Make Awake คุ้มค่าตื่น หมอกขาว สวยตะลึง ที่แม่ริม จ.เชียงใหม่ !

Make Awake คุ้มค่าตื่น หมอกขาว สวยตะลึง ที่แม่ริม จ.เชียงใหม่ !

Make Awake คุ้มค่าตื่น หมอกขาว สวยตะลึง ที่แม่ริม จ.เชียงใหม่ !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้าสู่หน้าหนาวกันแล้วนะคะ แน่นอนว่าจุดหมายปลายทางยอดฮิต สำหรับทริปลมหนาวนี้ หลายคนคงมีชื่อของจังหวัดเชียวใหม่ อยู่ในใจกันแน่นอน .. แต่สถานที่ท่องเที่ยวในเชียงใหม่ก็มีเยอะมากเหลือเกิน ซึ่งครั้งนี้น็อตโตะขออาสาพา แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว ให้เป็นอีกทางเลือกนึงสำหรับทริปลมหนาวนี้ค่ะ

212373
328528

แนะนำที่พักกันก่อน ครั้งนี้น็อตโตะเลือก “The Core Chiangmai” เพราะตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ และยังสะดวกในการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆได้ด้วยค่ะ .. ซึ่งการตกแต่งของที่นี้มาใน Concept “Shade of Eco” ที่ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ ด้วยโทนสีขาวฟ้า สบายตา .. ภายในห้องพักมีการตกแต่งโดยใช้ผลิตภัณฑ์จากทางเหนือ รวมถึงอาหารเช้าที่ให้ความเป็นชาวเหนือได้อย่างอบอุ่นค่ะ    

 118971
716514
861360

พร้อมออกเดินทางกันต่อค่ะ จากตัวเมือง เข้าสู่อ.แม่ริม แวะทานอาหารเที่ยงกันก่อนที่ “Zombie Coffee” แค่ชื่อก็น่าค้นหาแล้ว แต่เรื่องของบรรยากาศยิ่งสวยทวีคูณไปอีก เพราะที่นี้มีโซนให้เลือกนั่งกันได้ไม่ว่าจะเป็นภายในคาเฟ่ ริมลำธาร หรือบนบ้านต้นไม้ชมวิวท้องนา และเรื่องของเมนูอาหาร เครื่องดื่มก็มาในราคาย่อมเยาด้วยค่ะ   


362127
722428
813051

ปิดท้ายด้วยไฮไลท์ของทริปนี้ ไต่ระดับความสูงมาที่ ม่อนเหนือ โฮมสเตย์ ที่นอกจากจะมีบริการห้องพักแล้ว ยังเป็นจุดชมวิวที่ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสวิวเทือกเขาสวยๆ หมอกขาวๆ กันอย่างเต็มที่ ที่ขอบอกเลยว่าวิวสวยจนน็อตโตะแทบไม่อยากกลับ .. หากใครไม่ได้มาพักที่นี้ก็มาสามารถมาทานหมูกระทะชิวๆ ชมวิวสวยๆ กันได้ด้วยค่ะ

418354
479353
643338

 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ Make Awake คุ้มค่าตื่น หมอกขาว สวยตะลึง ที่แม่ริม จ.เชียงใหม่ !

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook