ฮัลโลวีนนี้ ตีตั๋วกับ Klook ไปหวีดสุดขีดในงาน Halloween Horror Nights 8 ด้วยกัน

ฮัลโลวีนนี้ ตีตั๋วกับ Klook ไปหวีดสุดขีดในงาน Halloween Horror Nights 8 ด้วยกัน

ฮัลโลวีนนี้ ตีตั๋วกับ Klook ไปหวีดสุดขีดในงาน Halloween Horror Nights 8 ด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอกาสสุดท้ายสำหรับใครที่ยังไม่มีแผนฉลองฮัลโลวีนเด็ดๆ แนะนำให้รีบซื้อตั๋วไปงาน Halloween Horror Nights ที่ Universal Studios Singapore ในราคาสุดคุ้มผ่านทาง Klook จ่ายแค่ไม่ถึง 1,500 บาท แต่ได้หวีดสุดเสียงกับกิจกรรมที่อัดแน่นทุกคืน ส่วนจะมีกิจกรรมอะไรบ้าง ตามมาดูไฮไลท์กันเลย

ด้วยความที่ Halloween Horror Nights ปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 8 แล้ว จึงมาในชื่อธีม Infinite Fear เคลียร์ทุกความกลัวแบบไร้ขีดจำกัด จัดเต็มทุกประสบการณ์สยองด้วยบ้านผีสิงถึง 5 หลัง การแสดงสุดหลอนอีก 3 ชุด และโซนสยองขวัญสั่นประสาทอีก 2 โซน โดยเฉพาะไฮไลท์อย่างการจำลอง 12 ฉากสำคัญแห่ง Stranger Things ซีรีส์ยอดนิยมแห่ง Netflix มาให้แฟนๆ ใจกล้าได้สัมผัสกับทุกความลี้ลับด้วยตัวเอง

เปิดบ้านหลังแรกเข้าสู่โลกแห่ง Killuminati แวมไพร์ดูดเลือดสัญชาติจีน ที่โผล่มาทักทายในรูปแบบ interactive ที่ใครเจอต่างก็ต้องตอบกลับด้วยเสียงกรี๊ดสนั่นกันทั้งนั้น ตามด้วยดีกรีหลอนๆ ของผีสาวสุดสยอง Pontianak ที่ตามตำนานว่ากันว่าสิงสถิตอยู่ตามต้นไม้ และไม่เคยหยุดไล่ล่าหาเหยื่อรายต่อไป ระวังตัวให้ดี!

ส่วนใครที่เคยคุ้นๆ กับตำนานผีญี่ปุ่น Yotsuya แห่งสมัยเอโดะ กับ Lady Oiwa ที่ฟื้นจากความตายมาเพื่อล้างแค้นสามีที่หักหลังเธอด้วยการวางยาพิษ ก็มาเจอได้ที่งานนี้เช่นกัน ใครใจไม่แข็งพอ ห้ามเดินเที่ยวบ้านผีสิงคนเดียว เดี๋ยวจะก้าวขาไม่ออก

ยังมีโซนหลอนอีก 2 โซน อย่าง Apocalypse: Earth ที่เป็นภาพสะท้อนปรากฏการณ์หลังจากธรรมชาติปล่อยพลังทำลายล้างไปทั่วมหานครนิวยอร์ก และ Cannibal ที่จัดเต็มด้วยบรรยากาศแห่งการไล่ล่าที่กลาดเกลื่อนไปด้วยซากมนุษย์ที่ถูกสังหาร และถูกกัดกินให้เห็นต่อหน้าต่อตา เตรียมวิ่งหนีกันให้ดี!

นอกจากนี้ ยังมีการแสดงของ Gideon Grim เจ้าของฉายา Motivational Death Coach ที่จะมาแชร์ประสบการณ์สร้างความสยองใน DEAD Talks! การแสดงแนวใหม่ที่มีทั้งมายากล เต้นรำ และกายกรรมที่ทั้งสนุกและตื่นตาตื่นใจ ส่วนสายลุยคงไม่พลาดที่จะกระโจนเข้าไปในสนาม Zombie Laser Tag เกมจับปืนสู้ซอมบี้ในสนามที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม 2 เท่า ทั้งยังมีจำนวนซอมบี้และอุปสรรคที่มากกว่าเดิม

คุณสามารถเต็มอิ่มกับทุกประสบการณ์สยองขนาดนี้ได้ง่ายๆ แค่ซื้อตั๋วกับ Klook ล่วงหน้า ก็สามารถเข้าไปเที่ยวยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ ได้เร็วขึ้นยังกับลัดคิว ที่สำคัญคือ ไม่ต้องปริ้นท์รายการที่จองเพื่อเอาไปแสดงหน้าทางเข้าอีกต่อไป แค่โชว์อีเมลที่ได้รับการคอนเฟิร์มก็สแกนบาร์โค้ดผ่านประตูเข้าไปได้เลย แถม Klook ยังแจกส่วนลดกิจกรรม on top เพิ่มความคุ้มแบบเหนือชั้นให้อีก อย่าช้า รีบซื้อตั๋วไปทัวร์บ้านผีสิงแบบอินเตอร์สุดๆ กันเลย สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่  

(Advertorial)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook