อัพเดท 3 คาเฟ่เปิดใหม่ ในกรุงเทพฯ!!!

อัพเดท 3 คาเฟ่เปิดใหม่ ในกรุงเทพฯ!!!

อัพเดท 3 คาเฟ่เปิดใหม่ ในกรุงเทพฯ!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในกทม.ของเรามีคาเฟ่เก๋ๆเยอะแยะมากมาย .. ซึ่งในครั้งนี้น็อตโตะขออาสาพาไปอัพเดท คาเฟ่เปิดใหม่ล่าสุด 3 แบบ 3 สไตล์ ที่รับรองได้เลยว่าถูกใจคุณผู้ชมแน่นอนค่ะ  

170044
209011
leroot6

เริ่มต้นเอาใจสาวหวาน สาวรักธรรมชาติกันก่อนที่ “Forest Bake” ซึ่งเป็นร้านดังจากเชียงใหม่ แต่มาเปิดสาขาใหม่ที่สุขุมวิท ใจกลางกรุงเทพนี้เอง ! ภายใต้คอนเสป Cabin in Capital ภายในเป็นร้านเล็กๆแต่ตกแต่งได้เก๋ไก๋ สวยงามตามแบบสาวหวานๆ ที่สำคัญในเรื่องของเมนูขนม ที่ตกแต่งได้สวยงาม แถมรสชาติอร่อย แนะนำเลยค่ะ !  

forestbake
forestbake2
forestbake3

จากสุขุมวิท เดินทางกันต่อมาที่ย่านอารีย์ “เวฬาฌา” ต้องถูกใจคนรักการดื่มชาแบบน็อตโตะแน่นอนค่ะ เพราะที่นี่เมนูชา ให้เลือกเพียบ ที่สำคัญยังเด่นในเรื่องของขนมไทย ที่ทานคู่กันแล้วเข้ากันได้อย่างดีเลยค่ะ

692682
724462
912171

ปิดท้ายเอาใจคนรักสุขภาพ กับคาเฟ่เปิดใหม่ล่าสุดไม่ถึง 3 เดือน “Leroot” ตั้งอยู่ภายในม.เกษตร บางเขน ซึ่งมีเมนูเกี่ยวกับสุขภาพ ทั้งอาหาร เบเกอรี่ และเครื่องดื่ม ที่ใช้ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสุขภาพล้วนๆค่ะ  

leroot
leroot2
leroot4

เอาเป็นว่าน็อตโตะคัดสรรมาอย่างดี ใครชอบสไตล์ไหนก็เลือกกันได้ตามใจชอบเลยค่ะ ... ติดตามรายการเต็มกันได้ใน Make Awake คุ้มค่าตื่น วันพฤหัสนี้ เวลา 22.45 ทางช่อง Workpoint ค่ะ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ อัพเดท 3 คาเฟ่เปิดใหม่ ในกรุงเทพฯ!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook