Make Awake คุ้มค่าตื่น ทริปกิน เที่ยว ในตัวเมืองสองแคว พิษณุโลก!

Make Awake คุ้มค่าตื่น ทริปกิน เที่ยว ในตัวเมืองสองแคว พิษณุโลก!

Make Awake คุ้มค่าตื่น ทริปกิน เที่ยว ในตัวเมืองสองแคว พิษณุโลก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว น็อตโตะพาคุณผู้ชมไปแนบชิดธรรมชาติของจ.พิษณุโลกกันไปแล้ว .. ครั้งนี้เราออกเดินทางกันชิลๆ หาอะไรอร่อยๆกินในตัวเมืองกันบ้างดีกว่าค่ะ

209940
elephanthouse8

ครั้งก่อนแนะนำที่พักอย่าง โรงแรมชินะปุระ  ที่เป็นบูติคโฮเตลที่เน้นกลิ่นอายประวัติศาสตร์ กันไปแล้ว ครั้งนี้เราไปดูภายในห้องพักกันบ้างดีกว่า ซึ่งทุกห้องจะมีการตกแต่งในแบบล้านนา ที่มีการบอกเล่าเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ ประยุกต์กับการตกแต่งห้องพัก ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันค่ะ   

318621
615279
840853

เมื่อถึงเวลาท้องร้อง ก็ต้องออกไปหาอะไรอร่อยๆกินกันแล้วค่ะ ร้านนี้ชาวพิษณุโลกแนะนำมาว่าต้องมาโดน ร้านขนมจีนต้นก้ามปู ที่ร้านเป็นแบบบ้านทรงไทย ตกแต่งสไตล์ล้านนา ถือว่าเป็นการต้อนรับแขกบ้านแขกเมือง ด้วยอาหารเหนือ และเมนูขนมจีนค่ะ  

137377
221509
346441

แวะชิมของหวาน ที่ขอบอกเลยว่า คนท้องถิ่นที่นี้รู้จักกันดีกับ ร้านไอศกรีมครูกุ้ง ที่เปิดมาแล้วกว่า 20 ปี ซึ่งเป็นไอศกรีมไทยแท้ ทำเอง ไม่ใส่กะทิ ที่นอกจากไอศกรีมรสชาติจะดีแล้ว เรื่องของเครื่อง หรือ Topping ก็จัดเต็ม ในราคาหลักสิบ !

368202
422327

ออกเดินทางประมาณ 40 นาทีจากในเมือง ก็มาถึงที่ “Elephant House Lake View Cafe” ที่เป็นคาเฟ่ในแบบนักสำรวจ ที่นอกจากจะมีเมนูอาหารอร่อยๆแล้ว ยังสามารถใกล้ชิดกับเหล่าน้องช้างในป่า ที่นี่เค้าช่วยเหลือช้างป่าเร่ร่อน เพื่อให้กลับเข้าสู่ธรรมชาติ .. และยังมีกิจกรรมให้อาหารช้างที่เป็นไฮไลท์อีกอย่างหนึ่งด้วยค่ะ

elephanthouse10
elephanthouse3
elephanthouse4
elephanthouse7

ออกไปตามหาของอร่อยๆ ที่สถานที่เก๋ๆกันได้พร้อมกันใน รายการMake Awake คุ้มค่าตื่น วันพฤหัสนี้ เวลา 22.45 ทางช่อง Workpoint ค่ะ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ Make Awake คุ้มค่าตื่น ทริปกิน เที่ยว ในตัวเมืองสองแคว พิษณุโลก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook