Daydream Believer คาเฟ่ลับๆ ท่ามกลางป่าใจกลางกรุงเทพฯ

Daydream Believer คาเฟ่ลับๆ ท่ามกลางป่าใจกลางกรุงเทพฯ

Daydream Believer คาเฟ่ลับๆ ท่ามกลางป่าใจกลางกรุงเทพฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้เรามีนัดพบปะเจอเพื่อน ซึ่งเวลาบ่ายๆ แบบนี้จะไปร้านในห้างสรรพสินค้าผู้คนก็คงเยอะ เพื่อนเราบอกพิกัดเจอกันท่ามกลางป่าใจกลางกรุงเทพ เกริ่นมาให้เราปฏิเสธไม่ได้อีกแล้ว “DayDream Believer คาเฟ่ลับๆ ท่ามกลางป่าใจกลางกรุงเทพฯ”

11
12
13

Daydream Believer คาเฟ่แนวธรรมชาติ แวดล้อมด้วยต้นไม้เป็นสวนสวยงาม มีคาเฟ่และโซนกลาสเฮ้าส์ ห้องเรือนกระจกกว้างมากๆ เหมาะกับการพูดคุยกับเพื่อน ก่อนเข้าไปก็ขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ฮ่าๆ เพื่อนเราเป็นช่างภาพวันนี้พกกล้องมาด้วย เราเลยบังคับให้ถ่ายและขอภาพมาให้เพื่อนๆ ได้ชม แถมยังทำเพจชื่อ เท่มากๆ “ว่างก็ไป ไม่ว่างก็ไม่ไป” (พวกเราก็ไม่ค่อยจะว่างกัน ฮ่าๆ)

1
3
7
9

เมนูที่สั่งระหว่างการสนทนา มี  Scone ขนมนิยมทานกับชาแต่เราจะจับคู่กับ Freshly Smoothie น้ำปั่นเย็นๆ ชื่นใจดับกระหาย อีกเครื่องดื่ม Cherry Bomb Espesso Cola  สำหรับคอกาแฟที่ร้านมีทางเลือกแปลกใหม่ให้ทดลอง เมนู Flatbread Pizza พิซซ่าเพิ่มความอิ่มท้อง และเมนู Black Forest Cake ของหวานปิดท้าย

4

หลีกหนีความวุ่นกว่า 2 ชั่วโมงคุยกันเพลินจนถึงเวลาต้องแยกย้ายกันแล้ว สำหรับเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบคาเฟ่แนวธรรมชาติสไตล์สวนอังกฤษแบบนี้ มากันได้เลย ร้าน Daydream  Believer “คาเฟ่ลับๆ ท่ามกลางป่าใจกลางกรุงเทพฯ”

10
2

Daydream Believer

ซอย พลหลโยธิน 12 เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร

Facebook : Daydream Believer

โทร.06-2569-7946

 

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ Daydream Believer คาเฟ่ลับๆ ท่ามกลางป่าใจกลางกรุงเทพฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook