเลือกให้เป็นแลนด์มาร์คกลางกรุงที่อัดแน่นด้วยความสุขในวันเคาท์ดาวน์แบบครบถ้วนกระบวนความสนุกทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการประดับไฟอย่างอลังการเพื่อฉลองวันคริสต์มาสและต่อเนื่องเข้าสู่ปีใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ World of Happiness ด้วยการหยิบเอาคาแรกเตอร์ยิ้มแฉ่ง Smiley มาเป็นกิมมิกสำคัญ ทั้งยังมีม้าหมุนดิจิตอลประดับด้วยคริสตัลจากสวารอฟสกี้มากกว่า 4,000,000 เม็ดให้ได้ขึ้นไปนั่งและถ่ายรูปกันเพลินๆ

ส่วนในวันที่ 31 ธันวาคม ที่นี่พร้อมจะปล่อยของแบบเต็มพลัง จัดมาครบทั้งคอนเสิร์ต การแสดง และความอลังการจากพลุที่จะเปลี่ยนท้องฟ้ายามค่ำคืนให้กลายเป็นความสว่างที่ระยิบระยังและสดใส

2. ถนนข้าวสาร
สำหรับสาย ฝ. บอกเลยว่าปีใหม่ที่นี่เด็ดจริง เพราะไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีถนนข้าวสารยังคงคึกคักไปด้วยชาวต่างชาติที่ปักหมุดตั้งใจมานับเวลาถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่บนถนนสายนี้ การันตีได้จากห้องพักบริเวณโดยรอบที่เต็มอย่างรวดเร็ว ซึ่งบางแห่งบอกชัดว่าต้องจองกันข้ามปีเลยทีเดียว

ความสนุกบนถนนสายนี้คือแสงสีเสียงที่มาเต็ม เรียกว่าครบในทุกด้าน เพราะทุกร้านอาหารจะพร้อมใจกันทำให้วันนี้เป็นงานปาร์ตี้ที่สนุกสุดเหวี่ยงที่สุดในชีวิตของทุกคน

3. ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์
กลายเป็นแลนด์มาร์คที่ถูกปักหมุดให้เป็นสถานที่เคาท์ดาวน์ที่ห้ามพลาดกับ “ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์” ด้วยความที่สามารถเนรมิตทุกความอลังการมาไว้แบบที่เรียกได้ว่าครบจบในที่เดียว เริ่มตั้งแต่แสงไฟระยิบระยับบนต้นคริสต์มาสสูง 9 เมตร และ 12 เมตร  พร้อมด้วยชิงช้าเรืองแสง, บ้านแห่งดวงดาว,  อุโมงค์ดวงดาว และระฆังแห่งแสงยาวกว่า 2 กิโลเมตร

ทั้งยังพร้อมต้อนรับคุณด้วยบรรยากาศชิลรับลมหนาวกับงาน Winter Backyard ภายในงานเคาท์ดาวน์คุณยังสามารถ ชิม ชิล ช้อป กับ Food Truck และร้านอาหารอีกมากมาย ที่สำคัญยังมีความมันส์ส่งท้ายปีวันที่ 31 ธันวาคมกับคอนเสิร์ตที่ขนกองทัพศิลปินกันมาเพียบ ซึ่งตอนนี้เขาก็ได้เปิดวาร์ปรายชื่อให้ได้เตรียมตัวกันแล้ว ไล่เรียงมาตั้งแต่ โอปอ ประพุทธ์ จากเวที The Voice, Tabasco, Yes'Sir Days, หนุ่มกะลา, Room39, Slot Matchine และมีเซอร์ไพรส์พิเศษเป็นนักแสดงสุดฮอตแห่งปี จากช่อง 3 อย่าง ปั้นจั่น ปรมะ และเคน ภูภูมิ ที่จะมาพาพวกเราก้าวสู่ปี 2019 ไปพร้อมกับเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม

4. เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟรอนท์
ที่นี่คือการฉลองริมน้ำที่สวยที่สุดกับ  “เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟรอนท์” เพราะในช่วงไฮไลท์ของงานกับการเปลี่ยนผ่านจากปี 2018 ไปเป็น 2019 จะมีพลุนับร้อยถูกยิงขึ้นฟ้ากลายเป็นความสวยงามที่ส่องแสงสะท้อนกับสายน้ำตอนกลางคืนอย่างลงตัว อีกทั้งยังมีศิลปิน ดารา และนักแสดงอีกมากมายมาร่วมส่งความสุขกันบนเวทีเพื่อเติมรอยยิ้มของทุกคนที่ปักหมุดเลือกสถานที่ตรงนี้เป็นที่เคาท์ดาวน์เต็มไปด้วยความสุขกว่าเดิม

5. เมกา บางนา
มาพร้อมคอนเซ็ปต์สนุกทุกปีสำหรับ “เมกา บางนา” ที่ยังคงความอลังการทางฝั่งบางนาได้อย่างครบครัน ซึ่งเราเชื่อว่าปีนี้ไม่มีทางน้อยหน้าปีที่แล้วแน่นอนกับการจุดพลุ 500 นัดอย่างต่อเนื่องเรียกเสียงกรี้ดและรอยยิ้มได้อย่างคับคั่ง พร้อมส่งทุกคนเข้านอนแบบฝันดีด้วยเสียงเพลงเพราะๆ จากศิลปินชั้นนำมากมาย

เมื่อปักหมุดเลือกสถานที่ได้แล้ว อย่าลืมหันไปชวนคนข้างๆ คนในครอบครัว เพื่อนฝูง หรือญาติพี่น้องไปนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ไปด้วยกัน เพราะเราเชื่อว่าบรรยากาศคือส่วนหนึ่งของความสนุก แต่การได้ไปกับคนรู้ใจคือส่วนสำคัญที่จะทำให้ความสุขถูกเติมเต็มได้จนล้นปรี่

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook