"เคป พันวา" กับพันวิวที่ยากจะลืม สักครั้งในชีวิตต้องไปให้ได้!

"เคป พันวา" กับพันวิวที่ยากจะลืม สักครั้งในชีวิตต้องไปให้ได้!

"เคป พันวา" กับพันวิวที่ยากจะลืม สักครั้งในชีวิตต้องไปให้ได้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คงไม่บ่อยนักถ้าเราจะให้รางวัลตัวเองด้วยการพักงาน พักความวุ่นวายทุกสิ่ง แล้วหนีไปใช้ชีวิตในสถานที่ที่สวยงามราวกับสวรรค์บนพื้นดิน ที่มีทั้งที่เอนกายสวยๆ ท้องฟ้าสีคราม ก้อนเมฆ ท้องทะเลใสๆ พร้อมกระโจนลงไปทุกเวลาที่อยากมีความสุข ถ้าคุณมีจุดมุ่งหมายเดียวกับเรา พุ่งตัวมาที่นี่ได้เลย โรงแรมเคป พันวา (Cape Panwa Hotel) จ. ภูเก็ต

น้ำใส ชายหาดขาว บริเวณด้านหน้าโรงแรม

เคป พันวา ตั้งหรู อยู่สบาย ที่หาดพันวา อยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของจังหวัดภูเก็ต เป็นโรงแรมเดียวที่มีชายหาดทรายสีขาวส่วนตัวยาวกว่า 300 เมตร มองเห็นวิวมุมกว้าง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น คอนเทมโพรารี ผสมผสานความงามของธรรมชาติกับความทันสมัยเอาไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว จึงทำให้มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศเข้าพักอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ฤดกาล รวมทั้งช่วงนี้ด้วย แม้ฝนจะโปรยปรายลงมาบ้าง แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคแต่อย่างใด เพราะความสวยก็คือความสวยอยู่ดี!

เคปพันวา โฮเทล ภูเก็ต เรซวีค 2018 การแข่งขันเรือใบ
ช่วงที่ทิชาไปเป็นช่วงระหว่างวันที่ 18 – 22 กรกฎาคม 2561 มีการจัดงาน เคปพันวา โฮเทล ภูเก็ต เรซวีค 2018 การแข่งขันเรือใบพอดี ซึ่งครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 15 แล้ว งานยิ่งใหญ่อลังการมาก มาช่วงนี้รับรองไม่ผิดหวัง ได้เห็นการแข่งเรือใบของผู้เข้าแข่งขันกว่าทั่วโลกที่ไม่ค่อยจะได้เห็นบ่อยนักแน่ๆ 


ท่าเทียบเรือ อีกมุมถ่ายภาพที่ห้ามพลาด
อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ต้องมาของเคป พันวา คือท่าเทียบเรือ เป็นสะพานสีขาวยื่นออกไปในทะเล เหมาะแก่การชมวิว และถ่ายรูปเช็คอินมาก


ล่องเรือยอร์ช ชมแข่งเรือใบ
ทิชามีโอกาสได้นั่งเรือยอร์ชเพื่อดูการแข่งขันครั้งนี้ด้วย เรียกว่าเชียร์กันขอบสนาม(ทางน้ำ)เลยทีเดียว ถือเป็นประสบการณ์ครั้งแรกทั้งการนั่งเรือหรู และดูแข่งขันเรือใบไปพร้อมๆ กัน 


มาถึง เคป พันวา ทั้งที พาส่องห้องพักที่หรูที่สุดวิวดีที่สุดในภูเก็ตกันหน่อย ห้องนี้ชื่อว่า The Cape Absolute Suite มีขนาด 530 ตารางเมตร มีลิฟต์ส่วนตัว ห้องนั่งเล่นสามารถมองเห็นวิวมุมกว้าง เห็นทะเลรอบๆ ได้ถึง 360 องศา




ในส่วนของห้องนอนก็มองวิวได้เพลินๆ ตลอดเวลา เรียกว่าจะมองเช้า มองค่ำ ก็ได้อารมณ์ความฟินอยู่ดี



นอกจากห้องที่วิวดีจนไม่อยากจะออกไปไหน ด้านนอกก็มีความพิเศษไม่แพ้กัน ด้วยตัวโรงแรมตั้งบนหน้าผา มีชายหาดติดโรงแรมสามารถเดินเล่น กระโดดน้ำได้ทุกเวลาแล้ว คุณไม่ต้องกลัวเหนื่อยกับการตะกายเดินขึ้นบนลงระหว่างไปทะเลกับที่พัก ที่นี่มีรถรางให้บริการฟรีๆ ด้วย สะดวก เก๋ไปอีก!



มาค่ะนั่งรถรางลงมาต่อที่ Panwa House กันได้เลย บ้านหลังนี้เป็นบ้านเก่าทรงไทยที่มาพร้อมความสวยคงสภาพไว้อยู่



ภายใน Panwa House มี 2 ชั้น
เต็มไปด้วยสิ่งของที่มาพร้อมความเก่าแก่

ภายในเป็นกึ่งพิพิธภัณฑ์ เต็มไปด้วยข้าวของเครื่องใช้โบราณเก่าแก่มากมาย ใครชอบสไตล์วินเทจหน่อยๆ ห้ามพลาดก้าวเข้ามาเดิมชมที่นี่เลยค่ะ 


แกงเผ็ดเป็ดย่าง
กั้งทอดซอสมะขาม
ปลากะพงต้มยำแห้ง
นอกจาก Panwa House จะสวยดั่งมีมนต์สะกดแล้ว ที่นี่ยังให้บริการเสิร์ฟอาหารไทยสุดคลาสสิก แต่ละเมนูรับรองชาวต่างชาติต้องอยากลอง ชาวไทยถูกใจแน่นอนค่ะ


ตกเย็นหากใครชอบแสงสีหน่อยออกไปเดินเล่นถนนคนเดินภูเก็ตที่ หลาดใหญ่ ได้ อยู่บนถนนถลาง ห่างจากโรงแรมประมาณ 12 กิโลเมตร เปิดทุกวันอาทิตย์ มีของกินท้องถิ่น ของฝากให้เลือกลอง กลับไปฝากคนทางบ้านเพียบ

เวลาความสุข มักจะผ่านไปอย่างรวดเร็ว ทำงานเหนื่อยมาทั้งปี หากเหนื่อยล้าจงเดินมาเช็คอินที่ โรงแรมเคป พันวา ภูเก็ต แล้วคุณจะแฮปปี้ไม่รู้ลืมเหมือนเรา ^^

ข้อมูลเพิ่มเติม
Facebok : Cape Panwa Hotel and Spa
27, 27/2 หมู่ 8 ถนน ศักดิเดช, แหลมพันวา เทศบาลนครภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000 
โทร 076 391 123

อัลบั้มภาพ 70 ภาพ

อัลบั้มภาพ 70 ภาพ ของ "เคป พันวา" กับพันวิวที่ยากจะลืม สักครั้งในชีวิตต้องไปให้ได้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook